5/8/15

Tù nhân lương tâm Nguyễn Văn Oai và những lời vu khống ngày ra trại!

Nguyễn Văn Oai có phải là tù nhân lương tâm?

Như nhiều bài viết khác đã khẳng định, không hề có cái gọi là “tù nhân lương tâm” ở Việt Nam. Khái niệm “tù nhân lương tâm” là một khái niệm được Rận Xĩ sáng tác ra trong thời gian gần đây, nhằm ám chỉ, cổ vũ cho những đối tượng phản động, cơ hội chính trị cực đoan, những kẻ bợ đít Việt Tân và bè lũ cờ vàng súc sinh Việt Nam Cộng hòa trên con đường chống phá cách mạng Việt Nam một cách trắng trợn.
Nguyễn Văn Oai là một trong 14 đối tượng gồm Đặng Xuân Diệu, Lê Văn Sơn, Nguyễn Đặng Minh Mẫn, Nguyễn Đình Cương, Đặng Ngọc Minh, Nguyễn Văn Duyệt, Nông Hùng Anh, Nguyễn Xuân Anh, Hồ Văn Oanh, Thái Văn Dung, Trần Minh Nhật và Nguyễn Đặng Vĩnh Phúc bị TAND tỉnh Nghệ An tuyên tội “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” vào năm 2013 vì tham gia tổ chức Việt Tân và phương pháp đấu tranh “bất bạo động” nhằm lật đổ chính quyền nhân dân.

Các đối tượng trong vụ án (nguồn công an Nghệ An)
Với bản chất phản động, những tưởng những ngày tháng trong trại giam K1 đã làm Nguyễn Văn Oai thức tỉnh, thế nhưng “ngựa quen đường cũ”, vừa ra tù Nguyễn Văn Oai ngay lập tức tuyên truyền những điều bịa đặt sai sự thật về tình trạng tù giam ở Việt Nam hiện nay.
Gã mạnh mồm vu cáo rằng ““Lúc mới bị bắt, tôi bị công an tra tấn, mớm cung và dùng nhục hình. Sau này khi lên trại giam Nam Hà cùng ở với TNLT Paulus Lê Sơn. Hiện tại, sau khi được tự do, tôi thấy những năm tù qua thật ý nghĩa. Trong những năm tháng lao tù càng làm cho tinh thần của tôi thêm mạnh mẽ. Khi trở về được anh em, bạn bè đến chào đón thế này, tôi càng khẳng định con đường của mình đấu tranh càng đúng đắn.” Cùng xem những hình ảnh ngày ra tù của Nguyễn Văn Oai sẽ rõ những điều bịa đặt của gã. Gã toàn dùng những động từ mạnh như “tra tấn”, “nhục hình”, thế nhưng ngày gã trở về với thân hình lành lặn, tươi tỉnh và mạnh khỏe, chẳng hiểu công an cộng sản dùng nhục hình kiểu gì mà gã nguyên vẹn thế này, phải chăng nên học cách tra tấn dã man của lũ mọi rợ Việt Nam cộng hòa để áp dụng với những gã chuyên vu khống kiểu này?
11825753_852003801535428_3460284858900108053_nNgày về lành lặn như chưa từng có chuyện gì xảy ra
11811510_852004591535349_4204627154450786506_n 
Khỏe mạnh thế này mà bảo nhục hình, tra tấn? Rõ ràng là những điều bịa đặt trắng trợn
Vừa mới ra tù, được vài đối tượng chống cộng cực đoan cổ súy, ngay lập tức gã sa đà vào những tuyên bố kiểu như Phương Uyên, Lê Quốc Quân mới đây rằng “Lúc làm thủ tục, tôi không ký giấy ra trại vì cho rằng mình không sai và việc họ bắt giam tôi đã sai trái với công lý. Tôi sẽ tiếp tục đấu tranh cho dân chủ – nhân quyền ở Việt Nam dù có phải hy sinh tính mạng. Những năm tháng lao tù cộng sản không thể làm tình thân tôi gục ngã được.” Thế nhưng, như con dĩ Phương Uyên sau mấy trò hề không ưng ý đã chui về ở ẩn, Lê Quốc Quân thì có lẽ đã quá nhẵn mặt lũ phản động và sự ăn ở hai lòng của Việt Tân, nên dù căm hận lắm nhưng cũng cố nói vài câu để không bị Việt Tân tìm cách thủ tiêu, để được sống yên ổn trong giáo xứ. Còn Nguyễn Văn Oai, sau màn chụp ảnh đăng lên mạng để tạo cớ cho lũ Rận chủ Việt kiếm tí nhuận bút, gã cũng sẽ chìm nghỉm và mất tích như những đồng sự của gã trước đây, bởi cái nghề Rận chủ nó bạc bẽo, khốn nạn vô cùng.
Kết: Bản chất của Nguyễn Văn Oai sau khi ra tù không xấu, nhưng dưới chiêu bài của lũ Rận chủ Việt, đã biến gã thành một công cụ kiếm tiền, bị lợi dụng một cách triệt để để chờ tiền tài trợ của Việt Tân. Cuộc đời của Nguyễn Văn Oai vốn không tên, không tuổi, cũng chỉ là một kẻ hạ nhân tép riu của Việt Tân, thế cho nên dù gã có tuyên bố hùng hồn đến đâu, thì cũng chỉ là những lời chém gió suông, hồi sau sẽ rõ.
Trần Ái Quốc (nguồn nendanchu2012)

1 nhận xét:

Chắc chủ trang này là kẻ loạn thần kinh, nên không hiểu rằng: CS tra tấn không bao giờ để lại di chứng trước khi thả ra cả. Tụi nó không ngu như mày đâu. Đúng là đồ điên.

Đăng nhận xét