24/8/15

LÊ NA "BỌ CẠP" TIẾP TỤC CHỬI BỚI TRÊN FACEBOOK

Mới đây, cô giáo cung Bọ Cạp lại đăng tải dòng trạng thái có phần bức xúc và tức tối muốn gửi gắm tới "những kẻ chửi thuê" trong thời gian qua.

lena
Cô giáo Bọ Cạp Lê Na
Khi mà vụ "vạ miệng" của cô giáo Bọ Cạp từ trung tâm Lena Culture Center đã dần đi vào quên lãng thì mới đây, chính cô giáo này có lẽ không kìm chế được bức xúc nên đã lên tiếng chửi bậy "bọn chửi thuê" - những người bức xúc và tức giận vì cách hành xử sai lầm của cô vì đã liên tục "vào website để chửi và hạ uy tín".
lena
Sự bức xúc dường như đã lên đến đỉnh điểm (Ảnh: Lena Culture Center/Facebook)
Ngay sau khi được đăng tải, dòng trạng thái đã một lần nữa thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì sự nóng tính và "bộc trực" vẫn chưa thay đổi của cô giáo "cung Bọ Cạp". Dù nhận được vô số lượt thích và bình luận cũng như chia sẻ, chiếm số đông trong đó đều là sự mỉa mai và bực tức vì những lời lẽ "thiếu chuẩn mực" được cho là từ một cô giáo.
Ngay sau đấy chỉ vài tiếng, cô giáo này lại đăng tải một đoạn dài và vẫn toàn chữ viết hoa, với lời đề tựa Cảm nhận qua Scandal vừa rồi là sự cảm ơn chân thành từ đáy lòng.
lena
Cô giáo Lê Na bày tỏ sự cảm kích với những người ủng hộ và động viên mình (Ảnh: Facebook)
Từ "học trò" cho đến "những người bạn SEAMAP", từ "nhà báo" cho đến "những người bạn cấp 2, cấp 3", đặc biệt hơn nữa, cô giáo cung Bọ Cạp còn thẳng thắn "cảm ơn 2 bạn học sinh tung clip lên mạng" vì đã tạo cơ hội để cô nối lại mối quan hệ cũ.
Như đã đưa tin, trung tâm này từng "ăn theo" scandal khi đăng tải thông tin tặng áo phông in hình Bọ Cạp miễn phí dành cho học sinh và cựu học sinh tới trung tâm, và không khác những lần trước, bất cứ dòng trạng thái hay bức ảnh nào được đăng lên đều phải nhận vô số "gạch đá" từ cộng đồng mạng.
lena
Hình ảnh áo phông Bọ Cạp được đăng tải trên Fanpage (Ảnh: Facebook)
 Trâm Phạm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét