25/5/15

Sự ngu dốt của mẹ Nấm gấu!

Nguồn: nendanchu2012
Mẹ nấm Gấu – Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, một kẻ bị đuổi thẳng cổ ra khỏi Hội phụ nữ nhân quyền sau khi dám tố Hội này ăn chia không sòng phẳng đã ngay lập tức được giới Rận hải ngoại lăng xê và tặng ngay cho cái giải thưởng “Tự do báo chí” ẵm luôn gần 1 tỷ bạc (về đến tay mẹ Nấm gấu chắc chẳng còn bao nhiêu) thế nhưng xem như sau khi nhận giải “rắm thối” này, mẹ nấm gấu sẽ viết lách ra hồn hơn một chút. Thế nhưng người ta chỉ nhìn thấy sự hèn kém và đuối lý trong những bài viết của ả, ả viết ra những thứ quá ư đơn giản, lập luận non kém, chẳng xứng với danh hiệu “báo chí” gì cả, thế nên tôi đồng tình với quan điểm của các nhà báo khác gọi cái giải của ả là “rắm thối” e không ngoa chút nào.
Nhân dịp Trần Huỳnh Duy Thức, kẻ cầm đầu băng nhóm Lê Thăng Long, Lê Công Định, Nguyễn Tiến Trung tham lập ra nhóm nghiên cứu Chấn nhằm mục đích hoạt động lật đổ chính quyền Việt Nam, âm mưu tạo nên một cuộc chính biến về mặt chính trị hòng làm bộ trưởng phụ trách Kinh tế. Từng được biết đến với tư cách là một kỹ sư, một doanh nhân thành đạt, thế nhưng Trần Huỳnh Duy Thức không vừa lòng với thành quả mình đạt được, nên đã thành lập nên nhóm nghiên cứu Chấn, lập 2 blog trên mạng Internet là :Change We NeedTrần Đông Chấn với các bài viết không có căn cứ,không đúng sự thật về lãnh đạo và chính trị Việt Nam.Không chỉ dừng lại ở hành động đó, nguy hiểm hơn Thức còn phối hợp với một bộ phận bất đồng chính kiến thành lập cái gọi là Đảng Xã Hội Việt Namđồng thời cùng với Lê Công Định, Nguyễn Sĩ Bình viết cuốn sách con đường Việt Nam. Về thành tích chống phá bất hảo của Trần Huỳnh Duy Thức với bản án 16 năm tù giam là thể hiện tính nhân đạo XHCN và sự khoan hồng của Đảng, Nhà nước ta. Trong lời khai của mình tại Cơ quan ANĐT – Bộ Công an Trần Huỳnh Duy Thức, và các đối tượng này đã khai nhận toàn bộ hành vi cấu thành tội quy định tại Điều 79 Bộ luật Hình sự 1999.
báo 
Bài viết đăng trên dân làm báo
Tội trạng đã rõ ràng, hành vi không có gì phải bàn cãi, bản án đã có hiệu lực pháp luật, thế nhưng trong ngày hôm qua, hàng đống đối tượng rận chủ ở Việt Nam đồng loạt đăng bài kêu gọi trả tự do cho Trần Huỳnh Duy Thức. Trong đó có cả mẹ Nấm gấu. Tưởng Gấu viết bài thể hiện tư tưởng gì hoành tráng, hóa ra Nguyễn Ngọc Như Quỳnh chỉ viết nên những thứ thối tha, vẫn một mực kêu gào rằng Trần Huỳnh Duy Thức vô tội. Sự thật vẫn mãi là sự thật, không thể chối cãi, cho dù có ngụy biện thế nào đi chăng nữa thì dư luận trong và ngoài nước đã quá tường tận vụ án của Trần Huỳnh Duy Thức, bản án giành cho hắn là xứng đáng.
Thằng Đậu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét