22/5/15

Hot – đã tìm ra thủ phạm đánh “Song Tuyến”!


Bê nguyên bài của bác Trần Ái Quốc bên nền dân chủ 2012

Hây za, chuyện đúng là nực cười, quả không nằm ngoài suy tính của lão, những màn đánh đập mà lũ “song Chí” gây ra liên tiếp trong thời gian vừa qua đều là những màn kịch hèn hạ mà lũ rận chủ tự sắp xếp và diễn một cách chuyên nghiêp. Chỉ có điều hơi khác so với suy nghĩ của lão là mặc dù cùng hội, cùng thuyền với nhau thế nhưng những kẻ chủ mưu đánh và những đứa bị đánh lại cùng diễn một vở kịch mà chỉ bên bị đánh là không biết trước kịch bản. Thế nên, những kẻ được mệnh danh là “Chí phèo thời đại” bị buộc trở thành những nạn nhân bất đắc dĩ của thói hành hung ngạo ngược, côn đồ của bọn chuyện kinh doanh dân chủ, kiếm tiền trên xương máu của đồng bọn và bất chấp mọi luật lệ, quy tắc ứng xử, chỉ miễn là có tiền.
1. Vụ hành hung thứ nhất: Nguyễn Chí Tuyến bị đập vào đầu, máu me be bét, nhưng hắn không biết anh dùng gậy vụt vào đầu hắn thế nên như chuyện đã rồi, ngay lập tức hắn chụp ảnh, đăng lên mạng, vu cáo công an Việt Nam cho “Công an mật” đánh người, hòng làm phức tạp hơn tình hình chính trị, yêu cầu LHQ can thiệp nhân quyền, đồng thời kiếm được bộn tiền ủng hộ của đồng bọn (về mặt này hắn đã thành công mỹ mãn).
 CP
Nạn nhân Nguyễn Chí Tuyến – một kẻ chuyên đào bới dân chủ, kích động biểu tình, chống phá cách mạng Việt Nam

2. Vụ thứ 2: Đinh Quang Tuyến, một kẻ nổi danh với trò hề không bán nước đã bị dư luận chửi rủa hết lời trước kia. Với trò hề này, Đinh Quang Tuyến được dư luận Rận tung hô hết lời, cho rằng đó là phát kiến vĩ đại đủ sức chôn vùi chủ nghĩa cộng sản ở Việt Nam. Gã khốn này cũng bị những thanh niên bịt mắt dùng gậy vụt vào mặt, thật khốn nạn thay những kẻ khốn kiếp này lại dùng nhưng hung khí nguy hiểm, đánh vào toàn chỗ hiểm, có thể tước đoạt tính mạng của đồng bọn, thế nhưng có thấm vào đâu so với mục đích kiếm tiền của chúng. Và kịch bản lặp lại, Đinh Quang Tuyến tung video, tung ảnh lên mạng tiếp tục vu cáo công an Việt Nam đánh người.
đ


Tại sao những vụ hành hung lại xảy ra liên tiếp, và đều tập trung vào những đối tượng hoạt động kinh doanh dân chủ ở Việt Nam? tất cả đều nằm trong chiến lược diễn biến hòa bình do Việt Tân cầm đầu, âm mưu làm phức tạp thêm tình hình nhân quyền ở Việt Nam. Và thủ phạm? Tất nhiên, chẳng có ông công an mật nào lại rảnh đến mức đi đập vào mặt, đầu mấy thằng khốn hoạt động dân chủ này cả. Thủ phạm là đây:


 
Thật khốn khổ cho mưu sâu, kế hiểm của Vịt Tân và cũng khốn cùng thay cho những con tốt, những nạn nhân bất đắc dĩ của trò chơi dân chủ kiếm tiền. Tất cả đều có cái giá của nó.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét