24/8/15

HOT - THIẾU NỮ TRONG VAI THỔ DÂN KHOE THÂN

CHUYỆN THỔ DÂN KHOE THÂN VÀ VÀI DÒNG SUY NGẪM VỀ RẬN CHỦ!

Chu cha mạ ơi, trên mạng dạo này đầy rẫy đứa khoe thân, quán triệt sâu sắc quan điểm của giới ăn chơi và sự hồn nhiên của THỔ DÂN theo đúng nghĩa “tốt khoe, xấu che”
Tại sao xã hội càng phát triển, con người ta càng thích khoe những thứ đáng lẽ chỉ để dành cho người thương yêu nhất của mình, ở những nơi thầm kín nhất cho xã hội chiêm ngưỡng nhỉ? Liệu sau màn khoe thân táo bạo này, những thứ bí mật lại lồ lộ ra giữa thanh thiên bạch nhật, giá trị của những cô gái này liệu có tăng lên? Bước chân vào làng giải trí liệu có dễ dàng hơn? Sự nghiệp có thăng tiến nhanh hơn? Chẳng cần biết mục đích của những kẻ này khi tung ảnh nhạy cảm lên mạng làm gì? Chẳng cần quan tâm đến việc hót gơn thổ dân có viết tâm thư gào khóc, tố cáo kẻ phát tán ảnh nóng lên mạng,…thì cũng biết được rằng mọi việc trong xã hội này đều diễn ra đều có mục đích, còn nhìn vào ảnh cô bé người ta chỉ “ngắm” rồi than môt câu rằng “đẹp mà thiếu não” buồn lắm thay.
11850719_1484684285177654_1033253609580168236_oThổ dân (nguồn ăn cắp trên mạng)
Suy cho cùng, con người cũng không thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn THAM – SÂN – SI và bị chính những thứ đó giết chết một cách cay đắng.
Từ vụ thảm sát ở Bình Phước, nạn nhân chỉ vì tình mà ra tay sát hai sinh mạng 6 người trong một gia đình. Đến những kẻ nhẫn tâm giết những người vô tội ở một vùng xa xôi hẻo lánh ở Nghệ An. Rồi mới đấy nhất vụ thảm sát ở Yên Bái, chỉ vì sự dốt nát, vô học, sự hiếu thắng của bản thân hung thủ đã đẩy những sinh mạng vô tội trở về cát bụi, trong khi đáng lẽ họ đáng được sống nhiều hơn thế, sung sướng hơn thế.
Đã có quá nhiều giá trị xã hội bị đảo lộn, bị những kẻ hậu sinh mất nết làm cho đảo chiều, dổi trắng thay đen. Từ chuyện một kẻ được xưng tụng là nhà sử học (dù chỉ viết được 2 cuốn sách) chuyên đi đốt đền, đưa kẻ tội đồ Nguyễn Ánh lên ngang hàng Quang Trung (Nguyễn Huệ), mang danh là đại biểu Quốc hội nhưng lại đứng chung trận tuyến với rận chủ, hỗ trợ chúng chống phá cách mạng Việt Nam. Đến những kẻ hậu sinh dốt nát, những trò câu view rẻ tiền của VTV24 đã làm xấu hổ danh tiếng của Đài truyền hình Việt Nam khi bày trò hỏi những đứa trẻ con học cấp 1 về mối quan hệ giữa QUANG TRUNG và NGUYỄN HUỆ những thứ mà chúng cho là hay ho, độc đáo. Đến chuyện những kẻ rận xỉ suốt ngày lên mạng chém gió, chửi bới chế độ để nhận tiền bố thí từ Việt Tân đang từng ngày, từng giờ gây hại cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Rồi những kẻ mang danh là nhà báo chính nghĩa nhưng núp trong ổ kền kền đòi vinh danh “liệt sĩ” cho 74 lính VNCH chết trận trong cuộc chiến hèn nhát và ngu xuẩn, bán nước cuối năm 1974. Rồi đề xuất của một lãnh đạo nọ đòi đưa 74 cái xác chết trôi này vào thờ tại khu tưởng niệm Hoàng Sa đang được quyên góp để xây dựng…Rận chủ Việt đang cố gắng hết sức lực để phá hoại sự nghiệp xây dựng CHXN ở nước ta, lật đô vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản trong cuồng vọng và mơ mộng (nói mơ mộng vì chúng chẳng làm được cái đếch gì ngoài chém gió).
Thổ dân tập bắn tên (nguồn ăn cắp trên mạng)
Suy cho cùng, việc làm của những kẻ trên cũng chỉ vì tiền và danh tiếng, những cô khoe thân trên mạng cũng vì tiền và danh tiếng, cầu mong một cuộc sống giàu sang, không phải lao động nặng nhọc theo đúng nghĩa. Và suy cho cùng thì hành động của những kẻ trên cũng chắng khá hơn, thậm chí không bằng nhân cách của một con điếm chuyên đứng đường “bán trôn nuôi miệng” nhưng họ vẫn có nhân cách, vẫn đáng được tôn trọng vì họ chẳng làm quái gì có hại cho đất nước. Tất cả những kẻ ở trên đều là một lũ cặn bã ở dưới đáy xã hội, bị xã hội coi thường và xa lánh, khinh bỉ.
Trần Ái Quốc (bài viết mang tính chất câu view, chỉ chửi rận, ai liên quan thấy nhột ráng chịu)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét