12/10/15

Chuyện con ông Bí thư tỉnh ủy Quảng Nam và sự lồng lộn của Nguyễn Lân Thắng!

Chuyện con ông Bí thư tỉnh ủy Quảng Nam và sự lồng lộn của Nguyễn Lân Thắng!

Chuyện ông Lê Phước Hoài Bảo con trai Bí thư Tỉnh Quảng Nam được bổ nhiệm Giám đốc Sở Kế Hoạch đầu tư tỉnh khi tuổi đời mới có 30, khi trình độ học vấn là điều không phải bàn, nhưng thủ tục bổ nhiệm còn nhiều vấn đề đã dẫn đến việc Bộ Nội Vụ cử đoàn công tác vào Quảng Nam để kiểm tra vụ kiểm tra vụ anh Lê Phước Hoài Bảo.Thứ trưởng Trần Anh Tuấn nói rằng, Bộ đã lập tổ công tác để kiểm tra “Hiện chúng tôi đang kiểm tra, khi nhóm công tác quay trở về, chúng tôi sẽ có cuộc họp báo riêng để thông báo chi tiết vấn đền này và có kết luận ứng với các điều kiện, tiêu chuẩn có đảm bảo hay không”.
Về chuyện anh Lê Phước Hoài Bảo và những khúc mắc trong quá trình bổ nhiệm, Lão đã viết rất rõ, mời độc giả đọc thêm TẠI ĐÂY
Hiện nay vẫn chưa có câu trả lời, Đoàn công tác vẫn đang tiếp tục làm việc và sẽ có câu trả lời cho công luận vào vài hôm tới. Như vậy hiện giờ mọi chuyện vẫn chưa ngả ngũ, thế nhưng lũ Rận chủ Việt trong đó có Nguyễn Lân Thắng đang lồng lộn lên như con chó điên khát máu, nhảy xổ vào bình phẩm những điều quá ư là mất dạy, đặc biệt là sau khi có bài đăng trên VnExpress với tựa đề “Cựu Bí thư Quảng Nam: ‘Con tôi xứng đáng làm giám đốc Sở'” được đăng tải hôm 4/10.
Đọc thêm TẠI ĐÂY
Thật đúng là vui quá xá, trong khi báo chí đang theo dõi sát sao vụ này, trong khi đoàn kiểm tra đang làm việc và chưa có câu trả lời chính thức thì việc bố ruột của anh Bảo lên phân trần chuyện tài năng và đức độ của con trai mình đúng là hơi quá lố, bởi cha bao giờ chả bênh con, thế nên mới có chuyện Nguyễn Lân Thắng và đồng bọn vào sủa bậy:
Thăngs 
Sự sung sướng của Siu nhơn Thắng nhân sự kiện này
Nguyễn Lân Thắng nhân dịp bài trả lời phỏng vấn của ông cựu bí thư tỉnh Quảng Nam để nhục mạ luôn cả hệ thống chính trị Việt Nam rằng “trơ trẽn” bla,bla. Nhưng có sao đâu, Thắng quá cay cú khi “tài năng dân chủ của mình được phát tiết, dù gì cũng là con dòng, cháu giống” mà chẳng làm được cái mẽo gì cho đời. Đạo đức hơn người nhưng lại là đàn em dưới trướng của một con đĩ nổi danh thiên hạ. Dư luận quá tường tận, ai chả hiểu bản chất dâm dãng và mất dạy của Nguyễn Lân Thắng đối với đất nước, dòng họ như thế nào. Cũng xin nhắc để Thắng đừng quên rằng, chính Ông, Cha Thắng (một dòng họ Nguyễn Lân danh tiếng được cả xã hội vị nể và kính trọng) cũng là những người đang đi theo Cộng sản, đã có những cống hiến lớn lao cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước Việt Nam giàu đẹp. Thế cho nên cũng mang luôn cái sự “trơ trẽn” và bao nhiêu thứ “mất dạy khác” mà thằng con, thằng cháu bất hiếu đang sủa ầm ĩ trên facebook cá nhân. Thắng mặt dày lắm, tâm đen lắm, gian thâm lắm nên chẳng biết nhục là gì khi chửi thẳng vào mặt cha ông mình, những người đã sinh hắn ra, nuôi hắn lớn, cho hắn cuộc sống tốt đẹp. Sống cuộc sống bìn thường không thích, Thắng lại dở chứng thích làm tổng thống của Việt Nam tương lai, Tổng thống cái đếch gì mà nhân cách không bằng con chó, thân phận đàn em, suốt ngày chui dưới háng con dĩ dân chủ Đoan Trang để xin từng đồng tiền bố thí và những chỉ thị của con đàn bà mạt hạng này. Có lẽ Thắng cũng không xứng đáng với cụm từ “trơ trẽn” bởi sự đê tiện về nhân cách của hắn và đồng bọn đã chứng minh quá rõ, loại này chỉ xứng đáng với chữ “súc sinh”.
Đồng bọn của Thắng cũng hưởng ứng nhiệt tình:
Đ 
Những bình luận a dua của đồng bọn (nguồn facebook Nguyễn Lân Thắng)
Chuyện đang chờ kết luận của thanh tra Bộ Nội Vụ, tuy nhiên, trước khi mọi chuyện được các bên liên quan, ông Lê Phước Thanh cũng không nên lên mạng để khen con trai như vậy. Chuyện con trai ông tài năng như thế nào, giỏi giang ra làm sao, đạo đức tốt cỡ đâu hãy để đoàn thanh tra làm rõ. Nếu cậu Bảo là con một người nông dân thì quả là quá tuyệt vời với tằng năng, đức độ của cậu ấy. Nhưng đây là con của Nguyên Bí thư Tỉnh ủy, to nhất tỉnh thì chuyện dư luận lùm xùm cũng là chuyện quá đỗi bình thường. Trong con đường chính trị “Dục tốc thì bất đạt” tuy nhiên, đối với những người tài năng thật sự thì :”cây ngay sợ gì chết đứng” việc gì phải thanh minh cho mệt người. Công luận tự biết cách đánh giá, nhận xét và có câu trả lời thích đáng.
Còn cái đám Nguyễn Lân Thắng và tay sai, chẳng làm được cái quái gì cho đời ngoài việc lên mạng viết mấy thứ ba láp, và ba câu bình phẩm bậy bạ để xin tiền tài trợ, hắn cứ nghĩ rằng mình thông minh, tự cho rằng như thế là hay để rồi vênh váo cái bản mặt đạo đức giả lên mạng. Thật khốn nạn thay bản mặt thật của Nguyễn Lân Thắng như thế nào, dư luận đã quá tường tận, Rận chủ Việt có cố gắng đến mức nào cũng chẳng được đưa Thắng lên hàng vĩ nhân, mãi mãi chỉ là con chó săn quỳ phục dưới háng của con dĩ dân chủ Đoan Trang.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét