6/10/15

RẬN CHỦ VIỆT - AI NHỤC HƠN BỌN NÀY?

Nhục rận chủ!

Rận chủ Việt là lũ mặt dày hơn thớt, miệng lưỡi tráo trở, nhân cách tầm thường và bậc nhất Việt Nam. Sở dĩ nói vậy vì mấy hôm trước ngày ông Ban Ki-moon – Tổng Thứ ký LHQ sang thăm Việt Nam, Việt tân đã chỉ đạo cho các đối tượng côn đồ của nhóm NoU, một nhóm chính trị phản động ở Việt Nam hiện nay tiến hành các hoạt động “khủng bố” nhằm vào những kẻ đang hoạt động kinh doanh dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam. Mặc dù là những kẻ cùng hội cùng thuyền thế nhưng chúng hành xử với đồng bọn một cách dã man, tàn bạo. Chúng dùng gậy đập vào đầu Nguyễn Chí Tuyến, dùng gậy vụt vào mặt Đinh Quang Tuyến,..âm mưu gây một cuộc chính biến về chính trị tại Việt Nam nhân dịp ông Ban Ki-moon sang thăm Việt Nam từ ngày 22 đến ngày 23/5/2015.
1. cái nhục thứ nhất: Âm mưu vu vạ không thành công.
Như những bài viết trước của nendanchu2021 đã đăng tải, cuối cùng âm mưu tạo ra một cuộc chính biến về chính trị tại Việt Nam đã không thành, các tổ chức nhân quyền quốc tế không có cơ hội để can thiệp vào tình hình nhân quyền ở Việt Nam, bởi Việt Nam đã chứng minh nhân quyền ổn định hơn bất cứ đâu qua thực tế của chuyến thăm tại Việt Nam của ông Tổng thư ký LHQ và những đánh giá của ông này đối với Việt Nam trong nỗ lực xây dựng mái nhà chung LHQ và sự phát triển vượt bậc của Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.
Cuối cùng lũ Việt Tân cũng lòi bộ mặt thật ra là một bọn tráo trở, vô nhân đạo, quanh việc xúi giục chính những kẻ đang hoạt động kinh doanh dân chủ nhân quyền với bản tính côn đồ và mất dạy hành hung chính đồng bọn bằng những hành động dã man tàn bạo. Âm mưu vu vạ cho lực lượng Công an đã không thành, chỉ tội cho hai thằng chí phèo, mặt mũi đầy thương tích và phải chịu những cú đánh như trời giáng từ chính đồng bọn của mình. Cũng thông qua việc này dư luận có cái nhìn đầy đủ hơn về công an Việt Nam, là lực lượng công an nhân dân, của dân, do dân và vì nhân dân phục vụ.
2. Cái nhục thứ 2: Chém gió quá đà
Trước thềm chuyến thăm của ông Ban Ki-moon đến Việt Nam, những kẻ hoạt động dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam đã hùng hồn tuyên bố rằng “trong mấy tháng qua, những công an thường phục cùng bọn côn đồ được thuê mướn đã tấn công thường xuyên những người nói trên tại các đường phố Hà Nội và Saigon. Ngày 19-5, công an thường phục đã đánh đập blogger Đinh Quang Tuyến tại Saigon sau khi ông viết trên Facebook tố cáo các hành vi bạo lực đối với Nguyễn Chí Tuyến, Trần Thị Nga, Trịnh Anh Tuấn, Trương Minh Đức. Ngày 11-5, ông Nguyễn Chí Tuyến bị đánh bằng thanh sắt gần nhà ở Hà Nội, sau khi tham dự cuộc biểu tình chống việc đốn cây cổ thụ tại thủ đô”. Qua đó những kẻ này kêu gọi Liên Hiệp quốc hãy dùng quyền lực và uy tín của mình để can thiệp vào tình hình nhân quyền ở Việt Nam, đòi trả tự do cho tất cả các tù chính trị (chủ yếu là các đối tượng hoạt động dân chủ, nhân quyền theo lệnh của Việt Tân đang bị xét xử và bắt giam tại Việt Nam). Dự đoán của chúng là ông Ban Ki-moon sẽ có những phản ánh mạnh mẽ đối với CP Việt Nam, thế nhưng qua thực tiễn chuyến thăm tại Việt Nam. Ông Ban ki-moon lại đưa ra những đánh giá sắc sảo, đánh giá cao nỗ lực của Việt Nam trong giai đoạn hiện nay đối LHQ và Quốc tế. 
Tổng thư ký LHQ đánh giá cao vai trò và vị thế của Việt Nam
Trong cuộc hội đàm trực tiếp này Ông Ban Ki-moon đánh giá cao vai trò và vị thế, những đóng góp quan trọng của Việt Nam trong việc gìn giữ hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển ở trong khu vực và trên thế giới, hoan nghênh những nỗ lực và sự tham gia tích cực, có trách nhiệm của Việt Nam vào các hoạt động của Liên hợp quốc, mà nổi bật nhất là tiến hành một cách có hiệu quả Sáng kiến Một Liên hợp quốc, đóng góp vào Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc nhiệm kỳ 2008-2009, đang tích cực thực hiện vai trò thành viên Hội đồng Nhân quyền nhiệm kỳ 2014-2016 và trong năm qua đã cử đại diện tham gia hoạt động gìn giữ hòa bình của Liên hợp quốc; khẳng định cam kết của hệ thống Liên hợp quốc và các tổ chức thành viên tiếp tục tăng cường hợp tác, hỗ trợ Việt Nam trong phát triển kinh tế-xã hội, thực hiện thành công các Mục tiêu Phát triển Thiên niên kỷ và các Mục tiêu Phát triển Bền vững sau năm 2015.
Tổng thư ký LHQ Ban Ki-moon tại buổi họp báo
Ông Tổng thư ký LHQ Ban Ki-moon trong buổi họp báo sáng ngày 23/5
Tại buổi họp báo này ông bày tỏ những quan ngại của mình về tình hình biển Đông, đồng thời bày tỏ quan điểm của LHQ sẽ sát sao hơn về tình hình biển Đông trong thời gian tới. Tại buổi họp báo này ông Ban Ki-moon cũng cho rằng: Việt Nam là một trong số 8 quốc gia đầu tiên thực hiện sáng kiến một Liên hợp quốc và Ngôi nhà chung LHQ là biểu tượng cho sự cam kết ấy. Ông nói “Chúng ta đã có được ngôi nhà thân thiện với môi trường và sinh thái nhất trong khu vực. Điều này đặc biệt có ý nghĩa khi năm 2015 là thời điểm quan trọng mà LHQ đưa ra mục tiêu phát triển bền vững cho 15 năm tới”
Đây là những thành tựu mà Việt Nam đạt được trong nỗ lực duy trì một thế giới hòa bình, ổn định và phát triển, và dĩ nhiên trong những ngày ở Việt Nam, ông Tổng Thư ký không hề nhắc gì đến chuyện dân chủ, nhân quyền, yêu sách của Rận chủ cũng như thấu hiểu hơn về chính trị, xã hội Việt Nam, điều này đủ để thấy rằng những thông tin tuyên truyền của nhóm chấy Rận ở Việt Nam đã thất bại trên thực tế. Như vậy là Rận ảo tưởng, không thực hiện được dã tâm của mình, đã nhục nay lại càng nhục hơn.
Trần ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét