14/10/15

Tại sao Ta thấy “tởm” bộ quân phục của VNCH?

Tại sao Ta thấy “tởm” bộ quân phục của VNCH?

Đáp lại bài viết của con chó săn Hoàng Thanh Trúc (danlambao) có bài viết nâng bi cho Dũng Phi Hổ, một thằng nhãi ranh vắt mũi chưa sạch, học hành dốt nát. Sớm “ảo tưởng sức mạnh” Dũng Phi Hổ đã phát bệnh tâm thần, và hắn đã phải nhập trại để điều trị về hành vi “gây rối trật tự công cộng”. Bài viết của tên chó săn Hoàng Thanh Trúc có tên rất kêu “Họ sợ “quân phục” QL/VNCH!?” Lướt qua bài viết, Lão lắc đầu ngán ngẩm, bởi toàn những luận điệu ca ngợi cái xác chết trôi VNCH và thằng ranh con Dũng Phi Hổ, nâng bi nó lên tận mây xanh. Thông qua bài viết đần độn và bóp méo sự thật của tên chó săn Hoàng Thanh Trúc, lão xin có đôi lời như sau:
Thứ nhất, trong bài viết của mình, Hoàng Thanh Trúc cho rằng “họ” tức Đảng và Nhà nước và nhân dân Việt Nam ta “sợ” bộ quân phục của VNCH bằng luận điệu “VNCH và Bộ quân phục của một quân đội: “bị bộ đội Bắc Việt đánh cho tan tành, chạy chít chết…”(Facebook & Blog Lê Diễn Đức) mà mãi 40 năm sau vẫn còn là nỗi ám ảnh của nhà nước “đảng ta” mỗi khi nó xuất hiện… đến thế?” Lão thấy thằng này ngu, học ít nên sửa lại chút cho nó có nghĩa và đúng bản chất thay từ “sợ” bằng từ “tởm”. Phải dùng từ tởm mới đúng với bản chất lính đánh thuê của VNCH, bởi bộ quân phục VNCH ngày xưa đúng là nổi ám ảnh đối với những người dân vô tội ở miền Nam Việt Nam, bởi ở đâu có sự xuất hiện của đám tay sai này, thì ở đó có chết chóc, giết người, hiếp dâm, mổ bụng,..dã man và tàn bạo nhất trong lịch sử.
Toi_Ac12
Hành động tốt đẹp của VNCH là đây  SinhVienIT.Net---14-1(1)
Em bé Napal với toàn thân thương tích do Mỹ, ngụy gây ra
ntbdanang035aNhững trò tra tấn hèn hạ của đám Mỹ – Ngụy

Chỉ có súc vật mới hành động theo kiểu này
Tội ác Việt Nam Cộng Hòa
Tàn sát dân thường một cách vô tội vạ là công việc yêu thích của đám chó săn VNCH
Chính vì những tội ác diệt chủng dã man, tàn bạo của những kẻ từng khoác quân phục VNCH nên nhân dân Việt Nam, Đảng, Nhà nước ta mới “tởm” bộ quân phục đó. Những hành động dã man nhất trong lịch sử, không phải là hành động của những con người, những kẻ luôn tự xưng là tổ quốc danh dự, trách nhiệm.
Thứ hai, chuyện cái quốc huy của VNCH với ba chữ Tổ quốc, danh dự, trách nhiệm theo lão nên sửa lại thế này cho hợp với bản chất của đám chó săn Việt Nam cộng hòa, bởi chúng không có Tổ quốc, chỉ là đám tay sai thì làm đếch gì có cái để mất? Danh dự là cái không bao giờ có khi mồm chúng nói là thương dân, nhưng thực tế chúng sẵn sàng tàn sát dã man dân thường khi sục sạo nhưng không động được lấy cọng lông chân cộng sản. Trách nhiệm lại là cái vô cùng xa xỉ bởi sau khi cuốn gói khỏi miền Nam Việt Nam, những tội ác của chúng gây ra chúng cùng quan thầy của mình đã xổ toẹt tất cả, bỏ mặc Chính phủ Việt Nam khắc phục vết thương chiến tranh đến 40 năm nay vẫn chưa hết được. Thê nên sửa lại rằng:
VNCH
Danh xưng của VNCH phải thế này mới hợp lý (nguồn internet)
Mời đọc thêm:
Thứ ba, chú em Dũng Phi Hổ chuẩn bị xét xử về hành vi “Gây rối trật tự công cộng” khi lợi dụng vấn đề Cây xanh để kích động biểu tình chống phá cách mạng Việt Nam. Còn Hoàng Thanh Trúc loạn ngôn thành ““Tòa sắp xử thanh niên mặc quân phục VNCH” là một luận điệu xuyên tạc trắng trợn và mất dạy. Bản chất của Dũng Phi Hổ thế nào, những hành động điên cuồng coi thường pháp luật và danh dự gia đình như việc mang cờ vàng về treo lên nóc nhà, tôn thờ cờ vàng và phù hiệu VNCH. Đấy không phải là hành động của thanh niên yêu nước, mà là hành động của một kẻ phản chủ, quay lưng với lịch sử dân tộc, với truyền thống hào hùng của cha ông, là hành động của loài súc sinh, không xứng là con dân nước Việt.
DBộ mặt tanh tưởi của Dũng Phi Hổ (ảnh cắt từ danlambao)
Về bản chất của Dũng Phi hổ mời đọc thêm:
Trong bài viết này, Hoàng Thanh Trúc ca ngợi Dũng Phi Hổ là nhân tài, nào là “Năm 2004 là một SV xuất sắc, Dũng thi đậu Đại Học Bách Khoa Hà Nội với số điểm 29/30 đứng đầu tỉnh Nghệ An, lúc còn là học sinh THPT lớp 12 (2004) Dũng được chọn tham dự cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia” (công ty LG Hàn Quốc tài trợ) một cuộc thi kiến thức (còn cao hơn thi vào Đại Học) trong các lĩnh vực: Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, Sử, Địa, Tiếng Anh, Thể thao, Nghệ thuật và hiểu biết chung về các lĩnh vực khác do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức, chung cuộc Nguyễn Viết Dũng lọt đến kỳ thi “Quý” (trước cửa chung kết) và đoạt giải ba”. Nhưng hắn quên mất rằng dư luận quá tường tận về Dũng Phi Hổ, tài năng của hắn cỡ nào, dư luận nắm quá rõ. Năm 2004, hắn đỗ vào khoa Công nghệ thông tin – Đại học Bách khoa Hà Nội. Tuy nhiên, từ khi bước vào môi trường xã hội mới,cuộc đời của Dũng đã chuyển sang hướng khác khi hắn sa ngã, ham chơi, lối sống lệch lạc, học hành ngày càng sa sút, thường xuyên bỏ học, nợ môn và năm 2006, Dũng bị buộc thôi học. Bị cám dỗ bởi cuộc sống vật chất, bởi thói chơi bời, lêu lổng và sự tự mãn đã khiến Nguyễn Viết Dũng bị lôi kéo bởi các đối tượng xấu vì động cơ chính trị. Sự ảo tưởng chính trị khiến cho Nguyễn Viết Dũng ngày càng lún sâu vào con đường tội lỗi, chịu sự xúi giục, giật dây bởi các đối tượng chống phá đất nước. Y treo cờ vàng ba sọc đỏ của chế độ Việt Nam Cộng hòa trước đây lên nóc nhà mình. Trên facebook cá nhân của mình, Dũng Phi Hổ tuyên bố lập Đảng Cộng hòa và Quân lực Việt Nam Cộng hòa do chính y làm Chủ tịch lâm thời. Với những hành động này, người ta càng thấy rõ hơn bản chất của một kẻ tâm thần chính trị. Dũng Phi Hổ giỏi thế đấy????
Còn mấy dòng ca ngợi đám lính chết trận VNCH, Lão không rảnh để đọc, chỉ xin nhắc súc sinh Hoàng Thanh Trúc rằng ở đời “Luật Nhân Quả” rất rõ ràng, đám súc sinh rân chủ các người cứ xuyên tạc, bóp méo, chống phá nữa đi, cái kết chắc chắn chẳng vui chút nào.
Trần Ái Quốc
Theo nendanchu2012

2 nhận xét:

cái bọn phản đông lu loa.khô thân

Này mấy ae
Cs vô giải phóng miền nam, thế là 2 triệu dân vnch tự dưng chạy trốn mấy anh gải phóng, anh giải thích sao?
Mà qlvnch là lính đánh thuê, thế sao sau 40 năm vẫn hận, vẫn chửi cs?
Mà cờ ba que có nguồn gốc từ vua nhà Nguyễn, có ý nghĩa máu đỏ-da vàng chỉ dt việt nam, anh xúc phạm đồng bào hơi quá đấy
Còn nữa, em bé napal cũng đc bác sĩ vnch chữa trị lành lặn và sống tốt đấy thôi

Đăng nhận xét