24/5/15

Sự lố bịch và khốn cùng của lũ NoU với trò hề tưởng niệm Hải chiến Trường sa 1988!

Nhân kỷ niệm 27 năm ngày Hải chiến Trường Sa năm 1988, lũ Rận chủ ba que xỏ lá NoU kêu gọi bà con biểu tình trước tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội vào 7h sáng ngày 14/3/2015. Nguyên văn lời kêu gọi:

Lời kêu gọi của Lũ NoU được đăng trên facebook
Cuộc Hải Chiến Trường Sa đã lùi xa 27 năm, những những ký ức của những cựu binh trong cuộc Hải chiến anh hùng này của Hải Quân nhân dân Việt Nam vẫn còn lưu giữ đậm nét. Câu nói của Anh hùng, Liệt Sỹ Trần Văn Phương “Thà hy sinh chứ không chịu mất đảo, hãy để máu của mình tô thắm lá cờ truyền thống của Quân chủng Hải Quân anh hùng” như một mệnh lệnh thôi thúc những người trẻ yêu nước Việt Nam cần có những hành động, việc làm thiết thực hòa chung với chủ trương chính sách của Đảng để bảo vệ toàn vẹn chủ quyền biển đảo và biên giới quốc gia.
Thế nhưng lợi dụng lòng yêu nước, lũ NoU lại kêu gọi tưởng niệm Hải chiến Trường Sa tại tượng đài Lý Thái Tổ – Hà Nội, đây là một trò hề rẻ tiền, một hành động khốn nạn của các đối tượng chấy rận ở Việt Nam, chúng muốn lợi dụng lòng yêu nước của bà con để tụ tập biểu tình trái phép, âm mưu gây một cuộc chính biến về chính trị hoặc tìm cách lôi kéo bà con nhân dân và các bạn trẻ yêu nước tụ tập rồi tung hô các khẩu hiệu này nọ vu cáo Đảng và Nhà nước Việt Nam cũng như khoe mẽ về những thành tích đáng xấu hổ đến nhục nhã của lũ Vịt Ngan Cọng Hành (Việt Nam Cộng hòa) đang chui lủi ở cái đất Nam Cali.
embui-hanoiNoU là một băng nhóm tội phạm chuyên nghiệp, chuyên kích động biểu tình gây rối ở Việt Nam
Chẳng ai lạ gì bản chất bẩn thỉu và bần tiện của lũ NoU-nơi hội tụ toàn lũ súc sinh, mất nết và dâm dục, chúng chuyên lợi dụng các sự kiện chính trị để trục lợi, cũng như là những kẻ lừa đảo chuyên nghiệp, hẳn bà con chưa ai quên vụ Lã Dũng của NoU lừa nhà dân chủ cừu non Thu Trang và nhà nghỉ chén, nhưng không ngờ bị gia đình cô ả phát hiện và đánh cho toác đầu, về nhà không biết nhục nhã và xấu hổ, một trong những kẻ cầm đầu NoU này lại còn mặt dày chụp ảnh đăng lên mạng vu cáo công an đánh đến toạc máu đầu. Hay Trương Văn Dũng một trong những đối tượng mặt quắt, dáng nhỏ thó như một kẻ tiểu nhân chuyên bỏ tiền thuê những người phụ nữ thất nghiệp từ khắp các vùng miền, tụ tập biểu tình trái phép với vai diễn muôn đời là dân oan Dương Nội đòi đất. Những vở kịch rẻ tiền này của nhóm NoU đã bị dư luận bóc mẻ và chửi rủa không tiếc lời. Những màn kịch rẻ tiền này của NoU lại tiếp tục tiếp diễn hàng năm mỗi khi kỷ niệm ngày Chiến tranh biên giới phía bắc vào tháng 2/1979 hay ngày Hải chiến Hoàng Sa để ca ngợi thành tích bán nước và bạc nhược hèn hạ của lũ Hải quân Việt Nam Cộng hòa. Và bây giờ là trò kích động biểu tình kỷ niệm Hải chiến Trường Sa năm 1988.
Cuộc Hải Chiến Trường Sa là một cuộc chiến anh hùng của các chiến sỹ Hải quân nhân dân Việt Nam, chiến công của các anh được cả dân tộc này ghi nhận và nhớ ơn. Hàng năm Bộ Quốc Phòng, Quân chủng Hải quân nhân dân Việt Nam đều tổ chức lễ tưởng niệm sự hy sinh anh hùng của 64 chiến sỹ Hải quân tại Trường Sa và khu vực Đài tưởng niệm. Còn chuyện kỷ niệm Hải chiến Trường Sa tại Tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội là chuyện ngược đời của lũ NoU, và chỉ có lũ này mới nghĩ ra được trò này để lừa bịp dư luận nhằm phục vụ cho những mục đích tuyên truyền của chúng. Những việc đáng làm như đến thăm hỏi, động viên gia đình những người có công trong cuộc Hải chiến Trường Sa năm 1988 chẳng thấy chúng đả động gì đến, bên cạnh việc kêu gọi biểu tình bất hợp pháp, lũ NoU còn ngang ngược yêu cầu công an Việt Nam phải bảo vệ an toàn cho chúng trước sự căm phẫn của đồng bào Thủ Đô. Là những người yêu nước chân chính, đề nghị bà con Thủ Đô thân yêu không nghe lời kêu gọi, xúi giục của lũ phản động NoU, cần cảnh giác trước những luận điệu tuyên truyền, xuyên tạc của chúng, đồng thời tham gia vạch mặt những tên Việt gian bán nước, những kẻ đột lốt dân chủ, nhân quyền để phục dịch ngoại bang, trừng trị cho chúng những đòn thích đáng nếu chúng dám bày trò biểu tình, tưởng niệm tại Thủ Đô.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét