27/10/15

Về tử tù Lê Văn Mạnh và sự khốn kiếp của Rận chủ Việt!

  Đòi hoãn thi hành án tử hình Lê Văn Mạnh, Rận lại bày trò dân oan!

Trò mới của Rận chủ Việt, mới đây “dân oan” không chỉ Dương Nội mà cả 3 miền cùng nhau tụ họp tại Trụ sở Tòa An nhân dân tối cao để phản đối, làm loạn nhằm kêu oan cho 3 vụ án được Rận chủ Việt lợi dụng triệt để nhằm phá hoại việc thực thi và sự nghiêm minh của pháp luật ở Việt Nam hiện nay. Gồm vụ của Hồ Duy Hải, Lê Văn Mạnh, Nguyễn Văn Chưởng về các loại tội phạm vốn bị xã hội lên án, khinh bỉ là “cướp của, hiếp dâm, giết người”.
maBài viết về vụ Lê Văn Mạnh đăng trên dân làm báo
Theo thông tin của Rận chủ Việt, Lê Văn Mạnh bị khởi tố về hành vi giết người, hiếp dâm sẽ bị xử án tử hình. Sau 11 năm điều tra, xét xử, Lê Văn Mạnh sẽ bị thi hành án tử hình vào ngày 26/10/2015. Về hành vi phạm tội của Lê Văn Mạnh, quá trình điều tra đã làm rõ hành vi giết người, hiếp dâm một cách dãn man của Lê Văn Mạnh sinh năm 1982 đối với cháu Hoàng Thị Loan sinh năm 1991 tại Yên Thịnh, Yên Định, Thanh Hóa. Tại Quyết định số 14/2007/HS-GĐT về xét xử giám đốc thẩm đối với Lê Văn Mạnh về tội danh “giết người, cướp tài sản, hiếp dâm” ghi rõ:
MNội dung bản án xét xử Lê văn Manh (nguồn: http://danluat.thuvienphapluat.vn/banan/detail.aspx?ThreadID=283)
Với hành vi thú tính của mình, Lê Văn Mạnh đã bị Tòa án nhân dân tỉnh Thanh Hóa xét xử sơ thẩm và phúc thẩm tuyên án: 8 năm tù về tội “Cướp tài sản”, 10 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”, tử hình về tội “Giết người”; tổng hợp hình phạt chung cho cả 3 tội là tử hình. Đây là hình phạt quá xứng đáng cho hành vi dã man của những con thú đội lốt người như Lê Văn Mạnh.
Với thành tích bất hảo của mình, Lê Văn Mạnh xứng đáng với bản án tử hình để trả giá cho sự dã man, vô nhân tính của mình. Thế nhưng được sự kích động của rận chủ Việt, gia đình Lê Văn Mạnh và bản thân Lê Văn Mạnh đã ngay lập tức lật cung, chối tội. Để đảm bảo tính khách quan, Cơ quan điều tra, tòa án, Viện Kiểm sát đã trả hồ sơ để điều tra lại và tiến hành nhiều cấp xét xử. Tuy nhiên, do đã ngấm đòn tuyên truyền của đám phản động, gia đình Lê Văn Mạnh và đám “đội lốt dân oan” thường xuyên tụ tập để gây rối trật tự công cộng, gây sức ép đối với cơ quan chức năng trong việc thực thi tính nghiêm minh của pháp luật. Đám kền kền như dân làm báo, chân dung quyền lực, RFA, RFI, BBC, một số con chó điên rân chủ khác viết bài đăng tin nhảm nhín hòng lung lạc dư luận và kêu gọi nước ngoài can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam. Pháp luật vẫn phải thực thi, kẻ thủ ác phải đền tội, 11 năm qua, cuộc sống của gia đình cháu cháu Hoàng Thị Loan sinh ngày 15-8-1991 (nạn nhân đã chết) tại thôn 4, xã Yên Thịnh, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa không ngơi đau thương và nước mắt vì những trò hề của rận chủ Việt đã tạo điều kiện cho kẻ thủ ác được sống trong thời gian quá dài và còn gây ra những vụ gây rối làm ảnh hưởng đến cảnh quan đô thị và cuộc sống bình thường của người dân Thanh Hóa và người dân Thủ đô.
ma1 
Lũ rận chủ Việt dựng video vu cáo công an đàn áp “dân oan”???
Thật nực cười khi có một dân oan tên Trương Thanh Quang ở “Tiền Giang” phát biểu ngô nghê rằng “Chúng tôi đi biểu tình ủng hộ cho Lê Văn Mạnh là vì gia đình Lê Văn Mạnh nhận thấy hắn ta bị oan???” Lũ chó săn này chẳng cần quan tâm đến pháp luật hay công lý gì sất, nỗi đau của gia đình cháu Hoàng Thị Loan chúng bỏ ngõ, còn chỉ quan tâm đến Lê Văn Mạnh suốt mấy năm qua chỉ vì “Tiền”. Vì mỗi tiền mà chấp nhận làm “dân oan” dù bản thân chả oan cái đếch gì hết!
Ngày 26/10 Lê Văn Mạnh sẽ bị thi hành án tử hình, đây là cái giá phải trả cho hành vi thú tính, coi thường tính mạng của người khác. Còn trò đùa dân oan, không ai lạ gì và vẫn tiếp tục tiếp diễn cho đến ngày hôm nay, đây là hành vi thú tính, tiếp tay cho tội ác cần phải nghiêm trị theo quy định của pháp luật. Ác giả, ác báo sẽ ứng nghiệm với những kẻ mặt người dạ thú, thiết nghĩ rằng các cơ quan chức năng cần mạnh tay nhằm thể hiện tính nghiêm minh của pháp luật và trả lại công bằng cho gia đình nạn nhân trong một bản án kéo dài suốt 11 năm qua.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét