24/8/15

MỪNG TRANG LÁ CẢI DANLAMBAO TRÒN 5 NĂM LÀM CHO SĂN CHO VIỆT TÂN

Đôi dòng gửi dân làm báo nhân dịp tròn 5 năm làm chó săn cho Việt Tân!

Con đĩ dân chủ Mẹ Nấm Gấu – Nguyễn Ngọc Như Quỳnh nổi tiếng với giải “Rắm thối” hơn tỷ bạc vừa viết bài cám ơn lũ đầu bò làm biên tập của trang mạng lá cải phản động dân làm báo, nhân dịp tròn 5 năm trang này ra mắt, xuyên tạc, vu khống, làm chó săn cho Việt Tân trong nỗ lực chống phá cách mạng Việt Nam bằng 1 cách duy nhất “chém gió” với châm ngôn “Gió càng to thì Đảng cộng sản Việt Nam càng mau thất bại”.
Qình 
Bài viết của con đĩ dân chủ Nguyễn Ngọc Như Quỳnh
Trong bài viết này, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với đám thất học đang làm biên tập của dân làm báo đã giúp một kẻ xấu xí về ngoại hình, bần tiện về nhân cách, ngu dốt về học thức như ả trở thành một cây bút “sắc cmn sảo” nhờ tài chế ảnh, photoshop rẻ tiền. Nhờ đó mà những bài viết của ả chìm xuống, chẳng có ai đọc, chủ yếu toàn comment chửi bới về sự ngu dốt của ả. Thế cho nên khi ả được vinh danh giải “Rắm thối” ẳm luôn cả số tiền hơn tỉ bạc, hàng đống lũ rận chủ ở Việt Nam như Nguyễn Lân Thắng, Lê Công Định, Trần Huỳnh Duy Thức sủa ẳng lên chửi rủa lũ RSF, RFA,…và lũ NGO cũng như Vịt Tân không còn chút nào gọi là tình đồng đội rân chủ.
Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (mẹ Nấm Gấu)
Đúng như châm ngôn của con dĩ dân chủ mẹ Nấm Gấu nói “mỗi chú rận chính xác là những chiến sĩ thông tin, nhưng là thông tin ba láp, mất dạy, chém gió và xuyên tạc”.
Nhân dịp sinh nhật 5 năm của dân làm báo, lão xin có đôi lời như sau:
Thứ nhất, sau 5 năm hoạt động, dân làm báo đã nhận được hàng vạn lời chửi rủa, dân chúng và cộng đồng mạng không tiếc gì những đống phân thối để ném thẳng vào mặt những kẻ bồi bút dốt nát và mất dạy chuyên làm chó săn cho Việt Tân để chống phá cách mạng Việt Nam. Nhân dịp tròn 5 năm ngày Dân làm báo tác oai, tác quái trên mạng, Lão cũng chẳng tiếc gì gửi đến dân làm báo và những tên bồi bút khét tiếng ngu dốt và mất nết hàng đống những thứ gì bẩn thỉu nhất, cặn bã nhất của xã hội ném thẳng vào mặt những kẻ chuyên tác oai, tác quái trên diễn đàn mạng. Chúc mừng sinh nhật!!!
Thứ hai, những kẻ chuyên luồn cúi, thuộc dạng cặn bã của xã hội chuyên làm tay sai cho giặc để chống phá cách mạng Việt Nam sẽ không bao giờ có được kết cục tốt đẹp. Gieo nhân nào gặp quả ấy, xưa nay dù tài giỏi đến đâu, ma mãnh đến đâu cũng không thoát khỏi quy luật này. Thế nên, lũ Rận chủ Việt đang hoạt động làm “anh hùng bàn phím” với nhiều danh xưng khác nhau ở trong dân làm báo và hàng chục trang mạng phản động khác hãy liệu chừng, cuối cùng các vị sẽ nhận được những hệ quả xứng đáng với những gì các vị đã làm. “ác giả ác báo” hãy chờ đi các vị!!!
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét