11/5/15

Chuyện của những con bò và những con lừa!

Mới đây trên trang mạng dân làm báo, một trang mạng lá cải và độc hại của lũ Chấy rận Việt có đăng bài viết có cái tên rất kêu là “Những con thú trong con người” của gã chấy rận Trần Quốc Việt. Sau một loạt các nhà chấy rận chuyên viết bậy bạ trên mạng có ý đồ chống Nhà nước Việt Nam như Nguyễn Hữu Vinh, Bọ Lập thì dạo này nhiều kẻ đã chuyển sang cộng tác với trang mạng độc hại Dân làm báo và lấy rất nhiều bút danh khác nhau, tuy nhiên, mặc dù có nhiều cộng tác viên nhưng trình độ viết lách của lũ súc vật dân chủ này chẳng khá hơn ai, viết toàn những bài có lập luận ngô nghê và ngu dốt đến mức khiến cho người dân khi đọc được cũng không nhịn nổi cười buộc phải lên tiếng chửi lại cho cái lũ ngô nghê này sáng mắt, sáng tâm.
Chuyện là thế này, những con Rận, Chấy, Bò, Lừa,..toàn những con không có trí khôn hay nói thẳng ra là những kẻ “không có não” tụ họp nhau lại trong làng kinh doanh dân chủ lại bày đặt viết lách những câu Bò, Bò,…bla bla để chửi rủa Đảng và Nhà nước Việt Nam đủ điều.
Việt
Bài viết của con bò Trần Quốc Việt được đăng trên trang Dân làm báo
Cùng xem con bò này lập luận như thế nào nào? Con bò Trần Quốc Việt này xảo ngôn rằng sau khi giành chính quyền thì “họ” bắt đầu tàn sát hàng triệu người…bla, bla? Nước này của dân tộc Việt Nam, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Mặt trận Việt Minh, dân tộc Việt Nam giành lại độc lập từ tay thực dân Pháp và Chính phủ bù nhìn, đây là quyền lợi chính đáng, là những thứ thuộc về dân tộc Việt Nam. Và thực tế trước cách mạng Tháng Tám, ai đã tàn sát làm chết đói hơn 2 triệu đồng bào Việt Nam? Chẳng phải là chính sách của Pháp và Nhật câu kết với nhau bắt dân Việt Nam phải nhổ lúa trồng đay hay sao? Nếu không có Đảng Cộng sản và Mặt trận Việt Minh thì liệu còn bao nhiêu triệu người phải chết đói nữa đây?  Còn nữa ai tàn sát hàng triệu người qua chiến tranh và khủng bố? Nếu không có chuyện Thực dân Pháp quay trở lại xâm lược Việt Nam một lần nữa, không có chuyện Chính quyền Tưởng Giới Thạch, Anh, Mỹ tiếp tay cho Pháp quay trở lại xâm lược Việt Nam thì làm gì có chuyện hàng chục triệu thanh niên Việt Nam và những người dân vô tội phải ra chiến trường, chiến đấu cho độc lập tự do cho Tổ quốc để làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu, làm nức lòng nhân dân thế giới, đánh một đòn mạnh mẽ vào dã tâm xâm lược của Thực dân, đế quốc? Vậy ai mới là Cọp? Cọp là chúa tể rừng xanh, lũ súc sinh rân chủ chỉ xứng là chấy rận, loài ký sinh tầm thường, chẳng xứng để gọi là Cọp. Đảng Cộng sản Việt Nam mang lại cuộc sống ấm no, tự do, hạnh phúc cho nhân dân Việt Nam, và chắc chắn chẳng ai sợ Đảng và chỉ thêm kính yêu Đảng, mang ơn Đảng, và bảo vệ Đảng đến cùng vì Đảng đã mang lại cho hơn 90 triệu dân Việt Nam một tương lai tươi sáng, văn minh, phồn thịnh.
Chỉ những kẻ súc sinh mới nghĩ ra được rằng “Đảng độc tài” bla, bla,.. tất nhiên trong cuộc sống vẫn còn một bộ phận nhỏ cán bộ, đảng viên thoái hóa biến chất, nhưng đó chỉ là những con sâu làm rầu nồi canh, pháp luật đã trừng trị họ thích đáng và buộc họ phải trả lại công bằng cho nhân dân. Những chuyện này lũ chấy rận thừa biết nhưng cố tình không đếm xỉa đến, có thế chúng mới tiếp tục bôi đen được. Những con vật tiếp theo cùng họ súc vật với dân chủ Việt như con dê, con lợn, hay con cóc thì đã phản ánh chính xác bản chất đồng loại của những kẻ bợ đít cờ vàng, bán nước cầu vinh. Những kẻ như Huỳnh Ngọc Chênh, Lê Thăng Long, Lê Công Định, Lê Quốc Quân,  Bùi Hằng, Phương Uyên, Đoan Trang, Bọ Lập, Xuân Diện,…đều xứng đáng là những con lợn dân chủ, con dê dâm dân chủ hay một loại súc sinh bẩn thỉu nào khác chuyên chui rúc ở những xó xỉnh, chứ chúng không xứng đáng được làm kiếp người cao cả, bởi kiếp người thì phải tự do, phải theo xu thế tiến bộ, những kẻ chổng đít vào tiến bộ xã hội, chổng đít vào lịch sử như lũ súc sinh kia thì lấy đâu tư cách để làm người.
1521889_320262784818127_4701571401127041893_nRận chủ Việt là thế, chỉ đáng xếp vào hàng súc sinh
Anh đồng ý với câu nói của Erich Honecker, Tổng bí thư Đảng Cộng sản Đông Đức vào ngày 7 tháng 10, 1989 mà chú em trích dẫn trong bài viết là “Không con bò hay con lừa nào có thể ngăn cản tiến bộ của chủ nghĩa xã hội.”Anh thấy câu nói này quá phù hợp với bản chất và cuộc sống của các chú cũng như những mơ tưởng của các chú Rận Việt ở những thời điểm hiện tại và quá khứ. Dù sao lũ các chú cũng chỉ xếp vào hạng súc vật xét cả về trình độ và nhân cách, thế nên xã hội này vẫn cứ tiếp tục phát triển, dân tộc này vẫn tiếp tục trường tồn, Đảng Cộng sản Việt Nam vẫn tiếp tục là lực lượng duy nhất lãnh đạo Nhà nước và xã hội cũng như sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam. Những con bò, con lừa như các chú dù có cố gắng đến mấy cũng vô ích!
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét