8/10/15

LẠI THÊM MỘT CHIẾN SĨ CÔNG AN HY SINH KHI LÀM NHIỆM VỤ!

TỔ QUỐC NGHIÊNG MÌNH TRƯỚC ANH!

Lại thêm một người lính hy sinh giữa thời bình khi đất nước đã yên bom đạn. Đồng chí Vũ Văn Nam mới 26 tuổi đã anh dũng ngã xuống. Anh nằm xuống khi tuổi đời còn rất trẻ, khi tương lai rộng mở đang đón đợi, thế nhưng vì cuộc sống bình yên hạnh phúc của nhân dân giữa thời bình. Thiếu úy Vũ Văn Nam cán bộ đội điều tra Công an huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông đã anh dũng hy sinh khi lao mình vào dòng nươc xoáy để vây bắt đối tượng buôn bán ma túy, những kẻ đang gieo rắc cái chết trắng trên Tổ quốc Việt Nam thân yêu.
thieu_uy_nam_RXSL 
Thiếu úy Nam hy sinh khi làm nhiệm vụ (ảnh Internet)
Theo tin của một lãnh đạo trong Công an Tỉnh Đắk Nông, Thiếu úy Vũ Văn Nam cùng lực lượng Đội CSĐT tội phạm về hình sự – kinh tế – ma túy Công an H.Đắk Song tổ chức truy bắt nghi can Vũ Văn Tiến cùng đồng phạm về hành vi mua bán chất ma túy trái phép tại khu vực hồ thủy lợi ở xã Trường Xuân (H.Đắk Song) vào chiều tối ngày 3/10. Khi đối tượng nhảy xuống hồ thủy lợi để tẩu thoát, Thiếu úy Nam đã anh dũng lao xuống hồ để vây bắt tội phạm, tuy nhiên anh đã anh dũng hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, một niềm tiếc thương vô hạn đối với gia đình, đồng đội và đồng bào cả nước.
Sự đau xót của gia đình trước sự hy sinh của Thiếu úy Vũ Văn Nam
Đến sáng ngày 4/10 thi thể anh mới được tìm thấy, trời đất cũng đau thương, chia buồn cùng sự mất mát quá lớn của gia đình, bạn bè anh. Một tâm hồn trẻ, một tấm gương sáng cho lý tưởng anh hùng cách mạng của thanh niên Việt Nam. Trong lúc các anh vẫn phải bám trụ, chiến đấu và hy sinh vì bình yên cuộc sống, vì hạnh phúc của nhân dân thì bè lũ Rận chủ Việt vẫn tiếp tục chiêu trò “diễn biến hòa bình” chống phá cách mạng Việt Nam và cuộc sống bình yên của người dân bằng mọi cách. Khi Tổ quốc im tiếng súng, những thế hệ trẻ Việt Nam vẫn tiếp tục nằm xuống cho sự sống được nảy mầm, còn những kẻ luôn hồ hào chém gió, tự cho mình là yêu nước, đạo đức thì lại chui gầm chạn, làm chó săn cho Việt Tân để hưởng sự bố thí nhục nhã và rẻ mạt. Ngẫm mà thấy thương hại thay cho những kẻ như Nguyễn Lân Thắng, Đoan Trang, Phương Uyên, Cù Huy Hà Vũ, Tạ Phong Tần,…rồi số phận chó săn sẽ dìm chúng trong sự tủi hổ đến muôn kiếp.
Tổ quốc nghiêng  mình trước anh, xin chia buồn cùng gia đình anh và thân hữu!
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét