27/10/15

Sự khốn kiếp của Rận chủ Việt sau bức thư gửi LHQ của gia đình Đỗ Đăng Dư!

Sự khốn kiếp của Rận chủ Việt sau bức thư gửi LHQ của gia đình Đỗ Đăng Dư!

Xin hãy để người chết được yên!
Sự việc đau lòng của bị can Đỗ Đăng Dư xảy ra tại trại giam Số 3 Công an Thành phố Hà Nội đang trở thành tâm điểm của dư luận lề trái, nơi đám Rận chủ Việt bày mọi thủ đoạn hèn hạ và bẩn thỉu của mình để “kiếm những khoản tiền tài trợ từ Việt Tân” và đám phản động lưu vong Hải ngoại.
Trước sự việc đau lòng của em Đỗ Đăng Dư, dư luận vô cùng cảm thông và chia buồn sâu sắc, gia đình em đau nỗi đau mất con, một nỗi đau không gì có thể bù đắp được. Kết quả khám nghiệm tử thi và khám nghiệm hiện trường đã chỉ rõ nguyên nhân cái chết của bị can Đỗ Đăng Dư là do bị bạn tù giam chung buồng hành hung. Vào ngày 11.10, Cơ quan CSĐT Công an Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với phạm nhân Vũ Văn Bình (SN 1998) (người chung buồng giam với Đỗ Đăng Dư) về hành vi “cố ý gây thương tích”.
Việc quản lý không tốt phạm nhân để dẫn đến hậu quả đáng tiếc, bản thân cán bộ quản giáo tại Trại Giam số 3 cũng phải chịu trách nhiệm liên đới. Tuy nhiên, dù sự việc đã được công luận công bố rõ ràng, ngay sau khi cái chết của em Đỗ Đăng Dư được bọn rận chủ Việt lợi dụng làm rùm beng lên, tên súc sinh Trương Văn Dũng của nhóm NoU và đồng bọn như một đám kền kền chết đói nhảy bổ vào “can thiệp” và “xuyên tạc” về nội dung cái chết của em Đỗ Đăng Dư, trong đó có vấn đề vu cáo cho lực lượng Công an Trại Giam số 3 đánh chết bị can, đây là luận điệu xuyên tạc vô cùng nguy hiểm, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và uy tín của ngành công an cũng như sự ổn định trật tự an toàn xã hội. Đặc biệt, hành động này đã khoét sâu hơn nỗi đau mất con của gia đình em Đỗ Đăng Dư, khiến người thân em thêm bức xúc và tất yếu dẫn đến những hành động và việc làm nóng vội, không hợp lý.
Xem thêm tại đây:
Một kịch bản đầy mưu mô, quỷ kế
Sự việc được đẩy lên đến đỉnh điểm của sự khốn nạn khi đám Rận chủ Việt đã soạn sẵn một kịch bản vô cùng hoàn hảo nhằm đánh thẳng vào dư luận và các cơ quan chuyên trách của Việt Nam, đồng thời âm mưu kêu gọi Cao ủy Liên Hiệp Quốc can thiệp vào tình hình nhân quyền ở Việt Nam (đây vốn là điều mà đám này đang làm và cố gắng làm trong thời gian qua) thông qua việc kích động gia đình nạn nhân viết một bức thư gửi Cao Ủy Liên Hiệp Quốc. Người đứng thư là bà Mai (mẹ của nạn nhân) có thể nói rằng ông Bố em Dư dù là nông dân, kém hiểu biết thật nhưng là đàn ông còn cứng rắn và minh mẫn hơn, thế nên không thể kích động được ông này, đám Rận chủ Việt đã “lợi dụng lòng thương con của bà Mai” để xúi Bà này viết thư gửi lên Cao ủy Liên Hiệp Quốc. Đến đây thì sự việc được lũ Rận chủ Việt thổi phồng lên theo kiểu vô cùng nghiêm trọng, như kiểu Ủy ban nhân quyền LHQ sắp vào Việt Nam đến nơi. Dù là chuyện gì nhưng lũ Rận chủ Việt đã lộ rõ bản chất của những kẻ bán nước cầu vinh, thể hiện tư tưởng luồn cúi, làm tay sai cho Việt Tân và lũ cờ vàng ba sọc. Âm mưu “rước voi về giày mả tổ” đúng là quá hèn hạ và nguy hiểm, cần phải bóc trần và nghiêm trị thích đáng.
NhânThông tin về gia đình Đỗ Đăng Dư gửi đơn lên Cao ủy LHQ được các trang mạng trái chiều đăng tải
Nội dung bức thư này có đoạn: “Ngày 10/10/2015, con trai tôi là Đỗ Đăng Dư đã tử vong sau hơn hai tháng bị tạm giam trại tạm giam số 3 Công an thành phố Hà Nội. Cái chết của con trai tôi quá nhiều uẩn khúc, gia đình tôi không tin rằng con trai tôi bị bạn tù đánh chết. Vì vậy rất mong Cao ủy Liên Hiệp Quốc vào cuộc để làm sáng tỏ cái chết của con trai tôi và tìm ra kẻ thủ ác trực tiếp, những người liên quan đến cái chết của con trai tôi”. Mẹ nào mà chẳng thương con, nhưng việc làm này rõ ràng chưa từng có tiền lệ trước đây, chưa từng có ai viết đơn kêu cứu lên đến Cao ủy Liên Hiệp Quốc để khiếu nại những chuyện đã được kết luận một cách khách quan. Bên cạnh việc kích động gia đình em Đỗ Đăng Dư viết đơn, đám Trương Văn Dũng còn khốn nạn đến mức kéo cả bầy đàn đến nhà em Đỗ đăng Dư để quấy rối đám tang của em, đồng thời quay phim chụp ảnh để đăng lên mạng với vô vàn những lời bình phẩm mất dạy. Khi bị dư luận và gia đình phát giác và đuổi cố, đám Trương Văn Dũng lại mặt dày lên mạng vu cáo cho công an mặc thường phục đánh hắn?
Ông Trương Dũng đang bị kéo ra khỏi nhà nạn nhân Đỗ Đăng Dư
Hành động dơ bẩn của Trương Văn Dũng và đồng bọn bị phát giác và đuổi ra khỏi đám tang em Dư
Đi viếng đám ma nhưng không được một vòng hoa, ăn mặc thì như lũ trộm cướp, đã thế còn bình phẩm mất dạy và đưa điện thoai ra quay phim, chụp ảnh, trưng khẩu hiệu,..khi bị dư luận chửi rủa, chúng ngay lập tức lập một vòng hoa của “dân oan”? nhưng lần này chúng đã bị người thân của em Đỗ Đăng Dư đuổi ra khỏi đám tang vì hành vi quấy rối và trục lợi trên cái chết của người khác. Thế nhưng Trương Văn Dũng ngay lập tức xảo ngôn rằng “một nhóm người “ăn mặc bặm trợn” và là “khách không mời mà đến” đã ‘đánh’ hắn ở trong sân nhà và sau đó xông vào đánh hắn lần nữa khi đoàn tới viếng ra về”?. Ai là khách không mời? Chính đám Trương Văn Dũng, ai ăn mặc bặm trợn? Cũng là đám Trương Văn Dũng, Ai đánh? Người thân của em Đỗ Đăng Dư và những người hàng xóm? Có đáng đánh không? Đáng đánh vì hành động của đám Trương Văn Dũng đã vượt quá giới hạn của đạo đức người Việt Nam.
Trở lại vấn đề về bức thư gửi Liên Hiệp Quốc, lũ quái thai Rận chủ Việt ngay lập tức tung những luận điệu xuyên tạc về nội dung sự việc liên quan đến em Đỗ Đăng Dư.
DuwThông tin bịa đặt đăng trên dân làm báo
Trang này bịa đặt rằng ” Bà Đỗ thị Mai, mẹ của nạn nhân Đỗ Đăng Dư, vào sáng ngày 19 tháng 10 cho biết về việc có người đến gia đình yêu cầu rút đơn gửi đến cơ quan nhân quyền Liên hiệp quốc trình bày về cái chết của người con mà bà này cho là oan ức: “Ông ấy bên Hội đồng Nhân dân sang khuyên chứ không phải bên công an. Ông ấy sang bào nhà tôi rút tờ đơn không làm gì nữa để bên công an người ta sang bồi thường ít nhiều, lấy tiền ở nhà hay sang xã lấy. Tôi bảo bây giờ đã ủy quyền hết cho luật sư rồi thì phải tham khảo luật sư; chứ tôi không nói gì.”?
Ông ấy là ông nào? Bên chính quyền là bên nào? chẳng thấy đám rận này công bố? Những thông tin thất thiệt như thế mà chúng cũng xuyên tạc được thì đúng là “bó tay” với đầu óc hoang tưởng của lũ Rận. Tất cả chỉ là một màn kịch rẻ tiền của đám dốt nát và bần tiện, thật đáng buồn thay.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét