23/5/15

Lạm bàn về vai trò của một số tổ chức “đảng ma giáo” ở Hải Ngoại

Thật buồn cười khi lang thang trên bất cứ các trang mạng, các blog trái chiều nào của các thế lực rận chủ và dâm chủ cũng chỉ thấy rộ lên một hoài bão, một quyết tâm là đòi xóa bỏ điều 4 Hiến Pháp Việt Nam năm 1992, đòi đa nguyên, đa đảng nhằm xóa bỏ vai trò lãnh đạo tiền phong của Đảng Cộng sản Việt Nam. Nhưng kính thưa các vị dân chủ hải ngoại, các đảng mà các vị lập ra đã làm được cái “đách” gì cho dân tộc này, cho đất nước này mà đòi hỏi này nọ. Tại sao các vị thường xuyên đòi hỏi được đứng ngang hàng với Đảng Cộng sản Việt Nam mà chẳng thấy cái đảng của các vị có được cái mùi vị gì cho nó ra dáng tổ chức một tí tẹo tèo teo cho nó có vị thế và nói cho nó khỏi ngượng mồm. Trong lúc Đảng Cộng sản Việt Nam và lãnh tụ Hồ Chí Minh lãnh đạo cách mạng Việt Nam từ thưở bình minh thì cái lũ “rận chủ” các vị đang là những hạt bụi trong không khí, biết cái đách gì, đóng góp được cái gì mà nói này nói nọ.

Thực tế cách mạng Việt Nam trước năm 1930 đã từng có nhiều tổ chức cách mạng, nhiều đảng cách mạng ra đời, họ có những đóng góp thật sự, hy sinh thật sự, yêu nước thật sự, họ được cả dân tộc này biết đến và nhớ ơn như cuộc khởi nghĩa của các lãnh tụ Việt Nam Quốc Dân Đảng tại khởi nghĩa Yên Bái với câu nói nổi tiếng “Không thành công thì cũng thành nhân” đã làm khiếp đảm thực dân Pháp xâm lược…những đảng chân chính như thế, cách mạng như thế mà vẫn thất bại vì quá nhỏ yếu, con đường cách mạng chưa phù hợp… Còn từ khi có Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo cách mạng, tương lai cách mạng thay đổi hơn, sáng tươi hơn, vì có con đường cách mạng vô sản theo nền tảng của chủ nghĩa Mác – Lênin. Đảng Cộng sản Việt Nam giành được thắng lợi vì là Đảng của nhân nhân, Đảng chính nghĩa, vì lợi ích dân tộc, Đảng có cương lĩnh, điều lệ, hoạt động dưới sự giám sát và giúp đỡ của nhân dân. Còn cái bè lũ đảng khùng điên của các vị thì hoạt động vì cái gì? Sự duy trì của những tổ chức đảng của các vị như “đảng vì dân”; “đảng dân chủ nhân dân”,.. và vô vàn cái “tổ” đảng khác của các vị dâm chủ Hải ngoại là đại diện cho ý chí, nguyện vọng của người dân Việt Nam đấy phỏng? Các vị tưởng lấy tên là vì dân, của dân, hay nhân dân là chính nghĩa, là đại diện cho ý chí của người dân Việt Nam được hay sao, cái tổ chức cỏn con của các vị thì đại diện cho ai được. Những đóng góp của các vị cho sự xây dựng và phát triển đất nước này nằm trên bình diện nào, được bao nhiêu, hay các vị chỉ vì cái túi riêng của mình, vét cho đầy túi tham, ăn cho no rồi “rửng mỡ” chửi rủa cho khỏe???
Các tổ chức đảng phái của các vị chẳng bao giờ, chưa bao giờ và vĩnh viễn không bao giờ có được chỗ đứng trong nền chính trị Việt Nam, trong lòng dân tộc Việt Nam, vì cái tổ chức đảng của các vị lập nên chỉ là những nhóm tầm phào, ba láp, vớ vẩn, chẳng hề có chủ trương, đường lối, chính sách, chẳng có chính nghĩa, chẳng đại diện cho ai nên chả làm được cái “đách” gì cho đời, chỉ làm cái bình phong để nhận tiền trợ cấp, để quyên tiền hoạt động của các tổ chức phản động hải ngoại nhằm nuôi chính bản thân các vị. Các vị dân chủ khả ố, các vị nên dừng lại giọng điệu ngu si, bần tiện của mình đi, đừng đưa bộ mặt giả nhân nghĩa mà lừa bịp thiên hạ. Khi nào có được những đóng góp gì đáng kể cho đất nước thì hãy nói. Còn tốt hơn khi chưa làm được gì cho đời thì nên ngậm cái miệng thối lại.
Trần Ái Quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét