24/8/15

Sự cuồng vọng của Nguyễn Văn Đài!

Sự cuồng vọng của Nguyễn Văn Đài!

Chị nói thẳng, Nguyễn Văn Đài đúng là một con bò dân chủ, càng ngày bản chất “bò đội nón” càng hiện rõ trên bộ mặt tráo trở của một kẻ từng có thành tích vào tù ra tội vì hành vi Tuyên truyền chống Nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, một đất nước đã sinh gã ra, nuôi gã lớn, cho gã một tương lai tươi sáng, là công dân của một nước tự do, không phải chịu kiếp đời làm nô lệ như cha ông ta hàng trăm năm về trước. Sướng quá hóa rồ, Đài từ con người biến thành con chó săn trong cuồng vọng dân chủ cực đoan. Chỉ tiếc là dù cống hiến nhiều cho làng zân chủ, chống phá sớm hơn, nổi tiếng nhanh hơn, nhưng Đài chậm chân hơn anh Cù Kon và Điếu Cày, nên hiện nay vẫn ở Việt Nam lảm nhảm những điều ngớ ngẩn.
nguyen-van-dai-le-thi-cong-nhan-305Nguyễn Văn Đài với thành tích chống phá nhà nước

Nguyễn Văn Đài và cuồng vọng cách mạng dân chủ

Lại chuyện cải cách giáo dục, sau hàng loạt những cải cách của Bộ GD&ĐT, Nguyễn Văn Đài tiếp tục ngu kiến của mình khi sủa ăng ẳng lên rằng nên mời GS Ngô Bảo Châu hay chuyên gia nước ngoài nào đó là Bộ trưởng Bộ Giáo dục của Việt Nam. Anh Trâu thì hiện tai đang chu du ở phương trời nào đó đếch ở cái Viện toán học 650 tỷ mà Nhà nước đầu tư, thỉnh thoảng thấy lên facbook chém vài câu ra vẻ quan tâm đến đất nước, yêu nước thương dân cho lắm. Còn chuyên gia nước ngoài ư? Lấy gì để thẩm định rằng họ giỏi? và họ biết gì về hoàn cảnh, lịch sử và thực trạng nền giáo dục Việt Nam cũng như những đặc trưng riêng có để giúp nền giáo dục phát triển đúng hướng. Nhưng mục đích của gã không phải là bàn về vấn đề này, mà thông qua chuyện cải cách giáo dục của ông Luận và các vị trong Bộ Giáo dục khẳng định một điều khác, hướng đến một mục đích khác là mục đích về chính trị mà ai cũng biết khi nghe đến tên của Nguyễn Văn Đài và đồng bọn (rận chủ Việt). Gã nói rằng “Theo quan điểm của tôi thì tất cả các bất cập của xã hội VN ngày hôm nay từ tham nhũng, bất công xã hội, y tế, văn hóa, giáo dục,…., đều bắt nguồn từ hệ thống chính trị độc đảng toàn trị, lạc hậu”. Hay “Chừng nào còn tồn tại chế độ độc đảng toàn trị, chừng đó các vấn nạn xã hội còn tồn tại. Bởi những vấn nạn xã hội, những bất công đều được sản sinh và nuôi dưỡng bởi chế độ toàn trị”.
Về vấn đề cải cách giáo dục, mời độc giả đọc thêm
TẠI ĐÂY
Nhưng chung quy lại, tất cả mọi chuyện được diễn ra ở Việt Nam đều được thêu dệt để lũ rận chủ Việt đổ hết tội lên đầu Đảng Cộng sản Việt Nam. Và rõ ràng trong chuyện này người ta thấy hiện lên một giấc mơ cuồng vọng của không chỉ Nguyễn Văn Đài mà còn có cả đồng bọn của gã, đó là đòi xóa bỏ Điều 4 Hiến pháp 1992, đòi xóa bỏ vai trò lãnh đạo cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam (điều mà 40 năm nay chúng đã cố gắng trong cuồng vọng nhưng thất bại nặng nề), đòi dựng một đảng phản động nào đó lên để tranh giành quyền lãnh đạo, và cuối cùng gã lộ rõ tham vọng quyền lực, đó chính là khi Đảng CSVN thất bại, những kẻ đầu óc hoang tưởng và bất bình thường như gã, sẽ trở thành những kẻ lãnh đạo, nắm quyền lực trong tay, với đạo đức thế này, tài năng tệ hại thế này không cần nghĩ cũng sẽ biết được tương lai của Việt Nam sẽ mù mịt như thế nào, cuộc sống của dân chúng sẽ khốn khổ biết bao nhiêu.
Nhưng điều nực cười là chính bản thân gã cũng chưa biết, không biết nên đưa cái đảng nào lên giành quyền lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, một chính đảng đã trải qua 85 năm xây dựng và trưởng thành, đồng hành cùng dân tộc, khẳng định được vai trò lãnh đạo cách mạng, được quần chúng tin yêu và tín nhiệm. Nếu xét về thực lực, có thể nói trong cách nhóm đảng phái phản động ở Hải ngoại hiện nay có mỗi Việt Tân là gớm mặt, nhưng xét về bản chất của Việt Tân là một đảng phản động, toàn những kẻ ô hợp, chỉ biết lừa đảo và khủng bố, chẳng có lực lượng, chẳng làm được cái đếch gì cho đất nước Việt Nam ngoài việc phá hoại hòa bình, kích động chiến tranh, thù hằn dân tộc. Mời độc giả đọc thêm TẠI ĐÂY
Vậy cuối cùng, chẳng tổ chức nào gớm mặt, rận chủ Việt tự biết thân biết phận thế là lại nhớ bóng Bố Mỹ, rồi vài kẻ điên đòi rước bố Mỹ về thờ và lãnh đạo Việt Nam như hồi xưa Nguyễn Ánh rước Pháp về giày xéo dân tộc hơn 100 năm đô hộ. Đang yên ổn, an lành, sướng không muốn lại thích nổi điên, nổi khùng gọi giặc là cha, thờ giặc hơn Tổ tiên, Rận chủ Việt hiện nguyên hình là những kẻ ba láp, mất dạy, côn đồ và thiếu nhân cách.  Cuối cùng Đài muốn hướng đến một cuộc cách mạng dân chủ ở Việt Nam??? Cái này e rằng khó, bởi muốn làm cách mạng cần có lãnh tụ, mà Nguyễn Văn Đài, Lê Thăng Long, Lê Công Định, Nguyễn Lân Thắng học vấn không đủ trình, đạo đức quá rẻ mạt, thiếu nhân cách, hơn nữa chúng đều ngấp nghé ngưỡng cửa nhập trại tâm thần vì “căn bệnh hoang tưởng vô độ”. Điều quan trong nhất của cách mạng chính là quần chúng, thế nhưng ngoài Việt Tân và hơn trăm mạng chống cộng điên cuồng ở khác nơi trên thế giới, quần chúng chẳng có ai theo, thậm chí nếu có cơ hội nhìn thấy lũ này trên đường có khi còn cho ăn đấm cũng nên. Thế nên có lẽ giấc mơ cách mạng dân chủ chỉ dựng lại ở trên mạng internet, xin chia buồn cùng Nguyễn Văn Đài bởi cuồng vọng và sự dốt nát hiện hữu rõ ràng.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét