27/10/15

Rận chủ Việt - lũ lừa đảo và mất dạy

Mấy thứ thông tin nhảm nhí này thì lừa được ai?

Lũ Rận chủ Việt tiếp tục chiêu bài chia rẽ nội bộ hòng thực hiện chiến lược “sâu đục thân” đối với nội bộ Bộ Chính Trị, Ban Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam và các cơ quan đại diện các cấp. Những bài viết được đăng tải một cách trái phép với các nội dung xuyên tạc nhảm nhí nhằm hạ bệ, bôi nhọ các lãnh tụ Đảng, Nhà nước và chính quyền các cấp của lũ Rận chủ Việt trên dân làm báo, quan làm báo, chân dung quyền lực, thanh niên công giáo,…đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền tự do báo chí và an ninh thông tin ở Việt Nam.
Nhân vật bị báo chí rận chủ đánh tơi tả trong mấy ngày gần đây là ông Lê Thanh Hải – Ủy viên Bộ Chính Trị, Bí thư thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh, một người có công lao lớn trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, đã trải qua nhiều cương vị, gặt hái được nhiều thành công.
DLBài viết xuyên tạc nhảm nhí trên danlambao
bo-chinh-tri-giao-ong-le-thanh-hai-chi-dao-thanh-uy-tp-hcm-1
Ông Lê Thanh Hải (Bí thư Thành ủy Tp Hồ Chí Minh) nguồn: Thành ủy Tp HCM
Trước thềm Đại hội XII của Đảng Cộng sản Việt Nam, Bộ Chính Trị quyết định cử ông Lê Thanh Hải chỉ đạo công tác của Thành ủy TP Hồ Chí Minh. Chức vụ bí thư Thành ủy phải do Ủy viên Bộ Chính trị đảm nhiệm, nên gắn liền với công tác nhân sự tại Đại hội XII của Đảng. Bộ Chính trị khẳng định “Nhân sự Bí thư Thành ủy TP HCM gắn với công tác chuẩn bị nhân sự Bộ Chính trị khóa XII nên phải sau Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12, TP HCM mới có Bí thư thành ủy – là Ủy viên Bộ Chính trị”.
Thế nhưng lợi dụng sự kiện sáng 17/10, Đại hội Đảng bộ TP HCM công bố kết quả bầu Ban chấp hành Đảng bộ TP HCM nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 69 người, không có ông Lê Thanh Hải, đám Rận chủ Việt như bầy chó điên ngay lập tức nhảy bổ vào xâu xé nhằm chia rẽ nội bộ, tung thông tin thất thiệt về cuộc đối đầu giữa ông Lê Thanh Hải và Thủ tướng  Nguyễn Tấn Dũng, tung ra thông tin thất thiệt về việc ông Lê Thanh Hải bị trù dập này nọ.
Rận chủ Việt lập luận mất dạy như sau: “Tại đại hội đảng 12 vào năm 2016, ủy viên bộ chính trị Lê Thanh Hải sẽ 66 tuổi. Nếu không được trung ương đảng xét cho vào ‘trường hợp đặc biệt’ thì ông này chắc sẽ phải về hưu. Tuy nhiên, những xung đột lợi ích đối với thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sẽ khiến Lê Thanh Hải không có nhiều cơ hội lọt vào hàng ‘tứ trụ’ trong khóa tới”. Chuyện ông Lê Thanh Hải sẽ về hưu hay tiếp tục cống hiến cho Đảng, Nhà nước phải chờ quyết định của Ban nội chính trung ương về tiêu chuẩn cán bộ và công tác nhân sự. Theo Hướng dẫn số Số: 15-HD/BTCTW ngày 05 tháng 11 năm 2012  và Hướng dẫn Số: 26-HD/BTCTW ngày 18 tháng 8 năm 2014 của Ban Tổ chức Trung Ương về cơ cấu nhân sự Đại hội XII có khẳng định vấn đề yêu cầu trẻ hóa cán bộ lãnh đạo các cấp. Việc ông Lê Thanh Hải, sinh năm 1950, hiện đã 65 tuổi, đúng độ tuổi nghỉ hưu, thì việc ông chỉ tham gia chỉ đạo thành ủy trong thời gian chờ Quyết định nhân sự từ Đại hội XII cũng là điều dễ hiểu, và theo đúng quy định của Pháp luật. Đồng thời việc ông không tham gia cấp ủy cũng là đáp ứng yêu cầu trẻ hóa cán bộ theo đúng chủ trương của Trung Ương. Thế nhưng, đối với đám Rận chủ Việt, bất cứ vấn đề gì dù nhỏ nhất cũng thành ra mâu thuẩn đấu đá nội bộ, chiến tranh gia tộc, tranh giành quyền lực,..bla,bla.
Trước đây chúng tập trung những luận điệu xuyên tạc, phỉ báng nhằm vào đồng chí Phùng Quang Thanh, ủy viên BCT, Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng, bị dư luận bóc mẽ với đầy trò hề rẻ tiền nhằm hạ bệ ông Nguyễn Tấn Dũng và ông Thanh, đám rận lại chuyển hướng sang ông Nguyễn Phú Trọng, ông Phạm Quang Nghị và hàng loạt các quan chức khác của Việt Nam. Có thể nói với mấy đồng tiền tài trợ rẻ mạt và dơ bẩn của Việt Tân đã đủ sức khuynh đảo cả đám rận, làm chúng phát điên, phát khùng và tiến hành những chiến dịch ồ ạt, có quy mô nhằm vào lãnh đạo Đảng, Nhà nước ta trước thềm Đại hội XII.
Mất dạy hơn, chúng còn lôi chuyện gia đình ông Dũng và ông Hải ra để bàn luận, và kết luận một cách xanh rờn và vội vàng rằng “Không ai khác, chính những người cộng sản đang tự chém giết những người đồng chí của mình. Thời mạt vận của gia tộc Lê Thanh Hải đang đến gần hơn bao giờ hết” Mạt vận hay không, hồi sau sẽ rõ, chỉ có điều với những dòng viết ngớ ngẩn và xuyên tạc thế này chẳng đủ sức đánh lừa được ai, chỉ thấy hiện lên sau mỗi dòng viết là sự thù hằn và đố kị với địa vị cũng như thành tích và sự cống hiến của các quan chức Việt Nam.
Lão đếch cần biết con ông nào làm gì, chỉ cần đó là người có trình độ học vấn, có lương tâm, đạo đức với đất nước, thế là ổn. Đương nhiên nếu là con dân nghèo, tài năng mà đạt được những vị trí xứng đáng, sớm trưởng thành trong xã hội, cống hiến được tài năng thì quả là chuyện đáng mừng. Chuyện ai làm gì phải chờ vào lá phiếu của 91 triệu dân Việt Nam đi bầu phiếu, lũ rận chủ Việt dù cố gắng đến đâu cũng không thay đổi được sự thật này. Thế nên tốt nhất dừng ngay những luận điệu nhảm nhí, trước khi bị nhân dân ném cứt vào mồm.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét