11/5/15

Rận chủ Việt Loạn ngôn và mất dạy!

Thế là kế hoạch lợi dụng sự kiện Hải chiến Trường Sa năm 1988 để kêu gọi người dân biểu tình hòng tạo ra một cuộc “tuyên truyền dân chủ” của lũ NoU đã thất bại thảm hại. Và để đáp lại sự thất bại đó, lũ mọi rợ bán nước lại tiếp tục các luận điệu tuyên truyền nói xấu các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Quân đội nhân dân Việt Nam, trong đó đối tượng chúng tập trung xuyên tạc và nói xấu là Đại tướng Lê Đức Anh– nguyên Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, nguyên Tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Bộ Trưởng Bộ quốc phòng.
LêBài viết bôi nhọ Đại tướng Lê Đức Anh được đăng trên Dân làm báo
Trong bài viết này Rận chủ Hoàng Trần cho rằng, cuộc thảm sát ngày 14/3/1988 của Hải quân Trung quốc đối với các đơn vị vận tải và xây dựng thuộc Hải quân nhân dân Việt Nam khi đang tiến hành các hoạt động xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển đảo tại Gạc Ma, Len Đao và Cô lin là có sự tiếp tay của Đại tướng Lê Đức Anh. Chuyện này thật nực cười khi tất cả Bộ Quốc Phòng, quân chủng Hải Quân nhân dân Việt Nam anh hùng đã chỉ đạo cho Trung tá Trần Đức Thông (chỉ huy cao nhất trong cuộc hải chiến năm 1988) và Thuyền trưởng HQ604 Vũ Phi Trừ rằng “bằng mọi giá phải giữ được chủ quyền biển đảo Việt Nam, Tổ quốc và nhân dân Việt Nam không bao giờ quên ơn các anh”. Đồng thời những hồi ký về cuộc Hải chiến Trường Sa năm 1988 của các cựu binh còn sống sót trong cuộc Hải chiến này đã cho thấy những cuộc giành giật giữa các chiến sỹ Hải quân nhân dân Việt Nam anh hùng và những kẻ ngoại bang xâm lược hung hãn của Trung Quốc. Các đồng chí Hải quân nhân dân Việt Nam đã sẵn sàng chiến đấu và hy sinh đến người cuối cùng với mục tiêu bảo vệ bằng được chủ quyền biển đảo Việt Nam. Câu nói của anh hùng, liệt sỹ Trần Văn Phương “Thà hy sinh chứ không không chịu mất đảo, hãy để cho máu của mình tô thắm lá cờ truyền thống của Quân chủng Hải quân anh hùng” đã khẳng định chủ trương của Bộ Quốc Phòng và lực lượng Hải quân Việt Nam. Và thực tế cuộc chiến năm 1988 đã chứng minh rằng, phía Trung Quốc đã vi phạm nghiêm trọng pháp luật quốc tế về quyền con người, là tội phạm diệt chủng chống lại loài người và đáng bị lên án. Chúng ta mất Gạc Ma vì lực lượng của chúng ta mỏng, tàu của chúng ta nhỏ, lại chủ yếu là tàu vận tải, vũ khí hạn chế, còn phía Trung Quốc quân đông, hung hãn, vũ khí trang bị tận răng nên chúng đã sử dụng vũ lực để giết hại 64 anh hùng liệt sỹ của chúng ta trong cuộc Hải chiến đẫm máu này. Thế nhưng lũ buồi bút của Rận vẫn có thể tìm cách xuyên tạc được, thế cho nên người ta gọi chúng là lũ không não hay đặt não dưới đít cũng đúng.
Ở đoạn sau, gã buồi bút này mạnh mồm bảo rằng ông Lê Đức Anh chỉ ca ngợi mối quan hệ Việt Nam và Trung Quốc mà không đả động gì đến vấn đề Hải chiến Trường sa năm 1988, về chuyện này phải xem lại bối cảnh lịch sử và yêu cầu ngoại giao của Việt Nam giai đoạn đó, có những chuyện phải vì tương lai của đất nước, sự hy sinh và mất mát sẽ tiếp tục kéo dài nếu chính sách ngoại giao của Việt Nam không đúng đắn. Sự hy sinh của 64 anh hùng, liệt sỹ trong cuộc Hải chiến Trường sa năm 1988, cả dân tộc Việt Nam nhớ ơn, vinh danh họ và tên tuổi họ sẽ sống mãi của dòng chay vô tận của dân tộc Việt Nam. Chuyện Trung quốc giúp Việt Nam trong chiến tranh Việt Nam cả thế giới đều biết, và dân tộc Việt không phải là một dân tộc vô ơn, ai có ơn thì ta ghi nhận, nhưng chuyện chúng xâm chiếm biển đảo Việt Nam, là một tư lệnh Ngành, ông Lê Đức Anh đã khẳng định rõ ràng rằng “Chúng ta nhớ mãi không bao giờ quên tình sâu nghĩa nặng giữa nhân dân hai nước Việt – Trung, kiên trì phấn đấu để khôi phục tình hữu nghị giữa hai nước, đồng thời chúng ta nhất quyết bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc chúng ta. Cái này gã buồi bút trên có bị thiểu năng trí tuệ hay không mà không đọc cho kỹ để rồi bày trò nói nhăng cuội? Và câu kết luận của Đại tướng Lê Đức Anh cũng là quyết tâm của Toàn quân, toàn dân ta sau gã không để ý tới “Hôm nay kỷ niệm ngày thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam trên đảo chính của quần đảo Trường Sa, có mặt đông đủ đại diện các Tổng cục, các quân chủng, đại diện tỉnh Phú Khánh, chúng ta xin thề trước hương hồn của tổ tiên ta, trước hương hồn của cán bộ, chiến sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc, xin hứa với đồng bào cả nước, xin nhắn nhủ với các thế hệ mai sau “Quyết tâm bảo vệ bằng được Tổ quốc thân yêu của chúng ta, bảo vệ bằng được quần đảo Trường Sa – một phần lãnh thổ và lãnh hải thiêng liêng của Tổ quốc thân yêu của chúng ta“. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ thấy rằng Rận chủ Việt Nam là một lũ đầu đất, ngu si và đần độn, thật đáng khinh bỉ.
Trần ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét