11/5/15

Trang lá cải Dân làm báo là cái đếch gì mà đòi hỏi này nọ!

Xoay quanh vấn đề tự do thông tin và định hướng dư luận nhằm giúp dư luận quần chúng thanh lọc được những luồng thông tin xuyên tạc, bịa đặt của một số đối tượng cơ hội chính trị, cực đoan và các đối tượng lợi dụng dân chủ, nhân quyền chống phá các mạng Việt Nam. Bộ Thông tin truyền thông đã chỉ đạo và quản lý các cơ quan báo chí ở Việt Nam nhằm kịp thời thanh lọc và cung cấp những thông tin đúng hướng phục vụ cho quá trình nhận thức của người dân.
Tuy nhiên, mới đây trang dân làm báo, vốn là một trang mạng lá cải được thành lập dựa trên tài trợ của lũ phản quốc ngoại bang tiến hành viết bài, xuyên tạc, vu khống tình hình chính trị, xã hội Việt Nam, bôi nhọ các lãnh tụ Đảng và Nhà nước Việt Nam. Âm mưu của trang mạng này và hệ thống các trang mạng phản động khác là nhằm cung cấp những thông tin thất thiệt, phá hoại chính sách đoàn kết dân tộc và sự nghiệp xây dựng CNXH ở Việt Nam. Một trang mạng vốn không có đủ tư cách và sự chính nghĩa để có thể được gọi là một trang báo chân chính, và những kẻ viết nên những bài viết xuyên tạc trong trang dân làm báo là những kẻ phản bội lại lợi ích của dân tộc, bợ đít ngoại bang, nhận tiền, tài sản của ngoại bang để làm những điều hại dân hại nước. Theo pháp luật Việt Nam những kẻ bồi bút đó phải bị nghiêm trị vì hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức và công dân. Thế nhưng, một số kẻ bần tiện và dốt nát này vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật nhờ cư trú ở nước ngoài hoặc không dám lấy tên thật để ký tên trên mỗi bài viết.
Là một trang mạng không có tư cách để tồn tại, những kẻ duy trì nó, nuôi sống nó là những kẻ phản phúc, đi ngược lại với lợi ích của dân tộc Việt Nam nhưng lại luôn muốn thể hiện những tư tưởng ngông cuồng, thách đố người khác, đặc biệt là thách đố cơ quan công quyền và những người dân yêu nước ở Việt Nam.
báo
Lời thách đố của trang mạng phản động dân làm báo
Trang lá cải này ngông cuồng đến mức to mồm rằng “Danlambao thách thức Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Bắc Son cho mở một diễn đàn ngay trên cơ quan trung ương của đảng là Báo NDĐT để tiếng nói của Nhân dân VN, trong đó có những người “bất đồng chính kiến”, thực sự được cất lên “. Thế nào gọi là bất đồng chính kiến? Những kẻ như dân làm báo hay Tễu blog, Quê Choa,.. là những trang mạng cá nhân đi ngược lại lợi ích của dân tộc, ra mặt chống đối sự nghiệp xây dựng CNXH ở Việt Nam một cách công khai. Đây là hành động chống phá cách mạng Việt Nam, phản bội lại nhân dân thì không thể gọi là bất đồng chính kiến được mà phải gọi là “tội phạm” và phải bị trừng trị theo pháp luật. Tiếp đó, trang mạng này chỉ đại diện cho thiểu số một số kẻ bồi bút nhưng lại to mồm đòi hỏi rằng đại diện cho cả dân tộc Việt Nam, nói như thế này e rằng chém gió quá nhiều, ăn nói hàm hồ và mất tự chủ. Là Rận chủ làm quái gì có trí óc mà đòi đưa ra những lập luận và đòi xuất hiện công khai trên báo nhân dân điện tử hay các diễn đàn dành cho quần chúng nhân dân chính nghĩa, yêu nước.
Những lời thách đố của dân làm báo cho thấy bản chất “chí phèo” của chúng khi chỉ biết nịnh bợ và luồn cúi ngoại bang, những kẻ này cần phải được nghiêm trị ngay lập tức nhằm đảm bảo thanh lọc những phần tử cơ hội chính trị, trả lại sự bình yên cho xóm làng, cho đất nước.
Trần ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét