9/8/15

Đôi dòng về trào lưu “cạp tượng” của Rận chủ Việt!

Đôi dòng về trào lưu “cạp tượng” của Rận chủ Việt!

Nói như Ngọc Trinh trước đây “Không có tiền thì cạp đất mà ăn à?” Rận ở Việt Nam hiện nay cũng thế, không có tiền, không muốn cạp đất, thế nên chúng đua nhau cạp tượng. Chuyện cạp tượng để kiếm tiền trở thành một trào lưu của Rận chủ Việt mà không ai có thể tưởng tưởng được rằng nó có sức lan tỏa ghê gớm như thế.
Chuyện phê duyệt xây dựng khu di tích quần thể tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Bắc với kinh phí đầu tư lên đến 1.400 tỷ đồng đã được Trung ương duyệt để tiến hành xây dựng vào năm 2020, số vốn 1.400 tỷ đồng này được huy động từ nhiều nguồn, trong đó có nguồn vốn của trung ương. Tuy nhiên, tiền trung ương chưa rót, quần thể di tích tượng đài 4 năm nữa mới bắt đầu khởi công, tất cả vẫn chỉ là giấy tờ, thế nhưng lũ kền kền lều báo và bè lũ Rận chủ Việt chưa gì đã đua nhau, nhảy bổ vào cạp tượng đài để kiếm nhuận bút. Thật là một hành động vô sỉ, khốn nạn và mất nhân tính.
Đã có rất nhiều bài của Rận chủ Việt viết về đề tài này, quả này Việt Tân tốn khá nhiều nhuận bút để trả cho những con chó săn trung thành đang ngày đêm ủ mưu, khua môi, múa mép để chửi Đảng, Nhà nước và chế độ. Tuy nhiên, từng đó đồng bạc lẻ có thấm vào đâu so với số tiền Việt Tân lừa đảo được từ cộng đồng người Việt Hải ngoại, chỉ tiếc cho những con lừa, ngu dốt, nhẹ dạ cả tin, đổ mô hôi nước mắt ra kiếm tiền bị Việt Tân lừa đảo chén sạch, đúng là “nhiệt tình cộng ngu dốt thành phá hoại”.
Có một số bài xuyên tạc điển hình như:
Rận 1
Bài viết của Rận Vũ Đông Hà đăng trên dân làm báo
Mặc dù cố gắng chứng minh rằng cán bộ ở Việt Nam đang rút ruột các công trình, dự án xây dựng tượng đài và đề xuất xây dựng các tượng đài để trục lợi, sử dụng những cụm từ mất dạy như “công trình ăn cướp, ăn cắp đại trà”,..bla, bla để vu cáo cho cán bộ, chính quyền ta. Chuyện rút ruột công trình từ các công trình, dự án trọng điểm đã có những tấm gương nhãn tiền như Vinashin, Vinaline. Tuy nhiên, từ những hình ảnh cá biệt đó để vơ đũa cả nắm, kết luận rằng toàn bộ cán bộ Đảng, Nhà nước ta là tham nhũng thì e rằng đây là kết luận của những kẻ chủ quan duy ý chí và thiếu hiểu biết.
Nhưng khốn nạn hơn, Vũ Đông Hà lợi dụng quyết sách xây dựng quần thể tượng đài chủ tịch Hồ Chí Minh để bôi nhọ, xúc phạm đến chủ tịch Hồ Chí Minh là một hành động vô sỉ của những kẻ vô học. Vũ Đông Hà loạn ngôn rằng “Những tên lãnh đạo chóp bu ở Ba Đình có thể còn thừa biết rõ cái xác đó thật sự là ai, bao nhiêu vợ, mấy tình nhân, đứa nào là con rơi, kẻ nào là con rớt, tại sao về nước không dám gặp người thân, tại sao gần chết chỉ muốn nghe nhạc Tàu, vì sao khi lên đường cứu đói thời trai trẻ thì chữ đẹp ngăn nắp, lúc thành chủ tịch nước thì viết như gà bới, cầm viết theo kiểu cầm cọ tàu…” Đọc vào có thể thấy rõ ràng rằng những điều loạn ngôn trên cũng chẳng có gì lạ, theo những mô típ cũ, chung một giọng điệu và xuất phát ra từ mõm lũ Rận chủ Việt. Khốn nạn thay, những dòng chém gió trên đã xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự và nhân phẩm của chủ tịch Hồ Chí Minh, một lãnh tụ kính yêu được cả dân tộc Việt Nam và thế giới công nhận và tôn thờ. Những dòng viết trên Vũ Đông Hà thể hiện tư tưởng cuồng ngôn, tư duy súc vật, hẳn với những kiểu tư duy như thế này Vũ Đông Hà sẽ không phải “cạp đất” mà sẽ được Việt Tân đánh giá cao, rót nhiều tài trợ về cho gã. Tuy nhiên, bên cạnh chút nhuận bút nhận được từ bán nước, Vũ Đông Hà chắc chắn phải hứng chịu búa rìu dư luận, bị chửi cho nhục không bằng con chó, và há mồm hứng trọn những đống phân do người dân thưởng cho những kẻ phản quốc.
Fi
Bài viết của Rận Hoàng Thanh Trúc (dân làm báo)
Để tăng thêm phần giá trị cho bài viết “cạp tượng”, lần này, rận Hoang Thanh Trúc trích dẫn một câu nói của GS Ngô Bảo Châu vốn là một thiên tài toán học của Việt Nam, đạt gải Fields năm 2010.  Nôi dung câu nói này là “Số tiền này đủ để xây toàn bộ các điểm trường, các ký túc xá cho Sơn la va các tinh miền núi. Trẻ con ăn không đủ no, áo không đủ ấm, sinh hoạt như lũ thú hoang, mà bỏ ra 1400 tỷ để xây tượng đài thì hoặc là khốn nạn, hoặc là thần kinh”. Mặc dù là thiên tài toán học, nhưng có lẽ về chính trị xã hội đã có lúc Ngô Bảo Châu quá vội vàng, không chịu chắt lọc thông tin, chỉ căn cứ vào vài hình ảnh và những lời chém gió của lũ Rận chủ Việt, ông đã đưa ra những kết luận vội vàng, có phần cay nghiệt. Những dòng status của ông đã vô tình tiếp tay cho lũ rận kinh doanh dân chủ, nhân quyền, trở thành công cụ xuyên tạc hiệu quả cho chúng, đơn cử như status trên.
Còn về nội dung bài viết, do Hoàng Thanh Trúc vốn là một thằng bồi bút không não, thế nên xuyên suốt bài viết gã chỉ lặp di, lặp lại mỗi luận điệu, xây tượng là thần kinh, là tham ô…bla,bla. Trong khi tất cả vẫn chỉ trên giấy tờ, thực tế vấn đề vẫn chưa triển khai thế mà lũ Rận chủ Việt đã ngửi được món hời to, thi nhau lao vào cắn xé điên cuồng, thật là một thảm cảnh cho những kẻ chết đói, đến tượng cũng cạp hoài không chán.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét