23/8/15

LẠI CHUYỆN XÂY DỰNG TƯỢNG ĐÀI HỒ CHÍ MINH!

LẠI CHUYỆN XÂY DỰNG TƯỢNG ĐÀI HỒ CHÍ MINH!

Chuyện lũ Rận chủ Việt thi nhau cạp tượng để kiếm chác sau khi bị dư luận bóc mẽ đã chìm xuồng, câm mõm, thế nhưng một số chú zận vẫn cố đấm ăn xôi, lợi dụng chuyện tượng đài để xin bố thí từ Việt Tân, lũ này càng ngày mặt càng dày, không biết nhục là gì.
Chuyện là thế này, trên trang mạng Citinews.net có đăng tải bài viết Chiêm ngưỡng tượng đài Bác Hồ trên khắp hành tinh. Nguồn tại đây: http://citinews.net/xa-hoi/chiem-nguong-tuong-dai-bac-ho-tren-khap-hanh-tinh-EAF4QTQ/
Đây là một bài viết khá hay và kỳ công của tác giả trang mạng này khi cất công tìm kiếm và sưu tầm các tượng đài về Hồ Chí Minh trên thế giới để giúp nhân dân Việt Nam và nhân dân thế giới hiểu rõ về lòng thành kính của kiều bào Việt ở Hải Ngoại và bạn bè quốc tế đối với Hồ Chí Minh, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới của thế kỷ XX.
Thế nhưng, cũng như chuyện Xây dựng tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh 1.400 tỷ ở Sơn La vẫn đang nằm trên giấy tờ được lũ Rận chủ Việt tranh nhau cắn xé như một bầy cho dại, thì những tượng đài về Hồ Chí Minh trên khắp năm châu khi được công bố, giới thiệu cũng trở thành tâm điểm để chúng “kiếm tiền” và hạ bệ Người.
Trên trang mạng phản động dân làm báo, con dĩ dân chủ Nguyễn Thị Cỏ May (đéo biết là con hay thằng) bởi lũ Rận chủ Việt xưa nay vốn xuất quỷ nhập thần, một vài mống mà có thể gào âm lên tao có vài ngàn mống,..bla, bla tiếp tục chiêu trò “cạp tượng xin tiền”.
TượngTrò cạp tượng của một con đĩ dân chủ
Tưởng con đĩ dân chủ này viết được cái gì hay ho, hóa ra nó cũng bò lên mạng lấy bài của đồng bọn về cắt ghép vào và biến thành bài của mình, đúng là lũ này “mặt dày hơn thớt, trộm cắp như rươi” thật đáng xấu hổ và thất vọng. Về nội dung bài viết này Lão đây đếch cần bình luận, bởi quá nhảm nhỉ, thậm chí từ bài gốc của Rận Hoàng Ngọc Diêu viết năm 2014 có viết rằng “Sinh viên Nga dựng tượng ở đó sẽ tàn phá môi trường” ý nói là sẽ quy hoạch xây dựng và làm thay đổi cảnh quan. Thế nhưng qua mồm con đĩ trên thì lại thành “đặt tượng ở đó chỉ làm ô nhiễm môi trường” ??? Một biểu tượng đẹp như thế mà thành ô nhiễm môi trường ư? Đúng là quá láo và sằng bậy, hơn nữa bọn phản động thì ở đâu mà chẳng có? Bài viết của gã Rận Hoàng Ngọc Diêu đăng trên blog cũng chỉ sử dụng Google để kiếm chứ chẳng đến tận nơi để hỏi han, điều tra cũng như trích lời một số bài báo mạng viết lách chẳng phải là chính thống gì để minh chứng cho những điều lập luận của gã, thì có thể kết luận ngay đó là những điều xảo ngôn ba trợn và mất nết.
Về danh nhân Hồ Chí Minh, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới, sự ngưỡng mộ của cả thế giới này đối với Hồ Chí Minh là điều không thể phủ nhận, kể cả lũ Rận chủ Việt có cố gắng bôi đen, xuyên tạc đến đâu đi chăng nữa thì cũng không thể phủ nhận sự thật này.
Kỷ niệm 124 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại St. Peterburg (Nga)
Tưởng niệm chủ tịch Hồ Chí Minh tại Montreau, Pháp
Tưởng niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Ấn Độ
Đại lộ Hồ Chí Minh tại thủ đô Algers
Còn chuyện xuyên tạc về tượng đài Bác ở Pháp, mời bà con đọc thêm TẠI ĐÂYTẠI ĐÂY nữa sẽ rõ về sự tráo trở và mất dạy của lũ Rận chủ Việt .
Ngắm nhìn tình cảm của nhân dân thế giới đối với Bác Hồ, mỗi người dân Việt càng cảm thấy tự hào về vĩ nhân Hồ Chí Minh, vị cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét