11/8/15

Việt Nam Cộng hòa và câu hỏi Tại Sao?

VNCH về bản chất là một tổ chức khủng bố, chúng chưa từng là một chính thể nhà nước có giá trị pháp lý. Chúng vi phạm nghiêm trọng luật pháp VN, luật pháp quốc tế và kể cả luật pháp Mỹ. Xin đọc thêm tại: https://drive.google.com/…/0B4h9eQ9MPWyPSVFHeFBqRGIyS…/view… để biết thêm chi tiết.
Vậy còn "hải chiến" Hoàng Sa 1974 hay nói đúng hơn là chuyện gì đã xảy ra vào năm 1974 tại Hoàng Sa ? Tại sao quân đội VNCH lại được Thiệu điều ra Hoàng Sa trong khi trước đó những đảo như Phú Lâm... thuộc nhóm đảo lớn nhất ở Hoàng Sa bị Trung Quốc cưỡng chiếm thì không thấy VNCH hó hé tiếng nào? Tại sao với lực lượng trội hơn tuyệt đối nhưng VNCH lại thất bại ? Tại sao lại có việc tàu của VNCH bắn vào tàu của VNCH ? Tất cả câu trả lời sẽ có sau khi bạn đọc hết ebook sau: https://drive.google.com/…/0B4h9eQ9MPWyPZktzNGgzMFVnb…/view…
Nguồn hai ebook từ blog cá nhân của blogger Thiếu Long Texas. Hai ebook đã được đóng gói, căn lề rất chuẩn để in ra đọc và truyền bá rộng rãi ạ.
Phải chăng có ai đó đang định đánh đồng Hoàng Sa 1974 với Gạc Ma 1988 ? Để rồi sau đó là đánh đồng Nguyễn Văn Thiệu với Võ Nguyên Giáp, với Văn Tiến Dũng ? Sau đó là đánh đồng Hồ Chí Minh với Ngô Đình Diệm ? Để rồi cuộc vệ quốc chính nghĩa của cả nước ta - điều mà chính người Mỹ đã thừa nhận (xin đọc ở ebook thứ nhất) trở thành cuộc chiến "huynh đệ tương tàn" ?
PS: Xét lại, bôi nhọ lịch sử là không thể dung thứ. Sơn Bách tôi thề không tha thứ và để yên cho bất kì kẻ nào dẫm lên lịch sử, bôi nhọ những người anh hùng dân tộc bằng việc kéo bằng họ với bè lũ tay sai bán nước ! Chúng ta không thể tôn vinh những người đã từng tấn công các con tàu không số của quân giải phóng ta chỉ vì họ là nạn nhân của vở kịch bán nước mà Mỹ và Trung Quốc là đạo diễn, Thiệu sắm vai nam chính còn 74 người đồng bào đó chỉ là diễn viên quần chúng, chỉ là vật tế thần ? Một khu mộ gió thì có thể, còn việc đòi hỏi tưởng niệm, vinh danh họ ngang với 64 người chiến sĩ ngã xuống ở Gạc Ma 1988 là rất mất dạy, rất khốn nạn, là phản bội, là phản quốc !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét