27/10/15

Hot - mẹ Nấm Gấu bị 20 công an bắt cóc???

Tởm cho sự hèn hạ của Rận chủ Việt!

Thật tởm thay cho sự hèn hạ của đám Rận chủ Việt, hết bày trò dân oan biểu tình nhằm giúp kẻ thủ ác sống thanh thản và khoét sâu thêm nỗi đau của gia đình nạn nhân điển hình như các vụ án điểm tử hình Lê Văn Mạnh, Nguyễn Văn Chưởng, Hồ Duy Hải với những thành tích “Giết người, cướp của, hiếp dâm” man rợ. Chúng lại “tởm hơn” khi liên tục dàn trận, bày trò vu cáo công an Việt Nam đánh người này nọ, từ vụ Lã Dũng -NoU chơi gái bị đánh toét đầu cũng mặt dày chụp ảnh đăng lên mạng, đến con đàn bà giang hồ Bùi Hằng bị ném mắm tôm vào mặt cũng lu loa lên rằng công an đánh người. Rồi con nhợn xấu xí “Lê Thị Công Nhân” cũng thể hiện độ Tởm không kém. Những nhân vật gần đây có Nguyễn Chí Tuyến, Đinh Quang Tuyến và bây giờ lại là chủ nhân giải Rắm thối hơn tỷ bạc “Nguyễn Ngọc Như Quỳnh” vác loa bắc lên mồm hét toáng lên “Công an đánh người“.
C1Trò vu cáo mới nhất của mẹ Nấm Gấu
Những tưởng sau khi được vài tổ chức kém tên tuổi bỏ tiền mua cho cái giải “Rắm thối”. Những tưởng rằng sau khi nhận hơn tỷ bạc (cái này không thấy được công bố) mẹ Nấm Gấu sẽ làm được nên nổi cái gì đó theo kiểu hoành tráng một chút. Thế nhưng đám bầy nhầy rân chủ “há mồm” đợi thành tích của mẹ Nấm Gấu mà chẳng thấy đâu. Dường như đánh hơi được sự thất vọng của bầy đàn, mẹ Nấm Gấu lại phi lên mạng giở trò đồi bại nhằm đánh bóng tên tuổi đang xuống dốc không phanh của mình, tiếp tục trò hề rẻ tiền vu cáo công an Việt Nam đánh người.
Theo sự vu cáo của rận chủ Việt, chúng dựng chuyện rằng “chiều ngày 25/10/2015, con đĩ dân chủ Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã bị CA bắt cóc khi đang chuẩn bị lên chuyến bay từ Nha Trang vào Sài Gòn. Chuyến bắt cóc 1 con đàn bà hèn kém về nhan sắc và thể lực nhưng có đến 20 viên công an tham gia, trong đó có đến 8 người lao vào khống chế ả”. Với miêu tả như này mẹ Nấm Gấu giống kiểu một siêu anh hùng trong phim khoa học viễn tưởng? Trong khi ngoài đời trong ả chẳng khác gì một con chó ghẻ xấu xí và “tởm lợm”.
Mời bà con cùng nghía xem bằng chứng của con đĩ dân chủ này trưng trên dân làm báo?
Tám viên công an đàn áp dã man nhưng chỉ để lại một vết bầm như kiểu hai con đàn bà đánh ghen cào cấu và bẹo nhau thế này?
Thương tích đầy mình theo mô tả của mẹ Nấm Gấu
Chỉ vài vết bẹo theo kiểu “đánh ghen vì tội giật chồng thế này” mà dám vu cáo công an Việt Nam đánh đập dã man, tàn bạo đủ thấy sự “tởm lợm” về nhân cách của con đĩ dân chủ Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và bầy đàn của ả. Vu cáo công an hành hung nhưng tìm mãi chẳng có lấy một bức ảnh nào dù là mờ nhạt nhất về chuyện này? Trong khi chúng thừa biết rằng để vu cáo phải có chứng cứ, và nhất là một vu hành hung vài chục người thế nào chúng chẳng chộp được vài bức ảnh hay video. Không có một chút chứng cứ gì, nhưng mẹ Nấm Gấu vẫn dám phi lên mạng vu cáo, đúng là mặt dày hơn thớt, nhân cách không bằng con chó. Thế mới nói lũ rận chủ Việt đúng là lũ “chó săn” tởm lợm về nhân cách, thật đáng ghê tởm!
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét