7/8/15

Đôi lời gửi súc sinh Hoàng Thanh Trúc (danlambao)

Đôi lời gửi súc sinh Hoàng Thanh Trúc (danlambao)

Không ai lạ gì Hoàng Thanh Trúc, bởi hắn chính xác là một con chó săn của Việt Tân, lũ cờ vàng chỉ đi sủa ở đâu, ngay lập tức hắn có mặt, nhảy vào cắn xé không thương tiếc dù đó có phải là sự thật hay không. Khốn nạn và mất dạy thay, từ một quyết sách của Ủy ban nhân dân tỉnh Sơn La, lại trở thành một miếng mồi béo bở cho hàng trăm con chó săn dân chủ lao vào cắn xé hòng kiếm chút tiền tài trợ từ Việt Tân, hành động của chúng thật đáng lên án và khinh bỉ.
Rõ ràng, trong hoàn cảnh đất nước còn gặp nhiều khó khăn, nợ công đang chiếm đến 60,3% GDP, đây là con số báo cáo của chính phủ năm 2014, ngân sách nhà nước đang thâm hụt, những món nợ khó đòi từ các Tập đoàn, Tổng công ty 90, 91 đang tạo ra những gánh nặng vô cùng lớn cho xã hội. Hơn nữa, Sơn La là một tỉnh miền núi Tây Bắc có điều kiện kinh tế đặc biệt khó khăn, trình độ dân trí và mức sống của đồng bào còn thấp, cơ sở hạ tầng còn hạn chế, điều kiện học tập, sinh hoạt, đi lại còn vô cùng thiếu thốn. Chính phủ cần tập trung nhiều hơn để phát triển cơ sở hạ tầng Sơn La và các tỉnh trung du miền núi phía Bắc, nhằm nâng cao đời sống người dân. Với 1.400 tỷ đồng có thể đầu tư vào những hạng mục công trình quan trọng liên quan đến quốc kế, dân sinh, và việc xây dựng quần thể di tích Tượng đài Bác Hồ, quảng trường, trung tâm hành chính tỉnh, đền thờ Bác Hồ, Bảo tàng tỉnh, hạng mục cây cảnh, hệ thống điện nước, chiếu sáng, kinh phí đền bù, giải phóng mặt bằng và khu tái định cư, không phải diễn ra từ năm nay mà đến năm 2020 mới bắt đầu khởi công. Việc làm này là cần thiết, chỉ có điều cần tính toán lại về cách làm, và cách huy động vốn để giảm thiểu gánh nặng cho ngân sách.
Tuy nhiên, thật khốn nạn cho những kẻ sâu bọ đội lốt người thuộc dòng dõi Rận chủ Việt. Chúng ngoài việc lợi dụng sự kiện này để bôi nhọ, nói xấu lãnh đạo Đảng, Nhà nước và chính quyền tỉnh Sơn La, chúng còn tìm cách kết tội, nói xấu nhằm hạ bệ chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại của dân tộc Việt Nam và thế giới. Trong đó có rận chủ Hoàng Thanh Trúc, một con sâu bọ đội lốt người, một kẻ chuyên làm anh hùng bàn phím, bán danh dự cho lũ sâu bọ Việt Tân, nhưng luôn to mồm tự cho mình là người yêu nước, vì đất nước, thật khốn nạn thay.
Trong bài viết mới nhất của tên chó săn này được đăng trên dân làm báo, Hoàng Thanh Trúc đã tìm cách bới móc lại chuyện “Cải cách ruộng đất” 1953-1954, đồng thời tìm cách để kết tội chủ tịch Hồ Chí Minh này nọ,.bla,bla. Mặc dù ý đồ bôi đen, hạ bệ của hắn quá rõ ràng, tuy nhiên, Lão xin chia buồn với chú em, bởi ný nuận của chú quá xoàng, thế nên chú kết luận toàn những điều mà không ai có thể tin nổi, ngửi nổi.
Fi 
Bài viết mới nhất của chó săn Hoàng Thanh Trúc
Nhân chuyện này lão có đôi lời như sau:
Thứ nhất, chủ trương cải cách ruộng đất của Đảng Cộng sản và chủ tịch Hồ Chí Minh là hoàn toàn đúng đắn nhằm thực hiện mục tiêu người cày có ruộng, đem tư liệu sản xuất đến tận tay bà con nông dân. Điều này đáp ứng đúng nguyện vọng của nhân dân và mục tiêu của cách mạng, bởi trước đây khi chưa cải cách ruộng đất, phần lớn ruộng đất còn nằm trong tay giai cấp địa chủ phong kiến. Người dân với vai trò là những người làm chủ đất nước Việt Nam độc lập, nhưng không hề có tư liệu sản xuất trong tay, vẫn phải đi làm thuê cho giai cấp địa chủ, do đó đây là một quyết sách vô cùng sáng suốt của Đảng và Chính phủ ta. Tuy nhiên, trong quá trình triển khai trên thực tế, đã có nhiều địa phương do trình độ dân trí của cán bộ quá thấp, lại lần đầu tiên được làm chủ, cho nên họ “rập khuôn máy móc” dẫn đến đấu tố nhầm những người yêu nước. Ngay khi được tin về những sai lầm đó, ngay lập tức Chủ tịch Hồ Chí Minh cách chức đồng chí Trường Chinh (trưởng ban cải cách ruộng đất Trung ương), tiến hành đền bù cho những gia đình bị đấu tố sai. Nói về những mất mát và đau thương do sai lầm này gây ra, Người đã khóc và xin lỗi toàn thể quốc dân đồng bào. Sau đó, Trung ương Đảng vẫn tiếp tục cải cách ruộng đất, làm cẩn thận và quy mô, do đó miền Bắc đã trở thành hậu phương lớn của cả nước, đủ sức chi viện về sức người, lương thực, đạn dược cho miền Nam đánh thắng giặc Mỹ xâm lược và xây dựng chủ nghĩa xã hội trên phạm vi cả nước sau năm 1975. Cũng nhờ những thành tựu đó, ngày nay Việt Nam mới trở thành cường quốc xuất khẩu lúa gạo đứng thứ 2 thế giới. Những điều này ai cũng biết, thế nhưng chó săn Hoàng Thanh Trúc vẫn cố tình tung ra những luận điệu để hạ bệ Hồ Chí Minh và bịt mắt quần chúng, hành động đê tiện này thật đáng khinh bỉ và lên án.
Thứ hai, chuyện quyết tâm giải phóng miền Nam là quyết tâm của cả dân tộc, trong lúc cả dân tộc đang vươn mình trong cuộc trường chinh vĩ đại, chó săn Hoàng Thanh Trúc và bè ổ Rận chủ Việt đang chui rúc ở xó xỉnh nào, để rồi ngày hôm nay được thừa hưởng những thành quả vĩ đại của cách mạng lại rửng mỡ, nhảy bổ vào cắn càn, sủa bậy, đúng là lũ vô ơn mất dạy. Sử dụng câu nói của Chủ tịch Hồ Chí Minh rằng “dù có đốt cháy cả dãy Trường Sơn, dù có hy sinh đến người Việt Nam cuối cùng cũng quyết tâm đánh thắng giặc Mỹ xâm lược” để kết tội Chủ tịch Hồ Chí Minh là “mua” CNXH, là giết người,…này nọ thì e là quá hồ đồ và hoang tưởng, điều này cũng chứng tỏ rằng mặc dù Hoàng Thanh Trúc là một con chó săn tích cực săn nhuận bút, viết khá nhiều bài, trong nhiều năm những kinh nghiệm và tay viết quá non, cách lập luận quá ngu si, giọng văn hèn kém và dốt nát.
Thứ ba, để nhận xét về bất cứ ai, bất cứ một vấn đề gì đều phải dựa trên quan điểm lịch sử cụ thể, chó săn Hoàng Thanh Trúc đứng ở thế kỷ XXI để ngoái cổ về thế kỷ XX và quy kết những điều sằng bậy về Chủ tịch Hồ Chí Minh là một kẻ quá ngu dốt và mất dạy. Điều này còn chứng minh bản năng vô học của rận chủ Hoàng Thanh Trúc, thật đáng khi bỉ thay, quá thảm, quá thảm!
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét