5/8/15

Lại chuyện ông Phùng Quang Thanh!

Rận chủ Việt đúng là lũ ba trợn, lắm mồm và mất dạy. Ở chúng không tồn tại chút nào gọi là lương tri ngoài việc chúng đang mang hình dáng của con người. Chúng vẫn diễn thói “gió chiều nào che chiều ấy”, nói kiểu nào cũng được, chẳng quan tâm đến “bản chất của sự việc như thế nào”. Sau khi ông Phùng Quang Thanh xuất hiện, vở kịch chúng mất công dựng lên về ông Phùng Quang Thanh đã chính thức hạ màn, mời bà con đọc thêm TẠI ĐÂY
 
Thế nhưng chúng vẫn chưa chịu vừa lòng và buông tha cho ông Phùng Quang Thanh. Hình như sau hàng loạt những vụ dựng chuyện bị dư luận bóc mẽ, ở chúng cũng không hề xuất hiện khái niệm “lòng tự trọng” để cảm thấy xấu hổ và câm ngay những luận điệu xảo trá vốn có, vì thế chúng lại tiếp tục dựng chuyện. Sau khi những hình ảnh của ông Phùng Quang Thanh xuất hiện tại sân bay Nội Bài và đêm diễn Khát Vọng Đoàn Tụ đã bị chúng xuyên tạc thành Đảng Cộng sản cho người đóng thế, dùng mặt nạ ông Phùng Quang Thanh gắn vào mặt một người khác (toàn những luận điệu hoang tưởng như kiểu phim Trung Quốc), là sản phẩm của photoshop, màn kịch rẻ tiền của cộng sản…bla, bla. Sau khi công luận chẳng thèm để ý đến những luận điệu sai sự thật mà chúng tung ra. Chúng lại bắt đầu diễn trò chia rẻ nội bộ, trong đó tập trung đánh mạnh vào Bộ Quốc Phòng, một Bộ chủ chốt của Việt Nam.
Tỵ 
Bài viết chia rẻ nội bộ Bộ Quốc Phòng Việt Nam đăng trên trang phản động Dân làm báo
Lũ Rận chủ Việt thật ngu xuẩn, bởi xưa nay chuyện những người đứng đầu các Bộ, Ban, Ngành bận việc cử những người cấp dưới trực tiếp của mình đi họp thay cũng là chuyện quá đỗi bình thường, chẳng có gì để bàn. Chuyện Đại tướng Phùng Quang Thanh trở về tiếp tục với vai trò Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng, thống lĩnh Quân đội nhân dân Việt Nam là chuyện đã rõ mười mươi, những hình ảnh ông xuất hiện trong đêm Khát Vọng Đoàn Tụ đã chứng minh rằng ông đã khỏe mạnh, đủ sức để tiếp tục công tác và cống hiện trên cương vị Bộ trưởng của mình.
3daf1-pqt2_dixb c4f06-dai_tuong 
Đại tướng Phùng Quang Thanh khỏe mạnh, xuất hiện sau khi từ Pháp về
Thế nhưng, nhân sự kiện phiên họp thường kỳ diễn ra sáng hôm 31/7/2015, ông thượng tướng Đỗ Bá Tỵ – tổng tham mưu trưởng quân đội Việt Nam đi họp thay ông Phùng Quang Thanh lại được lũ Rận chủ Việt xào nấu thành cái gọi là “hồn Quang Thanh, da Bá Tỵ”. Mục đích của chúng khi tiếp tục lợi dụng sự kiện ông Phùng Quang Thanh đã rõ, chúng đang tập trung đánh mạnh vào những nhân vật đứng đầu Bộ Quốc Phòng Việt Nam hiện nay là ông Phùng Quang Thanh, Bộ Trưởng; ông Đỗ Bá Tỵ, thứ trưởng, Tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam; ông thượng tướng Ngô Xuân Lịch, chủ nhiệm tổng cục chính trị quân đội Việt Nam.  Theo lũ Rận chủ ở Việt Nam, ông Tỵ và Ông Lịch là những nhân vật chủ chốt trong cơ cấu nhân sự Đại hội XII của Đảng cộng sản Việt Nam. Đây là âm mưu bẩn thỉu, hèn hạ và thâm độc của những kẻ mang danh rận chủ ở Việt Nam nhằm chia rẻ nội bộ Đảng và Quân đội ta. Âm mưu bôi đen Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, bởi tất cả mọi vở kịch, kịch bản mà chúng dàn dựng nên đều nhằm mục đích vu vạ cho ông Dũng chính là kẻ chủ mưu, hay kẻ hưởng lợi,…bla, bla. Thậm chí để tăng thêm phần long trọng cho bài viết, mấy gã Rận Xĩ còn mất công đặt điều và đưa ra những nhận định ngớ ngẩn rằng “Trong hoàn cảnh vị bộ trưởng quốc phòng đương nhiệm Phùng Quang Thanh bị ‘cách ly’ như trên, thì người quyền lực nhất trong quân đội CSVN nghiễm nhiên sẽ là tướng Lịch, kế đến là tướng Tỵ” Những nhận định phiến diện trên được chúng tuyên truyền liên tục trong nội bộ các trang mạng trái chiều ở Việt Nam. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi âm mưu thâm độc trên lại tiếp tục bị bóc mẽ, bởi sau vở kịch dựng chuyện ông Phùng Quang Thanh bị ám sát (đọc thêm TẠI ĐÂY) dư luận đã không còn tin những gì chúng nói. Xin chia buồn với lũ Rận xĩ và thông báo chính thức, vở kịch này đã hạ màn rồi, muốn kiếm nhuận bút nên quay sang gặm nhấm những thứ ngớ ngẩn khác mà Việt Tân sắp bố thí cho các vị, một lũ mạt hạng, khốn kiếp.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét