23/5/15

Vạch mặt những điều bịa đặt của tổ chức Con đường Việt Nam!

Trần Huỳnh Duy Thức đang bóc lịch trong tù dài dài, còn Lê Thăng Long ở bên ngoài tích cực viết bậy, sủa bậy nhằm cổ vũ và khuếch trương thanh thế cho tổ chức chống cộng bất hợp pháp của giới rận chủ Việt là “Con đường Việt Nam”. Tổ chức này gần đây sau khi cổ vũ và tham gia tích cực cho buổi tọa đàm bất hợp pháp và tự xưng là “người bảo vệ nhân quyền” đã liên tục có những bài viết mạo danh vu cáo các trại giam và trại tạm giam của Việt Nam có những hành động trấn áp đối với những tội phạm chính trị phạm phải các hành vi tuyên truyền chống nhà nước hay hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân trong có có nhà dân chủ côn đồ Lê Nguyên Kha và Trần Huỳnh Duy Thức.

Hết bịa đặt vu cáo cho Cán bộ quản giáo của trại giam nơi Nguyên Kha đang thụ án nhốt chung người có dấu hiệu tâm thần cùng buồng với Kha, lần này chúng còn tráo trở hơn khi bịa đặt và vu cáo trại giam K3, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu. Nội dung điều bịa đặt vu cáo lần này cũng được chúng mã hóa dưới mác một bức thư của một pham nhân là tù nhân chính trị đang thụ án tại trại K3- xuyên Mộc tố cáo cán bộ trại giam, đồng thời tố luôn cả cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Ninh Thuận, vu cáo cho họ rằng đang thi hành chiến dịch đàn áp tù chính trị. Kẻ được cho là nạn nhân lần này là Phan Ngọc Tuấn, một kẻ không tên tuổi. Cũng chẳng cần bàn đến gã rận con này làm gì cho nhọc người, chỉ cần biết rằng Con đường Việt Nam đang lợi dụng tên tuổi của tù nhân này để tiến hành bịa đặt nhằm vu cáo cho chính quyền Việt Nam vi phạm nhân quyền. Đây là hành động bị ổi, vô liêm sĩ của lũ rận chủ được diễn đi diễn lại thường xuyên trong thời gian qua.

Theo tin bịa đặt, nhà rận chủ này cho rằng, Thượng Tá Trần Trung Tuyến – phó trưởng phòng ANĐT C.A tỉnh Ninh Thuận nhiều lần tước quyền giữ im lặng và quyền mời luật sư bào chữa của gã, gã hết sức đặt điều vu cáo cho vị cán bộ an ninh này, đồng thời kể quá trình tuyệt thực của gã trong trại giam bằng cách nhịn nước trong 2 ngày, uống lại rồi lại nhịn trong 2 ngày, xem ra mấy cái trò tuyệt thực này đã quá nhàm, chẳng có gì để bàn, toàn là trò bịa đặt của bọn bất nhân nhằm vào cơ quan công quyền của Việt Nam.
long 
Bài viết đăng trên tường face nhà Lê Thăng Long
Mất dạy hơn khi chúng dám mạnh mồm kết luận rằng “ngành CAĐT + Viện kiểm sát và tòa án, qua các phiên sơ, phúc thẩm vụ án của tôi là hoàn toàn bất hợp pháp; vi hiến và vi phạm công ước Quốc tế nhân quyền. Cụ thể là công ước chống tra tấn và mọi hình thức đối xử vô nhân đạo với tù nhân. Nhiều tù nhân đã bị nhiễm HIV từ những chiếc cùm sắt và những dao cạo râu từ trại giam. Tù nhân Huỳnh Anh Trí, án 14 năm, trở về được 6 tháng đã phải chết vị AIDS”  Quá sến sẩm, quá rõ và quá chán những thứ bịa đặt, xuyên tạc của bè lũ rân chủ. Đến cả những thứ tày trời chúng còn xuyên tạc được huống hồ mấy thứ hạ đẳng như thế này. Tuy nhiên, dù đã rõ mặt phản động của tổ chức Con đường Việt Nam, tuy nhiên cần có những lời vach mặt để chúng thấy được rằng không dễ gì mà lòe thiên hạ. Những điều chúng viết ra chỉ có một âm mưu là làm xấu đi hình ảnh của cơ quan công an Việt Nam, đồng thời chúng lấy nguyên mẫu những gì tàn ác nhất, dã man nhất trong trại giam của chế độ Pháp thuộc ngày xưa hay chế độ Mỹ Diệm sau này để xây dựng và tưởng tượng ra một hình mẫu của trại giam cộng sản nhằm bôi nhọ và vu cáo cho họ vi phạm nhân quyền. Dù chỉ là một hội nhóm bất hợp pháp, không tên tuổi, chẳng làm nên nổi cái đếch gì ngoài chém gió, thế nhưng những lời xuyên tạc của hội nhóm này thật độc địa và đáng bị lên án.
Thằng Đậu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét