9/8/15

Chuyện đoạn nhạc phát nhầm và sự mất dạy của Xuân Diện ca trù!

Chuyện là thế này, nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/2015).  Trung tâm Phát thanh -Truyền hình Quân đội đã tổ chức chương trình ca nhạc mang tên “Khát vọng đoàn tụ” là chương trình giao lưu nghệ thuật do Ban Chỉ đạo Quốc gia về tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ (gọi tắt là Ban Chỉ đạo Quốc gia 1237) chỉ đạo thực hiện. Tại chương trình này có sự tham dự của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân, Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh, đại diện các gia đình có công với cách mạng, các mẹ Việt Nam anh hùng… cùng nhiều lãnh đạo các bộ ngành, địa phương và đông đảo cán bộ, chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam.
Có thể khẳng định rằng, đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa, làm xúc động lòng người, nhưng đáng tiếc người xem truyền hình đã phát hiện được sự cố không đáng có, và một lần nữa dư luận lại dậy sóng về cách làm ăn cẩu thả của VTV với tư cách là đài truyền hình quốc gia. Ngay lúc ông Trương Tấn Sang lên phát biểu, chương trình đã cho phát một đoạn nhạc mang tên “Ca ngợi Tổ quốc” có nguồn gốc từ Trung Quốc và được xem là quốc ca thứ hai của Trung Quốc. Mặc dù đạo diễn chương trình đã duyệt nhiều lần, có cắt ghép, nhưng rõ ràng việc làm cẩu thả này của Ông đạo diễn chương trình và VTV đã tạo cớ cho lũ kền kền và Rận Chủ Việt tiến hành viết các bài xuyên tạc, bôi nhọ, nâng quan điểm này nọ. Và lần này, chính Xuân Diện Ca trù đã hiện nguyên hình một con kền kền chuyên ăn xác thối và nâng quan điểm về chuyện này.
Bản mặt bỉ ổi của Xuân Diện ca trù
TễuVẫn chiêu trò đăng bài của người khác rồi thêm vào vài dòng bình luận mất dạy của Xuân Diện (Tễu Blog)
DiệncNhững dòng bình luận mất dạy và nâng cao quan điểm của Xuân Diện
Ngoài việc nâng cao quan điểm cho rằng ông Đạo Diễn Lê Hùng là “phản quốc” cần phải tước danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân, sự mất dạy của Xuân Diện ca trù thể hiện rõ nhất ở câu bình luận cuối cùng “Vậy thì kẻ nào trong Bộ Quốc Phòng đã lén đưa đoạn nhạc này vào khi chương trình sắp và đang diễn ra” Bình loạn này rõ ràng nằm trong âm mưu tiếp tục tuyên truyền về cái gọi là cán bộ cao cấp của Bộ Quốc Phòng Việt Nam là tay sai của Tàu. Vẫn biết rằng cái này “xưa như Diễm” thế nhưng từ chuyện phát nhầm nhạc đến chuyện phản quốc và xiên xẹo sang đến chuyện kẻ trong Bộ Quốc Phòng là tay sai của Tàu thì chỉ có đầu óc không bình thường (thậm chí có thể gọi là óc chó) của TS ca trù Xuân Diện mới có thể tưởng tượng ra được. Đúng là bó tay với một thằng não siêu phẳng mà lúc nào cũng trưng cái mác “tiễn sĩ rởm” ra để làm hàng với làng zân chủ. Đáng khinh, đáng khinh!
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét