8/10/15

HOT - FACEBOOKER THẢO GẠO BỊ "SỜ TI"

Thảo Gạo từ chuyện bị sờ ti đến “trận đánh trong mơ”!

Facebooker Thảo Gạo, một mầm non dân chủ nổi tiếng không phải vì hoạt động dân chủ hay vì tài năng mà vì bị “sờ ti”. Kẻ sờ ti Thảo Gạo không ai khác chính là Siu nhơn Nguyễn Lân Thắng, đứa con mất dạy của dòng họ Lân, tay sai dưới quyền của dâm nữ Đoan Trang con nhà lành.
TGaojBài viết hoang tưởng và chụp mũ của nhà dân chủ Thảo Gạo (hình tròn)
Để hiểu rõ hơn về bản chất “dê xồm” của Nguyễn Lân Thắng và chuyện Thảo Gạo bị Nguyễn Lân Thắng sờ ti cũng như chuyện nội bộ làng zân chủ ngu với nhau như lợn, mời bà con đọc thêm tại link dưới đây:
Sau chuyện bị sờ ti này, người ta chú ý nhiều hơn đến Thảo Gạo bởi nhan sắc của Thảo cũng ngang tầm Lê Na Bọ Cạp, thế nhưng kẻ cao ngạo tự cho rằng chỉ thích chén gái xinh như Nguyễn Lân Thắng vẫn thèm đến nhỏ dãi, thế cũng đủ hiểu độ xinh của làng dân chủ tầm như Đoan Trang cũng đã được gọi là “gái nhà lành”, là “hoa khôi dân chủ” nghĩ mà thấy tởm.
TGAOJ
Nhan sắc của Thảo Gạo (và những trò hề dân chủ mất dạy)
Trong cuộc biểu tình gây rối trật tự công cộng trước trục sở cơ quan công an quận Hai Bà Trưng, Thảo Gạo đã tham gia tích cực cùng Đoan Trang và Nguyễn Văn Đài tiến hành gây sức ép với cơ quan chức năng, sau khi bị người dân trong vùng phản ứng, chúng lại mạnh mồm dựng lên những kịch bản hoang tưởng nhằm vu cáo cơ quan công an đánh người, trong đó có những đoạn mô tả lâm li bi đát theo kiểu “bạo lực từ phía công an, lại nổ ra ngay lập tức. Chúng nhắm vào những người đi đầu đoàn biểu tình, lao vào giật băng rôn, xô đẩy và đánh mọi người túi bụi. Tôi chứng kiến toàn bộ cảnh chị Đoan Trang bị chúng giật băng rôn, nhưng chị giằng lại, do đó chị bị xô đẩy, bị đánh; cũng như cảnh chú Nguyễn Sơn bị đánh ngã ra đất, cảnh Lưu Văn Minh bị chúng xúm lại đấm như giã gạo vào đầu, bóp cổ. Khi Minh bị đánh, chị Đoan Trang lao vào cứu thì bị chúng đập đèn pin vào miệng khiến chị rách môi, chảy máu”. Thế nhưng qua những cờ líp mà chúng công bố lại thấy hành động của lực lượng công an vô cùng ôn hòa, trong khi đám chính trị cực đoan này lại có những lời lẽ và hành động mất dạy, thậm chí chúng còn dám sỉ nhục quốc thể và 91 triệu dân Việt Nam khi ngồi lên lá cờ đỏ sao vàng, một lá cờ được 200 quốc gia và vùng lãnh thổ biết đến là “Quốc kỳ của Việt Nam”.

Hành động mất dạy của đám lưu manh chính trị dưới bàn tay chỉ đạo của Việt Tân
Để hiểu rõ hơn về hành động bẩn thỉu của đám lưu manh này, mời bà con đọc thêm TẠI ĐÂY
Và đây nữa là hình ảnh của Đoan Trang ngay sau khi cuộc biểu tình của chúng chấm dứt:
Đây là hình ảnh “gái nhà lành” Đoan Trang bị đập chảy máu mồm?
Hoang tưởng hơn, Thảo Gạo còn mô tả rằng “Đã bị ngã lại bị cướp kính, tôi không còn nhìn rõ nữa, nhưng số lượng nhân sự dùng để “xử lý” ba đứa cũng vào khoảng 50 kẻ cao to, cả cảnh sát, an ninh, dân phòng, “quần chúng tự phát”… Trong khi tại hiện trường chỉ khoảng chục anh công an bị chúng quấy nhiễu buộc phải giữ trật tự đồng thời là những lời cãi vã, xô đẩy giữa những người dân thường yêu nước bất bình trước hành động mất dạy của đám lưu manh chính trị và những kẻ hoạt động dân chủ vì tiền đang gây phiền nhiễu cho cuộc sống bình thường của nhân dân.
Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ hiểu bản chất của sự việc và sự đặt điều, đơm đặt tởm lợm của Thảo Gạo và bầy đàn dân chủ ở Việt Nam. Thế mới nói đây là “trận đánh trong mơ” bởi do sự hoang tưởng của Thảo Gạo tưởng tượng nên. Còn nhớ Lã Dũng của NoU trước đây đi lừa gái bị đập vỡ mặt đã ngay lập tức chụp ảnh đăng lên mạng, thế thì nếu công an đánh chúng thế quái nào chúng chả công bố cờ líp, thế nhưng chẳng thấy chúng công bố, vài bức ảnh và video chúng công bố chỉ liên quan đến cảnh xô đẩy giữa những người dân bình thường và đám dân chủ mất dạy. Còn Đoan Trang mặt dày thì sự khả ố về nhân cách của ả đã là câu trả lời thích đáng cho những ai còn mơ hồ về những điều trên. Thật tội nghiệp cho Thảo Gạo, từ một đứa con gái nhà lành bị dâm chủ sờ ti, giờ lại thèm tiền đến mức hoang tưởng và ngớ ngẩn như vậy. Ngẫm thấy thật tội nghiệp và thảm thương cho đám con gái, đàn bà trong làng zân chủ Việt.
Trần Ái Quốc
Theo nendanchu2012

0 nhận xét:

Đăng nhận xét