11/5/15

Tương lai nước Nga!

Tôi thấy giọt nước mắt của người nữ Hồng quân có mái tóc bạc, và tôi thấy những gương mặt trẻ trung, nụ cười kiêu hãnh của những người lính Nga. Trong trái tim tôi Liên bang Xô Viết mãi mãi là một niềm tự hào, nước Nga mãi mãi là một niềm tin về tình hữu nghị anh em bất diệt. Không cần phải nói nhiều, tôi đã thấy tương lai của nước Nga trong bức ảnh này.


TƯƠNG LAI NƯỚC NGA
Tự hào nhé em !
Ngày xưa ông bà các em ra trận
Nước Nga bùng lên lửa bão giông căm phẫn
Cũng từ quảng trường này
Họ tiến ra mặt trận,
Hát vang bài ca
Không hẹn ngày về.




Tự hào nhé em!
Hai mươi bảy triệu người con từ khắp mọi miền quê
Máu nhuộm lá cờ hồng,
Xương tạc hình sông núi
Da thịt hóa đất đai,
Cho cỏ mơn mởn xanh thảo nguyên
Cho hoa thơm trùm lên khắp mặt đất
Bọn hung tàn bị lửa thiêu, biến mất
Cho nụ cười lại rạng rỡ hành tinh.

Tự hào nhé em !
Ánh sáng của bình minh
Sẽ được tiếp nối bởi đôi tay em bé nhỏ
Trang nghiêm chào những lá quân kỳ đang tung bay trước gió
Quảng trường Đỏ
Những sư đoàn...
Những con người...
Mang trong mình tính cách Nga.


Long Hoàng (Tổng hợp)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét