17/8/15

Biểu tình cái “lờ”

Biểu tình cái “lờ”

Vốn chị đây gét mấy trò nhố nhăng, sằng bậy, vì thế chị ghét vô cùng, khinh bỉ vô cùng những kẻ thuộc Rận chủ Việt đang núp bóng “người yêu nước” để chống phá cách mạng Việt Nam. Từ trò “không bán nước” do Huỳnh Thục Vy dựng lên trước đây, được mẹ Nấm Gấu vô cùng hưởng ứng, đến trò “dân oan Dương Nội” biểu tình đòi đất,..bla, bla không đạt được những kết quả như mong muốn, thế nên chúng bày trò “lập phe đối lập” để xuất hiện công khai trên đường phố, biểu tình phản đối Đảng cộng sản Việt Nam.

Dự là sắp có trò vui để xem?

Chị nói thế cho lũ Rận chủ Việt bao gồm mấy con đĩ đực và mấy con đĩ dân chủ có chút hứng khởi, thực ra chị biết thừa trò này rồi cũng chẳng ra ngô, ra khoai. Bởi phe đối lập ở đây là ai? Rõ ràng những phần tử lãnh đạo của Việt Tân không thể xuất hiện công khai ở Việt Nam rồi, bởi chúng về ngay lập tức bị tóm vì những hành vi phản dân, hại nước của chúng. Các nhóm xã hội dân sự ư? Lừa được chút tiền đã vội lên mặt đấu đá, hạ bệ, chửi rủa nhau loạn xạ, chả ra thể thống cống rãnh gì, bang hội lại toàn đàn bà, có giỏi đến mấy thì cũng đái không qua ngọn cỏ, hạng Đoan Trang vừa xấu vừa dâm, hay Nguyễn Ngọc Như Quỳnh vừa ngu xuẩn, đần độn lại kém nhan sắc thì làm đĩ còn không ai thèm chứ đứng nói làm chính trị.
Vậy quay đi, quẩn lại chỉ còn vài gương mặt nổi danh “tâm thần chính trị như Lê Thăng Long, Lê Công Định, cựu tù Lê Quốc Quân, Huỳnh Ngọc Chênh, Xuân Diện Ca Trù, Trương Văn Dũng,,..toàn lũ bò dân chủ, đầu thiếu nơ ron nhưng luôn thích thể hiện quan điểm, chẳng cứ gì mà Lê Thăng Long rồi Lê Công Định gào ầm lên đòi làm “Tổng thống tương lai” của Việt Nam. Vãi cả mơ ước, vãi cả lý tưởng, cái thứ “mặt lờ” như mấy kẻ liệt kê ở trên đi hót cứt chắc gì đã xứng, hoang tưởng đòi làm chính trị, chắc chờ xuống gặp anh Đằng ở âm phủ nhá.
ĐằngBài viết của 3 con bò Nguyễn Trung Lĩnh, Nông Đình Huấn, Nguyễn Thi
Sau khi 3 con bò dân chủ trên quan sát tình hình, bàn bạc kỹ lưỡng và thấy rằng đã đến lúc chúng cần công khai xuất hiện trên đường phố để giành quyền lãnh đạo, hay nói đúng hơn là đòi Đảng cộng sản Việt Nam chia sẻ quyền lãnh đạo với chúng. Thật hoang tưởng hết mức, thì ra cái bánh vẽ quyền lực đúng là có giá trị lôi kéo những kẻ ngu si làm loạn, chúng nói rằng cần xuất hiện công khai để yêu nước, rằng Đảng cộng sản Việt Nam độc tôn lãnh đạo cách mạng Việt Nam là vô lý, bất công….nhưng chúng không thể phủ nhận được sự thật rằng trong 82 năm qua, Đảng cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo, chèo lái con thuyền cách mạng thành công, đưa dân tộc Việt Nam bước lên vũ đại chính trị quốc tế, được bạn bè quốc tế vị nể. Vậy thì chúng tuổi đếch gì mà đòi chia sẻ quyền lãnh đạo? Chúng do dân bầu ra ư – chỉ là một lũ ô hợp, tự phát, thiếu học vấn và ngu dốt chẳng khác gì mấy con bò mà trẻ con vẫn chăn ở nông thôn, chỉ biết ăn no rồi ỉa. Chúng nói rằng chúng đại diện cho nhân dân, thế nhưng chúng dám công khai chửi bới “Quốc hội Việt Nam là bù nhìn” trong khi quốc hội là cơ quan cao nhất do dân bầu ra, đại diện cho toàn dân, chúng nói thế chẳng hóa chúng chửi cả dân tộc này là bù nhìn, còn mỗi chúng là thông minh? Chỉ nhiêu đó thôi đã thấy chúng lòi cái ngu, lòi đuôi chuột và dã tâm chiếm đoạt quyền lực, khi có quyền lực rồi, chúng sẽ tha hồ làm loạn, tham ô, tham nhũng những gì chúng muốn, cái loại đã không có tâm, lại không có não thì làm gì đủ tư cách để lãnh đạo đất nước Việt Nam, loại này chỉ thích hợp làm “chó săn cho Việt Tân” nghề nghiệp chính là sủa và sủa.
Còn vài điều khác như đòi xóa bỏ Điều 4 Hiến Pháp, đòi đa đảng (2 đảng song song),..phải chờ xem thực lực của chúng lớn mạnh đến đâu, lấy sức của hơn chục con bò để đối chọi với 91 triệu dân Việt Nam và kiều bào yêu nước Hải Ngoại e rằng chỉ là điều hoang tưởng ngớ ngẩn của những kẻ tâm thần chính trị.
Chúng mày có giởi thì kéo “băng đảng đối lập” của chúng mày xuống đường biểu tình công khai đi, xem khi chúng mày trưng những khẩu hiện ngớ ngẩn đó ra, nhân dân có cho chúng mày ăn dép không? Riêng bản thân chị, chị thách cả họ nhà chúng mày Rận chủ Việt nhé, biểu tình cái “lờ” chị đây này.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét