27/10/15

Về mẹ của tử tù Lê Văn Mạnh - đẻ thằng này thà đẻ quả trứng còn có ích hơn!

“Nỗi khổ” của một bà mẹ!

Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ!
Mẹ – một danh từ thiêng liêng và cao quý được giành tặng cho tất cả những người người phụ nữ trên toàn thế giới. Những người có trọng trách vĩ đại mang nặng, đẻ đau ra những thế hệ tương lai và cả một cuộc đời vất vả mưu sinh để nuôi những đứa con khôn lớn, nên người. Hình tượng người mẹ nói chung đã đẹp, người mẹ Việt Nam càng vĩ đại hơn bởi họ xuất thân từ một dân tộc anh hùng, trải qua những cuộc trường chinh vĩ đại của dân tộc, họ- những người mẹ đã bao lần phải gạt nước mắt tiễn đưa những đứa con thân yêu của mình ra chiến trường đánh giặc giữ nước, cũng từng đấy lần, những người mẹ đã khóc vì những đứa con của mình đi mãi không về. Những giọt nước mắt gắn liền với hình ảnh người mẹ từ khi đẻ con ra, nuôi con lớn khôn, chứng kiến con trưởng thành và hạnh phúc, và cũng những giọt nước mặt lặn vào trong khi những đứa con thân yêu vĩnh viễn nằm xuống vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc nhân dân. Chính vì Mẹ vĩ đại như thế, to lớn như thế, hi sinh nhiều đến thế, nên trong tâm khảm mỗi con dân nước Việt dù có đi khắp thế gian cũng không tìm được ai tốt bằng mẹ, yêu mình hơn mẹ và sẵn sàng hi sinh vì cuộc sống của đàn con bằng Mẹ.Và dù kẻ đó có mạnh mẽ đến đâu, dù kẻ đó có ác độc, vô nhân tính đến thế nào thì khi nghĩ về mẹ đều bồi hồi cảm xúc, đều rưng rưng, rơi lệ, đều gục gã trước sự bao dung và tình thương vô bờ bến của mẹ mình. Thế nên, sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã giành tặng cho những người phụ nữ Việt Nam những dòng chữ cao quý “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” để ghi nhận công lao vĩ đại của những người mẹ, người chị đã hy sinh của cuộc đời của mình vì sự trường tồn của dân tộc, của đất nước.
Mẹ (nguồn: internet)
Nỗi đau khổ của một bà mẹ “dân oan” 11 năm khiếu kiện cho con
ntvChân dung bà mẹ “dân oan” 11 năm đi kêu oan cho con
Chính vì bà Việt cũng là một người mẹ, đều chứa đựng tất cả những đức tính tốt đẹp của những người mẹ Việt Nam nói chung. Thế nên Lão đây vô cùng thông cảm với hành động của bà Nguyễn Thị Việt- mẹ đẻ của tử tù Lê Văn Mạnh bị kết án về hành vi giết người, hiếp dâm, cướp của từ năm 2007. Vì thương con, nên bà Việt đã bất chấp đúng sai, bất chấp tất cả dư luận xã hội và mọi quy phạm trên cuộc đời này để lăn lộn khắp nơi kêu oan cho con trai mình, dù con trai mình là một kẻ thủ ác, một kẻ gây nên những hành động vô nhân tính nhưng như đã nói, làm mẹ ai mà chẳng thương con mình. Nhất là khi con trai bà Việt đang đứng trước bản án tử hình vào ngày 26/10 này.
Bà Việt mẹ của tử tù Lê Văn Mạnh
Bà Việt là một bà mẹ cực khổ, vì dứt ruột sinh ra một đứa con đủ hình hài, nhưng nó lại mang trong mình thú tính đến mức sẵn sàng trong cơn thèm muốn dục vọng tầm thường đã tước đoạt tức tưởi tính mạng của người khác một cách tàn ác và vô nhân tính nhất. Đọc bản kết luận điều tra của cơ quan công an bất cứ ai cũng thấy rùng mình trước tội ác của Lê Văn Mạnh, đây không phải là hành động của một con người. Thế nên, bà Việt quá khổ vì đã sinh ra một kẻ ác nhân, sinh nó ra, nuôi nó lớn, chưa được nó báo hiếu ngày nào đã bị nó hành cho 11 năm lăn lộn khắp đầu phố, cuối xóm để kêu oan cho nó. Nói đến đây lão xin kết luận một câu rằng Lê Văn Mạnh đúng là một thẳng phản phúc, bất hiếu.
Tử tù Lê Văn Mạnh
Thứ nữa, bà Việt quá khổ, vì lòng thương con mà bà Việt mù quáng đến mức bị Rận chủ Việt lợi dụng để trục lợi và kiếm tiền bất chính từ rận hải ngoại.Chúng đã tiêm nhiễm vào đầu bà Việt những tư tưởng sai trái, đến mức bà mặc định rằng con mình bị tù oan, đến mức bà quên mất nỗi đau của một bà mẹ bên cạnh cũng đau nỗi đau gấp ngàn lần bà, vì có đứa con gái là nạn nhân của tội ác do con bà gây ra, nỗi đau mất con của người mẹ này càng được nhân lên vì đã 11 năm trôi qua nhưng kẻ thủ ác vẫn sống nhơn nhơn bởi bàn tay cản trở việc thực thi pháp luật của đám hoạt động dân chủ, nhân quyền trong và ngoài nước.
Thế nên mới nói, hành động của bà Việt tất cả cũng chỉ vì thương con thế nên có thể thông cảm cho việc bà xuất hiện tại những khu vực trọng điểm, trưng biểu ngữ để khiếu kiện, kêu oan cho con. Thế nhưng có lẽ đã đến lúc kết thúc trò chơi này, đã đến lúc bà Việt nên tỉnh lại và chấp nhận sự thật, bởi lòng thương con của bà Việt đang bị rận lợi dụng triệt để nhằm trục lợi. Xin hãy tỉnh lại đi, hãy để pháp luật được thực thi và nỗi đau được giảm xuống cho tất cả những người có liên quan.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét