14/10/15

Động cái mả cha chúng mày!

Động cái mả cha chúng mày!

Với mưu hèn, kế bẩn, lũ Rận chủ Việt ngày càng mất dạy, hỗn xược khi liên tục viết và đăng những bài viết có nội dung xuyên tạc, bôi nhọ, xúc phạm đến anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, anh hùng giải phóng dân tộc, vị cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam. Con chó điên có bút danh Nguyễn Sự Thật VN đã ngạo mạn viết lên những dòng xấc xược khiến những con dân nước Việt khi đọc vào cảm thấy sôi máu, xin phép viết đôi dòng chửi thẳng vào mặt lũ bặm trợn và mất dạy này.
BH 
Mưu hèn kế bẩn của rận chủ Việt trong nỗ lực hạ bệ chủ tịch Hồ Chí Minh
Tục ngữ có câu “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây” ở đời xưa nay sống phải biết trước, biết sau, sống phải biết nhớ ơn, phải có nguồn cội. Công lao của chủ tịch Hồ Chí Minh đối với dân tộc Việt Nam, đối với tương lai của dân tộc Việt là chân lý không gì có thể phủ nhận và chối cãi. Nhờ công ơn của Người, ngày nay cả dân tộc mới được sống một cuộc sống âm no, hạnh phúc, hòa bình. Thế nhưng đám rận chủ việt không vừa lòng, chúng vẫn quen thói “ăn xong quẹt mỏ” chẳng nhớ đến nguồn cội, chẳng biết đến đúng sai, vì tiền lao đầu như con thiêu thân đi làm chó săn cho Việt Tân. Quay lưng phủ nhận công lao của cha ông, thành tựu cách mạng của dân tộc, những kẻ đó là lũ súc sinh đội lốt con người, thứ hạ đẳng của xã hội.
Trong bài viết này, rận chủ Việt lợi dụng sự kiện nhà đầu tư xây dựng Tổ hợp thương mại – nhà ở cao 17 tầng tại số 8B phố Lê Trực cố tình làm sai so với quy hoạch ban đầu được Nhà nước duyệt và cấp phép để hạ bệ, nói xấu Bác Hồ kính yêu và vu cáo cho các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước ăn hối lộ này nọ. Theo tin các báo lề phải đã đưa, khi thi công cụm công trình Trung tâm thương mại, văn phòng nhà ở để bán và cho thuê tại 8B phố Lê Trực, quận Ba Đình chủ đầu tư đã cố tình làm sai so với thiết kế được duyệt. Theo đó  UBND TP Hà Nội đã báo cáo Thủ tướng và khẳng định vị trí khu đất nằm ngoài quy hoạch chi tiết trung tâm chính trị Ba Đình, nhưng chủ đầu tư đã có nhiều vi phạm trong quá trình xây dựng. Cụ thể, chủ đầu tư đã xây vượt giấy phép 16 m về chiều cao, vượt 6.000 m2 mặt sàn..Đây là sai phạm vô cùng nghiêm trọng của công trình xây dựng cạnh các công trình, phương  tiện trọng điểm về an ninh quốc gia của Việt Nam trong đó có cụm công trình Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Công trình số 8B Lê Trực (Discovery Complex II) là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, căn hộ chung cư cao cấp và biệt thự liền kề, có tổng diện tích 5.600 m2, do Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển Kinh Đô (KinhDo TCi Group) làm chủ đầu tư. Dự án có tòa nhà cao 17 tầng và 4 tầng hầm, trong đó 5 tầng trung tâm thương mại, tầng trên cùng là bể bơi, tầng 6-17 là căn hộ, diện tích mỗi sàn 1.900 m2. Hiện tòa nhà này đã lắp kính và chuẩn bị hoàn thiện. Trước những sai phạm về việc thực thi dự án, Thủ tướng Chính phủ đã có công văn yêu cầu UBND Tp Hà Nội phối hợp với BỘ XÂY DỰNG kiểm tra và báo cáo, với những sai phạm của cụm công trình, chủ dự án chắc chắn sẽ bị phạt và phải cắt 16 m chiều cao đã xây dựng trái phép. Đây là việc làm cần thiết nhằm không làm ảnh hưởng đến cảnh quan của khu di tích lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và các cụm công trình trọng điểm trong khu vực.
nha17-1416-1443239505.jpg
Tòa nhà 8B phố Lê Trực nhìn từ phía đường Độc Lập. Ảnh: Bá Đô. 
Thế nhưng với những sai phạm của chủ đầu tư, trước quyết định đúng đắn của thủ tướng chính phủ, lũ rận chủ Việt lại thi nhau nhảy bổ vào sủa càn, sủa bậy, cắn xé, miệt thị thủ tướng và thông qua đó hạ bệ Bác Hồ muôn vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam. Chúng đưa ra những lập luận vô cùng hỗn xược theo kiểu “Khi Lăng của Hồ bị động, chế độ kia sẽ lụi tàn”. Mẹ kiếp, cái ước mơ lật đổ chế độ cộng sản này của đám lưu vong VNCH và lũ chó săn Việt Tân đã cố gắng trong suốt 40 năm qua nhưng đã nhổ được cái lông chân nào của cộng sản đâu? Ngược lại đất nước Việt Nam ngày càng phát triển, đời sống ngày khá lên, dân trí ngày một nâng cao, vị thế của Việt Nam ngày càng nâng cao trên trường quốc tế. Những việc Việt Nam làm được cả thế giới này ghi nhận, hai chữ Việt Nam đã nổi danh khắp năm châu, bốn biển về một dân tộc anh hùng, những con người anh hùng đã viết nên những bản trường ca bất tử về độc lập dân tộc. Và cũng trong chừng ấy năm, đám phản động lưu vong càng manh động bao nhiêu thì càng chuốc lấy thất bại bấy nhiêu, ngoài việc bị lực lượng công an Việt Nam tóm gọn, cộng đồng người Việt Hải ngoại cũng nhẵn mặt lũ ba trợn bán nước cầu vinh chỉ là lũ lừa đảo mạt hạng. Thế nên, vẫn với cuồng vọng, chúng chờ đến phép màu “động mồ, động mả”. Thế nhưng Lăng Bác Hồ vẫn ở đó, trường tồn với thời gian, trở thành điểm đến tâm linh đối với mỗi người con đất Việt và bạn bè quốc tế mỗi khi có dịp đến Hà Nội, mỗi khi đến ngày lễ lớn của dân tộc. Bác vẫn nằm đó, trong lăng, giấc ngủ bình yên trong cảnh thanh bình của đất nước. Người mãi mãi là biểu tượng sáng ngời của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, cho linh khí và sức sáng tạo của toàn thể dân tộc Việt. Hơn 91 triệu dân Việt Nam tôn kính Người, yêu mến Người, nhớ ơn Người vậy thì đám phản động cực đoan chỉ còn biết mơ và mơ. Trò hèn kế bẩn, lợi dụng chuyện chủ dự án làm sai để nói đến chuyện ba trợn xúc phạm đến anh linh của Người là hành động của đám súc vật, ti tiện về nhân cách và đạo đức chỉ là điều xa xỉ.
Chúng còn sàm tấu “Có người nói, chờ vài năm nữa, đồng chí X sẽ như Gooc Ba Chóp của Nga Xô, tôi không tin! Nhưng hôm nay tôi phải suy nghĩ lại, rõ ràng tòa nhà cao 17 – 18 tầng kia không phải xây trong 1 vài tháng, vậy đồng chí X đi đâu mà để đến hôm nay, công trình đã gần hoàn thiện mới yêu cầu báo cáo?” Về chuyện này, báo chí đã phản ánh rõ ràng, việc quái gì mà lũ rận chủ Việt nhảy xổ vào hạ bệ đồng chí X thế nhỉ? Chuyện dự án được phê duyệt một đằng, chủ dự án cố tình làm một nẻo và hiện nay đã xong quái đâu, mới giai đoạn hoàn thiện, làm sai thì phải sửa, phải xử lý nghiêm. Tất cả chỉ vì chút lợi ích kinh tế mà dám làm sằng, làm bậy, cái này ông Tấn Dũng và các bộ ngành có liên quan sẽ có cách giải quyết, lũ chấy rận có bơm đểu như thế nào nữa cũng chẳng thay đổi được cái khỉ gì! Hèn hạ khi lúc nào cũng vin những chuyện không đâu để vu cáo cho lãnh đạo Đảng, Nhà nước ăn hối lộ theo kiểu ” Vậy, phải chăng đồng chí X đã bật đèn xanh cho công trình này?” hay “Đồng chí L và Bộ Chính trị sẽ kệ cha “Bác Hồ”! chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ sôi máu với đám súc vật chính trị bởi bản chất mất dạy và sự hèn hạ về nhân cách của đám này. Rồi chủ dự án sẽ phải nhận những hình phạt thích đáng và búa rìu của dư luận, cái gì cũng có giá của nó, và đương nhiên đám chấy rận sau chuyện này cũng câm luôn mõm, lâu lâu thèm tiền lại ngứa mồm sủa bậy vài câu cho Việt Tân nhớ mặt đặt tên. Sống có đạo đức, biết nhớ nguồn cội, biết nhớ tổ tông thì cuộc đời mới ngẩng mặt lên được. Còn việc làm của lũ Rận chủ Việt đang phỉ nhổ vào công lao sinh thành, dưỡng dục của cha ông chúng, nói động mả, động mồ thì chính chúng đang đào mồ, cuốc mả cha ông mình lên mà đánh chén, bán hết cho đám phản động lưu vong Việt Tân. Chờ chế độ cộng sản suy vong ư? Mơ tiếp đi các cháu rận chủ, có động cái mả cha chúng mày ấy!
Trần Ái Quốc
Theo nendanchu2012

0 nhận xét:

Đăng nhận xét