20/8/15

Câu chuyện về cuộc sống nơi đất Mỹ của một Việt Kiều yêu nước!

Ra chợ Bolsa today mua bánh cuốn tráng tay của con mụ người hoa
 
Nó hỏi mình sống ở đây có happy ko??
Mình nói :" tao chưa có bao giờ sống ở đâu mà khốn nạn như ở đây đó.. cả philipin đại hàn luôn"
tối ngày lo tiền nhà đéo trả đc
Tối ngày lo tiền ăn đắt đỏ
Con người thì cắn xé nhau
Lúc đầu 2 con mụ già còn câng cáo bướng bỉnh
Sau khi mình phân tích chỉ ra những điểm yếu kém bên này
2 mụ cúi đầu công nhận
Nhưng cũng nói "nhưng bên Vn tụi nó cũng hãm hiếp dân khổ quá "(mình ko nói gì)
Mình nói tuổi .. tụi nó trố mắt ra nói sao trẻ thế
Mình nói .. Từ ngày tao qua đây
Đời sống khốn nạn đi nhiều
Cái gì cũng phải lo toan
Đây đâu phải thiên đường
Đây thật sự đâu phải cuộc sống
Nếu mày nhìn thấy tao trước khi qua đây
Mày sẽ giật mình luôn
Thật ra.. Sâu thẳm chúng biết cái giá sống ở mỹ
Nhưng mà cứ trợn mắt trợn mũi lên
Tự ngang bướng dối lòng mình
Kathryn Du

0 nhận xét:

Đăng nhận xét