17/8/15

Sự thật về ổ chó Việt Tân!

Việt Tân – ổ siêu vi trùng điêu ngoa!

Việt Tân – tên cúng cơm là “Vịt Tân” một tổ chức chính trị phản động chuyên hoạt động chống phá cách mạng Việt Nam. Trong thời gian vài năm trở lại đây, Việt Tân thay đổi phương thức chống phá cách mạng Việt Nam bằng cách tung tiền mua chuộc một số đối tượng cơ hội chính trị thất nghiệp ở trong nước Việt Nam để tiến hành cách hoạt động đấu tranh chính trị và “bạo động không vũ trang” nhằm chống phá cách mạng Việt Nam. Các đối tượng này đã tích cực thành lập các hội nhóm chính trị phản động như Mạng lưới Blogger Việt Nam, Hội Phụ nữ nhân quyền, Hội anh em dân chủ, Nhóm NoU,..các hội nhóm này tích cực bày trò không từ thủ đoạn nhằm nhận tiền tài trợ từ Việt Tân. Trong năm, Việt Tân cũng đã chủ động bỏ tiền vận động các tổ chức phi chính phủ trao giải cho Nguyễn Ngọc Như Quỳnh – Mẹ Nấm Gấu, giải tự do báo chí với số tiền hơn tỷ bạc. Hành động thí tốt này của Việt Tân đã mang lại hiệu ứng tích cực, hàng chục đối tượng cơ hội chính trị cực đoan đã “lao như thiêu thân” vào hoạt động kinh doanh dân chủ nhằm sớm kiếm được những khoản tài trợ hời.
Trải qua nhiều đời lãnh đạo, đến nay, lãnh đạo của “ổ chó Việt Tân” bao gồm những gương mặt mới, không tên tuổi, chúng thường xuyên đi vay tiền, lừa đảo tiền của kiều bào Hải Ngoại và ngửa tay xin bố thí từ chính quyền OBAMA để tồn tại và tiến hành các hoạt động chống cộng, cũng như bảo tồn danh xưng cho cái xác thối đã chết trôi VNCH hơn 40 năm về trước.
VTThành phần lãnh đạo ổ chó Việt Tân (từ trái qua gồm Đỗ Hoàng Điềm, Chủ tịch; Lý Thái Hùng, Tổng bí thư;  Hoàng Tứ Duy, Phát ngôn nhân; Đông Hà Xuyến; Huỳnh Phương Trang; Nguyễn Quốc Quân; Đặng Vũ Chấn; Nguyễn Hoàng Thanh Tâm; Nguyễn Kim (cựu thành viên sáng lập, hiện bị cho ra rìa); Nguyễn Đỗ Thanh Phong
Ổ chó Việt Tân thường xuyên sử dụng internet làm công cụ đấu tranh và chỉ đạo các hoạt động đấu tranh dân chủ, nhân quyền ở trong nước. Được thành lập tự năm 1982 trong nỗ lực diễn biến hòa bình, chống phá cách mạng Việt Nam, tổ chức Việt Nam Canh Tân cách mạng Đảng (gọi tắt là Việt Tân) vẫn chẳng sờ được đến cọng lông chân của cộng sản Việt Nam, chúng liên tục đưa người, phương tiện về Việt Nam để tiến hành các hoạt động khủng bố, tuy nhiên, đều bị công an Việt Nam phát hiện, triệt phá. Đa phần những kẻ lãnh đạo Việt Tân hiện nay là những kẻ không có chuyên môn về chính trị, học vấn thuộc dạng xoàng như Đỗ Hoàng Điềm, kẻ đứng đầu chỉ có trình độ Thạc sĩ (không biết có chém hay không), còn lại các đối tượng khác đủ thành phần, có cả bác sĩ, nhà tâm lý. Xem ra tổ chức này quy tụ đủ hạng người, chỉ cần bất đồng chính kiến với Việt Nam, tôn thờ Việt Nam cộng hòa và chấp nhận làm thân phận chó săn, ngay lập tức chúng kết nạp, chẳng cần biết có mang lại hiệu quả gì cho chúng hay không. Hiện nay, thông qua hệ thống internet, chúng lập các trang mạng, các trang facebook có nôi dung chống phá cách mạng Việt Nam, xuyên tạc tình hình chính trị, xã hội Việt Nam, âm mưu tạo nên một cuộc chính biến, cách mạng màu để lật đổ vai trò lãnh đạo cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam.
Tuy nhiên, như đã nói, do thành phần toàn những kẻ vô học và có tiền sử lừa đảo kinh niên, thế nên những thứ chúng viết toàn kém về chất lượng, thậm chí có thể nói là nhăng cuội và bị dư luận chửi rủa không ngớt.
Trong khi cả dân tộc Việt Nam đoàn kết chống lại sự bành trướng của Trung Quốc hồi tháng 5/2014 thì Việt Tân cổ súy cho các đối tượng cơ hội chính trị tiến hành các hoạt động biểu tình đòi trả tự do cho các đối tượng cực đoan như Lê Quốc Quân, Bùi Hằng, Đỗ Thị Minh Hạnh,…đồng thời kích động chiến tranh, âm mưu đưa đất nước vào một cuộc chiến tranh khốc liệt nhằm dễ bề trục lợi.
Mới đây nhất, trong khi đồng bào các tỉnh phía Bắc bị lũ lụt hoành hành, chúng không được một lời động viên, một đồng cứu trợ nào, thậm chí còn lợi dụng sự kiện này để chống phá Đảng, nhà nước ta tham ô, tham nhũng, chặt rừng đầu nguồn. Rồi lợi dụng sự kiện các nhà hảo tâm cứu trợ đồng bào lũ lụt phía bắc để nâng cao quan điểm, vu cáo Đảng, Nhà nước ta tham nhũng cung cấp hàng đểu cho nhân dân, hàng hết hạn sử dụng.
Bài gốc tại đây:
Theo danh sách ghi nhận của địa phương, có hơn 50 đoàn thể cá nhân đã liên hệ trực tiếp với phường Mông Dương để trao tặng hàng cứu trợ đến tận tay người dân. Trong đó, một số đơn vị xuống trao quà trực tiếp, không thông qua chính quyền.
Người dân vùng lũ nhận hàng cứu trợ quá hạn sử dụng 5 năm
Hàng cứu trợ của các nhà Hảo tâm đến với bà con vùng lũ
Trong bài viết này, phóng viên ghi nhận rằng “Phần lớn người dân vô tình nhận được hàng cứu trợ quá hạn sử dụng vẫn tỏ ra vui vẻ, thông cảm và cho rằng có thể những nhà hảo tâm đã có sự nhầm lẫn nào đó. “Dù sao thì chúng tôi cũng rất cảm ơn tấm lòng của các đơn vị cứu trợ kịp thời mang đến lương thực, thực phẩm và các mặt hàng thiết yếu trong thời gian hoạn nạn. Có thể họ vì vội vàng nên không kiểm tra kỹ. Tấm lòng chân thành đó là không thể phủ nhận”, một người dân Mông Dương chia sẻ.
Thế nhưng qua miệng lưỡi của Vịt Tân lại thành lỗi của nhà nước Việt Nam:
Tân 
Bài viết xuyên tạc nguệch ngoạc, sai chính tả của Việt Tân
Từ trình độ của người viết, đến cách xào nấu bài đã đủ để thấy Vịt Tân hiện nguyên hình là một ổ chó, một ổ siêu vi trùng chém gió nhưng chỉ ở hạng ruồi.Tấm lòng của nhà hảo tâm, họ muốn hàng cứu trợ đến ngay người dân, nhưng có thể do nhầm lẫn, do bị lừa mua phải hàng đã hết hạn nên mới xảy ra những sự việc đáng tiếc như thế. Nhưng đây là hàng cứu trợ của nhà hảo tâm, không qua chính quyền địa phương. Thế nhưng Việt Tân lại giật tít rằng đây chính là “NHÀ NƯỚC XÀI HÀNG DỞM CỨU TRỢ DÂN” thật khốn nạn hết sức.
Với bản chất và trình độ như thế này, thế nhưng chỉ cần có tiền chúng vẫn tuyển được một ổ chó săn chuyên phục vụ chúng với cái giá rẻ mạt nhất. Các đối tượng Rận chủ Việt hãy vào đây đọc cho kỹ, để biết được rằng, chúng mày chẳng có giá trị gì lớn lao cho cam mà suốt ngày vênh mặt lên đòi tự do, dân chủ, nhân quyền, trong khi những thứ đó chúng đang được thừa hưởng một cách thoải mái không phải trả phí một xu. Đúng là sướng không biết đằng hưởng, chỉ đến khi nối gót anh Điếu Cày sang Nam CALI làm ô sin, lúc đấy mới hối hận muộn màng.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét