27/5/15

Đôi điều về lớp học tiếng anh của Phạm Minh Đáp!

Mấy ngày nay, trên các trang mạng của các tổ chức chống cộng, chống Việt Nam liên tục đưa tin về "lớp học tiếng Anh miễn phí cho sinh viên nghèo của Phạm Minh Đáp bị công an quấy phá".

 Đây là ảnh Phạm Minh Đáp cùng đồng bọn, với phù hiệu của các tổ chức "xã hội dân sự" phản động

Chính xác thì ngày 25/5/2015, cái gọi là "câu lạc bộ tiếng Anh Stand by You" tại Hà Nội do Phạm Minh Đáp quản lý đã chính thức phải đóng cửa do các hoạt động núp bóng "dạy tiếng Anh miễn phí" để tuyên truyền chống phá nước CHXHCN Việt Nam, với sự hà hơi tiếp sức của các tổ chức phản động hải ngoại và sự "cộng tác" của các "giảng viên nước ngoài".
Được biết, Phạm Minh Đáp - thanh niên quê Thanh Hoá đã được nhiều tờ báo và cả Đài THVN "thổi ống đu đủ" về tấm gương "chàng trai Thanh Hoá bán bóng bay dạo mở lớp học tiếng Anh miễn phí cho sinh viên nghèo" - thực chất lại là người có liên hệ trực tiếp với nhóm "Dũng Phi Hổ" âm mưu tôn vinh chế độ VNCH, tham gia biểu tình chống phá ở Hà Nội thời gian vừa qua (nhóm 5 tên mặc áo thun màu đen và quân phục Quân lực Việt Nam Cộng Hoà, với khẩu hiệu chống chính quyền sau lưng áo, đã bị bắt tạm giữ ngày 12/4/2015 vừa qua).
Bà con và các bạn thanh niên, sinh viên cần hết sức cảnh giác!
Nếu tình nguyện thực sự, hãy về miền Trung hoặc lên đây, chiến khu xưa, bọn ta sẽ mở lớp cho mà dạy, trang bị đến tận răng luôn!!!
====

0 nhận xét:

Đăng nhận xét