31/5/15

Mãn nhãn với trò hề dân oan biểu tình!

Lại tiếp diễn trò hề dân oan biểu tình, chỉ có điều lần này kẻ cầm đầu lại là một kẻ khá quen mặt trong băng đảng du côn NoU, nơi hội tụ những kẻ ăn vạ và hiếp dâm nổi tiếng thiện hạ. Kẻ cầm đầu lực lượng dân oan lần này là Trương Văn Dũng của Nou. Một kẻ ngoại hình nhỏ thó, dần độn và phong cách ăn mặc luộm thuộm phản ánh đúng bản chất của lũ súc sinh rận chủ.
Nhờ sự nhiệt tình của những bạn trẻ yêu nước mà dư luận được mãn nhãn và chứng kiến được những kẻ luôn mượn mác dân oan để tiến hành biểu tình nhằm gây rối trật tự công cộng và làm mất đi hình ảnh lịch sự của thủ đô Hà Nội. Nhờ clip này mà những bộ mặt dân oan đã được bóc mẽ một cách rõ ràng, kẻ cầm đầu là một tên rận chủ khét tiếng nhưng lại vô cùng nhút nhát và ngớ ngẩn, đi đến đâu cũng chui rúc trong hàng ngũ những người đóng giả dân oan nhằm tránh bị người dân cho ăn đòn, còn những đàn bà đóng giả dân oan kia tuy mặc áo của người dân Dương Nội đòi đất cát, nhưng lại lèo tèo chỉ có vài chục mống, lại là những người phụ nữ của rất nhiều vùng miền, nếu để ý kỹ sẽ thấy toàn người miền Nam với miền Trung. Và những người này đặc biệt bảo vệ cho Trương Văn Dũng (cũng dễ hiểu bởi nó cho những người phụ nữ này tiền) nên phải bảo vệ cho nó thôi.
Điều người ta nhận thấy rõ ràng trong clip là việc những người biểu tình chẳng hiểu gì về những kẻ đang thi hành án phạt tù như Bùi Hằng hay Lê Quốc Quân là ai, chẳng hiểu tội trạng của họ ra sao, bản chất xấu xa của họ như thế nào, nhưng vẫn cứ kêu oan thay cho họ. Chính điều này đã bóc mẽ trò cười của trò dân oan biểu tình vốn được các nhà rân chủ xem như là món béo bở, là chiêu bài đắc lực để kiếm tiền từ Việt Tân.
Những câu nói của những người đàn bà trong clip  khi được hỏi tại sao lại đi đòi quyền lợi cho người dân Dương Nội, họ nói “đòi quyền lợi cho dân cho nước” cũng đủ thấy độ “rảnh rỗi” của những kẻ này rồi. Tất cả những thứ trên đã hội tụ thành một trò cười mà giới rận chủ sẽ ê mặt khi bị dư luận truyền thông bóc mẽ.
Mời bà con cùng xem clip:


Thằng Đậu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét