6/10/15

TỪ CHUYỆN CỦA ĐÁM LƯƠNG TÂM TV, BÀN VỀ NHỮNG TRÒ HỀ CỦA RẬN CHỦ VIỆT

TỪ CHUYỆN CỦA ĐÁM LƯƠNG TÂM TV, BÀN VỀ NHỮNG TRÒ HỀ CỦA RẬN CHỦ VIỆT

Đám Lương Tâm TV với trò hề thành lập kênh truyền hình tự phát, dã chiến theo kiểu tự quay cờ líp đăng lên mạng đã bị chết yểu một cách đau đớn. Sự chết yểu của đám chống cộng “miệng còn hôi sữa” dưới bàn tay cố vấn của đám Rận cộm cán nhưng đầu óc ngu hơn heo như Nguyễn Lân Thắng, Đoan Trang, Nguyễn Văn Đài,.. đã chứng tỏ con đường chống phá theo kiểu tự phát không mang lại hiệu quả như mong muốn.
Luong-tam-TV-1Trò hề chết yểu Lương Tâm TV thực chất chỉ là trò quay cờ líp tung lên mạng của trẻ trâu rân chủ
Thực ra, đối với đám trẻ ranh như Lê Yến, hay vài đứa cựu tù nhân lương tâm tham gia “trò chơi truyền hình” tự phát này đều là những kẻ thiếu hiểu biết và thèm tiền đến mức bất chấp mọi thủ đoạn, kể cả làm những trò hề, tự biến mình làm trò cười cho thiên hạ. Chúng bất chập việc bị xã hội lên án, khinh bỉ, xa lánh chỉ để được nhận tài trợ. Trong cơ chế thị trường và nền kinh tế thị trường ở Việt Nam hiện nay, đồng tiền đúng là có quyền lực vạn năng khi nó đủ sức tha hóa đám trẻ thiếu bản lĩnh, thèm ăn chơi đú đởn trở thành những “nhà rân chủ”, “nhà hoạt động” vì dân chủ, nhân quyền, mặc dù chúng đếch hiểu dân chủ là gì? Nhân quyền ra làm sao, chỉ cần có tiền là “chúng lao như thiêu thân” bất chấp mọi thủ đoạn và giới hạn về đầu óc và tài năng của bản thân.
Từ chuyện của đám Lương Tâm TV cũng là một sự báo động đối với một bộ phận giới trẻ hiện nay, do không chịu khó học hành đàng hoàng, ăn chơi lêu lổng, lại sa đà vào internet nhưng không chịu chắt lọc thông tin, thường xuyên bị nhồi sọ bởi đám Việt Tân và Rận chủ Việt. Chúng đưa ra quá nhiều bẫy vật chất hấp dẫn, để rồi Phương Uyên, Nguyên Kha chỉ vì một lời hứa hão rằng “xong việc sẽ cho cái laptop” mà sẵn sàng mang cờ ba sọc đi rải, sẵn sàng mang vếu ra để đe dọa lực lượng chức năng,..Hay thằng nhóc mới tí tuổi đã bày đặt mặc đồ ngụy, đi biểu tình gây rối trật tự công cộng… Cái giá phải trả cho những hành động nông nổi, ngu dốt của đám này là những bản án, thế nhưng cũng bởi lệch lạc về nhân cách và định hướng nghề nghiệp nên những kẻ này đã nhanh chóng biến mình thành những con bò để đám rận chủ cuội lợi dụng trục lợi.
Những trò hề của Rận chủ Việt như bày trò tưởng niệm Hoàng Sa, đòi công nhận liệt sĩ cho đám chết trận do ngu dốt trong cuộc Hải chiến bán nước năm 1974; Lợi dụng Hải chiến Trường Sa năm 1988 để đòi trả tự do cho đám chính trị cực đoan như Bùi Hằng, Tạ Phong Tần, Hải Điếu Cày trước đây,..tổ chức các cuộc biểu tình tự phát, thuê người đóng giả vai dân oan Dương Nội, viết những biểu ngữ mất dạy, vu cáo, đổ hết tội lỗi lên đầu Đảng Cộng sản và dân tộc Việt Nam. Rồi những trò yêu cây xanh, trò không bán nước, trò chụp ảnh khỏa thân đăng lên mạng ăn vạ lực lượng công an,..tất cả đều nhanh chóng chết yểu chỉ vì tính xác thực và bị quần chúng phát giác.
f7e62-11659567_475342339290972_1509849536608578645_n 
Một trong những trò hề của đám Rận chủ Việt (nguồn internet)
Cuối cùng cát bụi sẽ trở về với cát bụi, lũ Rận chủ Việt và trùm sò Việt Tân dù có tài năng cỡ nào cũng chỉ là lũ chó chui gậm chạn dốt nát và bất lực. Với những cuồng vọng nhưng tất cả chỉ dừng lại ở chém gió và chém gió. Chúng chẳng đủ sức để sờ nổi cái lông chân của chủ nghĩa cộng sản ở Việt Nam chứ đừng mơ mộng đến chuyện lật đổ. Lẽ phải, chính nghĩa luôn thắng cái ác, đó là chân lý muôn đời không ai có thể chối cãi được, và đã được khẳng định qua sự thất bại đau hơn hoạn của đám lừa đảo Việt Tân và tay sai đang tiến hành chống phá cách mạng Việt Nam suốt 40 năm qua.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét