23/5/15

Đôi điều gửi Rận chủ Vũ Đông Hà – dân làm báo!

Sau sự vụ DLV – Dư luận viên, và vụ cây xanh ở Thành phố Hà Nội, nhiều đối tượng rận chủ ở Việt Nam trong đó có Vũ Đông Hà – một kẻ bồi bút khá mất nết thường xuyên xuất hiện và viết bài cho các trang mạng phản động ở Việt Nam như Dân làm báo, quan làm báo, thanh niên công giáo,….ngay lập tức nhảy lên mạng chửi rủa bla, bla và viết ra những điều thể hiện những cái ngu mà những người bình thường nhất cũng có thể chửi rủa và cười vào mặt chúng.
Trong bài viết mới nhất có một cái tựa đề rất kêu, thể hiện tư tưởng của một kẻ có học và biết phân tích bình luận:
hàjjjBài viết của gã bồi bút Vũ Đông Hà đăng trên dân làm báo
Bài viết mở đầu với một lập luận khá hóm hỉnh, những vô tình nó cũng bóc mẽ rõ ràng bản chất của người viết và thể hiện luôn sự ngu dốt của người viết khi đưa ra nhận định “Câu hỏi tại sao “tôi”, “anh”, “chúng ta”, “họ” chưa tham gia vào công cuộc tranh đấu cho Tự do, Dân chủ, Nhân quyền và toàn vẹn lãnh thổ sẽ vẫn cứ mãi được đặt ra và chỉ chấm dứt vào thời điểm hàng trăm ngàn người cùng nhau đứng lên ở một quãng trường, giơ cao tay, vang vọng tiếng và bước chân như sóng tràn của họ dẫm nát thành lũy sau cùng của guồng máy độc tài” Câu trả lời là, thực tế về tự do, dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam đang rất tốt, con người đang sống hòa bình, được tự do sống, tự do cống hiến, được hưởng sự thái bình, hạnh phúc mà những kẻ đang “to mồm ở phương Tây, ở nước Mỹ xa xôi có cố gắng đến mấy cũng không đạt tới được. Thực tế phản ánh sinh động rằng những công dân của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đang được hưởng những thành quả của cách mạng, của Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại mang lại, họ cảm thấy rất vừa lòng với những gì họ đang có, đang được hưởng, đang được sống, họ chẳng cảm thấy có vấn đề gì về cái gọi là dân chủ, nhân quyền, tôn giáo ở Việt Nam, thế nên họ chẳng việc gì phải đi xuống đường để tham gia cho cuộc đấu tranh ngớ ngẩn của những kẻ luôn đội lốt dân chủ nhân quyền, lợi dụng dân chủ, nhân quyền để trục lợi cá nhân và chống phá cách mạng Việt Nam. Những kẻ đang được gọi là Rận chủ, những kẻ súc sinh về dân chủ nhân quyền ở Việt Nam hiện nay đang quy tụ dưới bàn tay của Việt Tân và bè lũ cờ vàng Rân chủ ở Vùng Nam Cali xa xôi, những kẻ chẳng có thực lực thực tế về mặt lực lượng, những kẻ chuyên luồn cúi và ngu dốt hèn kém về lý luận, những kẻ chỉ biết “chém gió và chém gió” trong cái gọi là mạng lưới blogger Việt Nam, trong Hội thanh niên dân chủ hay những bang nhóm hội cái bang ở Việt Nam, những tổ chức đang hoạt động bất hợp pháp ở Việt Nam hiện nay, những kẻ là phụ nữ giang hồ như Đoan Trang, Phương Uyên, Bùi Hằng, Nguyễn Khải Thanh Thủy,… Những kẻ là tội phạm hình sự chuyên trộm cắp, cướp giật như Lê Quốc Quân, Hải Điếu Cày, Lê Công Định, Lê Thăng Long, Trần Huỳnh Duy Thức, ….Những kẻ chuyên lừa đảo, hiếp dâm, thể hiện những trò lố mất dạy như Lã Dũng, Huỳnh Ngọc Chênh, Tễu- Xuân Diện ca trù,..là những thứ cặn bã của xã hội đang đại diện cho cái gọi là dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam hiện nay.
Việc hàng trăm ngàn người, tập trung tại quảng trường nào đấy, giơ cao tay để đòi tự do về rân chủ, rân quyền chỉ có thể là ảo vọng của những kẻ tâm thần chính trị và hoang tưởng về mặt nhận thức, điều này chỉ có thể xảy ra ở nước Mỹ, ở Châu Âu, ở những vùng mà dân chủ, nhân quyền chỉ là cái bánh vẽ. còn ở Việt Nam, cũng sẽ có việc hàng ngàn người tụ tập, giơ tay, nhưng không phải biểu tình chống đối chính quyền mà để đón chào năm mới, đón chào những sự kiện chính trị quan trọng của đất nước Việt Nam, một đất nước mà họ nuôi dưỡng và xây dựng bằng ý thức tự hào dân tộc và lòng yêu nước vô hạn, chứ không có chuyện biểu tình, đòi hỏi những thứ họ đang có, đang được hưởng thụ. Chính những điều trên đã khẳng định rằng, lũ Rận ở Việt Nam quá ngu xuẩn và mất dạy. chuyên lòi cái ngu của mình ra để xã hội chửi rủa.
Tiếp đó, gã rân chủ này lập luận về chuyện vì sao chỉ có vài nhà rân chủ đơn độc trong những cuộc kích động biểu tình ở Việt Nam “Tại sao chỉ có một số người như Mai Dũng, Sông Quê, Thúy Hạnh, Phương Bích, Trần Thị Nga, Peter Lâm Bùi, Trương Văn Dũng…” thường xuyên xuất hiện trong những vụ biểu tình ở Việt Nam mà chủ yếu là xuất hiện ở những vụ đóng giả vai dân oan Dương Nội đi đòi đất ở Hà Nội, hay tưởng niệm Gạc Ma ở tượng đài Lý Thái Tổ được dư luận đánh giá là hành động mất dạy, đi ngược lại với truyền thống và đạo lý của dân tộc Việt Nam. Câu trả lời là những kẻ trên đang đi ngược lại với lợi ích của hơn 91 triệu dân Việt Nam, đang mang danh dự của dân tộc Việt Nam bán cho quỷ dữ Việt Tân và luồn cúi, quỵ lụy, phụ thuộc vào lũ Rận Hải Ngoại để sống, những kẻ chuyên làm rối loạn trật tự trị an của thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến. Những kẻ trở thành “tâm điểm” của dư luận mỗi khi xuất hiện, không ở chiều hướng tích cực mà luôn chỉ chửi rủa, dè bĩu,..những kẻ làm xấu đi hình ảnh thân thiện của thủ đô Hà Nội mỗi khi xuất hiện, làm phiền lòng nhân dân thủ đô và những vị khách quốc tế đang tham quan ở Hà Nội. Là những kẻ đi ngược lại với lợi ích của dân tộc, đất nước thế nên thật dễ hiểu khi gã rận Vũ Đông Hà đưa ra nhận định rằng “Tại hải ngoại, cộng đồng của những người Việt tị nạn chính trị, mọi cuộc biểu tình, lễ tưởng niệm và những hình thức tranh đấu khác nhau, lấy trung bình của tất cả các lần tổ chức trong suốt 40 năm qua, cộng lại chia đều, con số không qua khỏi số hàng trăm, trong khi những cộng đồng lớn có hàng trăm ngàn người Việt sinh sống”. Câu trả lời vẫn là cộng đồng người Việt ở Hải Ngoại quá quen thuộc và quá hiểu bản chất của những kẻ được mệnh danh là “siêu sao lừa đảo ở xứ sở tự do” chuyên lừa đảo chính cộng đồng của mình để tiêu xài cá nhân. Chính vì thế chẳng ai nhẹ dạ, cả tin đề đi phục vụ cho mục đích cá nhân của chúng, thế nên lũ rận vẫn đơn độc trong trận tuyến “lừa đảo” mạt hạng để chống phá cách mạng Việt Nam.
Cuộc đời con người có những nốt thăng, nốt trầm, nhưng là người Việt chân chính có một nguyên tắc “bất di, bất dịch” là không được bán linh hồn cho quỷ dữ, làm tay sai cho giặc để bán nước cầu vinh, khẳng định chủ quyền dân tộc là bất khả xâm phạm, là những thứ quý giá nhất trong cuộc sống của  chính cộng đồng mình. Thế nên mãi mãi những kẻ rận chru ở Việt Nam sẽ bị xã hội đào thải, khinh bỉ. Tất cả những gì Vũ Đông Hà và cộng đồng rận chủ thể hiện chỉ cho thấy chúng là một lũ vô cùng ngu dốt và hèn kém về nhân cách cũng như lý luận. Chỉ đáng tiếc một số nhà báo hiện nay vẫn chưa hiểu được điều này, chỉ quan tâm đến lợi ích cá nhân mà đưa ra những phán xét phiến diện, chủ quan một chiều.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét