9/8/15

Chuyện bựa! (cấm trẻ em dưới 18)

Dượng Durex tâm tình với thanh niên
- dượng thấy iem diện bộ lày trông dư lào ?
Con bé làm chung nó hỏi dượng thế , mất 5 giây soi em nó từ đầu đến chân , dượng phán :
- trông giống ba hơn giống mẹ.
Em nó ngơ ngác hoàng hôn :
- là sao dượng ?
Ngay lập tức Dượng tỏ ra nguy hiểm như một nhà tạo mốt ở Milian :
- mặc đồ kiểu gì điện nước cúp đâu mất. Trời không cho phì nhiêu như người ta thì cố độn tí mút xốp cho nó cong vênh. Cơ mà bộ vía này nhìn từ sau thì cực ổn , rất hợp với màu da , kiểu tóc , quan trọng nhất là thu gọn vòng 2 được 3cm. nhìn cũng chín mười với Ngọc Trinh chứ giỡn ...
Em í cười hí hí :
- dượng cứ nói thế ....

Ve dep nuot na cua nu canh sat 
ảnh minh họa
 
Với các cô xung quanh dượng vẫn nói chuyện "dâm dâm bựa bựa " rứa , người nói , người nghe , người góp gió đều rất sảng khoái. Các thanh niên cứ đối đáp với phụ nữ cung kính theo lối Đôn Ki Hô Tê và cho rằng họ ưng bụng là cực sai lầm. Phụ nữ Việt Nam ngày nay cũng bựa không thua ai , họ không cổ kính "êm đềm trướng rũ màn che"như chị em Thúy kiều. Nhìn chị em ta nháo nhào kiếm link "50 sắc thái " xem đến ngấu , bàn tán râm ran thì biết. Hehehe.
Phụ nữ nước nào cũng là giống cái 

 
Ảnh minh họa

Họ thích được quan tâm nhưng không phải là quan tâm kiểu khoa trương. Hãy quan tâm họ một cách kín đáo , tế nhị như lên cầu thang đi sau , xuống đi trước , qua đường thì xông pha chú ý che chắn xe cộ ...vv và quan trọng là hãy biết cười một cái và khen một câu khi họ diện cái áo mới (thái độ cực tỉnh , tỉnh như ruồi không chút gượng gạo ) . Và nếu họ buồn , hãy ở bên cạnh họ , cũng chả cần phải làm gì lớn lao , dẫn họ đi ăn vặt hoặc tới chỗ nào phong cảnh hữu tình để ....chụp hình giúp họ , phụ nữ rất khoái chụp hình , buồn chết được vẫn khoái được lên hình. ...
Các chú thực hiện tốt những điều trên thì các chú sẽ trở thành một con đực hấp dẫn thú vị , nhờ thế sẽ dễ thoát kiếp F.A , xã hội ta sẽ đẹp đẽ hơn vì người cày có ruộng , ruộng có người cày.
Các anh thể nào cũng vặn dượng rằng coi film thấy các anh zai lạnh lùng bí ẩn , phớt Ăng - lê mới được phụ nữ ưa thích. Heheheh , thưa với các anh rằng "lạnh lùng và bí ẩn" là một tiêu chuẩn kép.
Nếu anh ....đẹp trai , tài năng hay giàu có thì "lạnh lùng & bí ẩn" làm các cô chết mê chết mệt đi ấy
Các anh trên răng dưới ...dép , răng vẩu , nách hôi mà còn "lạnh lùng , bí ẩn" thì ....dkm , chị em ta nếu không kết luận thằng này tự kỷ nặng thì cũng là thứ tự ti hết thuốc chữa. !!!!
Sau thời gian làm tư vấn cho các thanh niên F.A, dượng phát hiện ra rằng điểm chung của các anh là nhát gái. Các anh có thể ngồi chiếu rượu , trà đá vỉa hè chém gió ầm ĩ nhưng đụng đến gái là các anh co vòi , mồm như bị dán băng keo. Các anh chẳng thể hiện được ưu điểm của các anh , lại càng không làm cho chị em thích thú. Thế thì kua gái kiểu gì ?
Còn một loại F.A rất bệnh hoạn là yêu con nào đấy lại éo dám nói. Cứ ôm mãi mối tình đơn phương và tưởng mình vĩ đại lắm. Xóc lọ level cao thật !!!!
Các anh ạ , yêu ai thì các anh phải giành giật ngay kể cả xông lên đập chậu cướp hoa.
Hãy nhớ điều này " đời còn dài , chym còn nhiều". !!!! Các anh hãy cứ tự tin rằng các anh là giống quý hiếm : 7% người có "súng" là gay các anh hay chửa ? Chị em ta sợ ế chết mẹ đi ấy , chẳng qua anh em ta vốn ...lăng nhăng mỗi anh tán tỉnh / cặp kè vài cô nên sinh ra hiện tượng chị em "lên giá" thì được nhìu thằng tán mà thoai.
Thế nhé các thanh niên , hãy cứ tự tin kiếm ruộng để cày. Có gì thắc mắc và cần tâm sự đừng ngại kiếm dượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét