8/10/15

Đôi điều về con chó điên rân chủ “Trần Quốc Quân”!

Đôi điều về con chó điên rân chủ “Trần Quốc Quân”!

Đời nay lắm kẻ điên khùng, mới đây lại xuất hiện thêm một con chó điên tên là Trần Quốc Quân, lại thêm một thằng Quân xuất hiện buông lời phỉ bàng, bôi nhọ cái gốc gác đẻ nó ra, nuôi nó lớn, thật là khốn kiếp không có lời nào tả được. Lão cùng dòng họ Trần, dòng dõi Hưng Đạo Vương – Trần Quốc Tuấn cảm thấy căm phẫn cho một kẻ như Trần Quốc Quân, một kẻ phản trắc, đầu óc súc vật làm ô uế dòng họ Trần. Mới đây, Trần Quốc Quân có viết bài với tựa đề “Xuyên suốt chiều dài lịch sử, Việt Nam là đất nước nghèo nàn, dân tộc đói ăn gắn liền với văn hóa đánh chén” con chó điên này đã quay ngược mõm cắn chính nơi sinh ra hắn, cho hắn sống cuộc sống làm người lương thiện.
QQNhà súc vật dân chủ Trần Quốc Quân (nguồn facebook)
Với tầm nhìn súc vật, Trần Quốc Quân cũng chẳng khá hơn đám dân chủ cực đoan khác như Nguyễn Lân Thắng, Lê Thăng Long, Lê Công Định, Nguyễn Văn Đài, Phạm Đoan Trang…thế nên, Trần Quốc Quân vẫn tiếp tục đắm chìm trong cái đám “hình người, đầu chó” buông ra những lời thóa mạ, hạ bệ dân tộc. Hắn dám sủa bậy rằng “không cần so với thế giới, chỉ cần so trong “tầm nhìn” khu vực thì Việt Nam không có “công trình kiến trúc” nào của VN so được với đền đá Angkor Vat, Angkor Thom của Campuchia; Chùa Vàng của Miến Điện; Cung điện hoàng gia Thái Lan?…Riêng chuyện mang danh là người Việt Nam nhưng đi tôn vinh văn hóa nước ngoài đã là chuyện đáng lên án của một kẻ mất gốc như Trần Quốc Quân. Hắn không thể hiểu nổi rằng “Văn hóa chính là thứ để khẳng định sức sáng tạo và bản lĩnh của một dân tộc, là cái để phân biệt dân tộc này với dân tộc khác”. So với các nước khác trong khu vực Việt Nam ta có lịch sử mấy ngàn năm dựng nước và giữ nước theo chiều dài phát triển của lịch sử dân tộc. Những biểu tượng văn hóa Việt Nam là những biểu tượng tự hào mà không phải dân tộc nào cũng có thể làm được như Trống Đồng Đông Sơn, như hệ thống Đình, Chùa, Miếu, Mạo vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay như di tích Thành Cổ Loa, Chùa Một Cột, Tháp Báo Thiên,..hay những công trình hiện đại mang tầm cỡ quốc tế như Chùa Bái Đính ở Ninh Bình, thử hỏi cái đám chùa chiền mà Trần Quốc Quân dẫn ra ở trên có cái nào đủ tầm để so sánh với Chùa Bái Đính về tầm cỡ kiến trúc??? Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ thấy một kẻ sống lưu vong như Trần Quốc Quân chỉ là “ếch ngồi đáy giếng” biết một mà không biết mười thật kém cỏi và đáng thất vọng.
Tiếp đó khi miêu tả về chuyện dân tộc thiếu ăn “trong khi Việt Nam đã là cường quốc xuất khẩu lúa gạo đứng thứ 2 thế giới trong vài thập niên qua, đã viện trợ lúa gạo cho rất nhiều nước trên thế giới mỗi khi bị hoạn nạn, khó khăn và đã giải quyết được vấn đề an ninh lương thực” là một “Dân tộc triền miên thiếu ăn”? Có lẽ hắn đói quá nên hoang tưởng, thần kinh không ổn định. Từ chuyện thiếu ăn hắn lại tiếp tục sủa càn rằng “Xét về tầm vóc, người Việt Nam thuộc chủng thấp bé, nhẹ cân nhất thế giới. Xét về thể lực, người Việt Nam thua xa người các quốc gia khác về sức mạnh và sức bền. Nguyên nhân của sự thua kém tố chất con người này là do ảnh hưởng của điều kiện sống, trước hết và quan trọng nhất là do thiếu ăn dẫn đến suy dinh dưỡng được tích truyền từ nhiều đời, nhiều thế hệ”. Tầm vóc của người Việt Nam thấp bé so với phương Tây điều đó cũng không có gì bàn cãi bởi Người Việt Nam thuộc chủng Môngôlôit, là chủng người vốn thấp bé so với phương Tây, tuy nhiên, vóc dáng người Việt Nam ngày nay cũng chẳng thua kém phương Tây là bao nhiêu, bên cạnh đó vẫn giữ được những nét truyền thống của dòng dõi của Hùng Vương, con Lạc, cháu Hồng kiên cường, bất khuất, chịu thương, chịu khó. Hơn nữa dân tộc Việt Nam là một dân tộc anh hùng, xưa nay chưa bao giờ chịu khuất phục và chịu thất bại trước những mưu đồ của quân xâm lược. Lịch sử trải dài hơn mấy ngàn  năm dựng nước và giữ nước, dân tộc Việt Nam đã trải qua biết bao cuộc trường chinh giữ nước, thế nhưng con người vẫn luôn đoàn kết, tương thân tương ái, sống gắn bó và có lòng yêu nước thương nòi, thử hỏi những kẻ bên ngoài kia liệu có làm được những điều như thế? Còn chuyện ăn uống và thua kém tố chất có lẽ chỉ đúng với Trần Quốc Quân và đám thiếu muối i ốt Việt Tân và tay sai của chúng, bởi sinh ra giống người Việt Nam nhưng hành động và đầu óc ngu si hơn cả loài chó, thế thì không thua kém làm sao được.
Bản chất chó chui gầm chạn của đám Rận chủ Việt
Tiếp nữa, hắn nói về văn hóa đánh chén, thằng này ngu khi cho rằng văn hóa Việt Nam bao đời nay không tách rời sự ăn uống, cái này không chỉ đúng với Việt Nam mà cả thế giới, bởi có dân tộc nào trên thế giới “sống mà không ăn” vấn đề là họ ăn gì và ăn như thế nào? Thế mới có văn hóa ẩm thực của mỗi nước, cái mà dân tộc nào cũng đề cao, cũng tôn sùng. Nói ngu như lợn, thế nhưng Trần Quốc Quân vẫn mặt dạy chém gió rằng “thiếu ăn nên dân ta bị ám ảnh bởi miếng ăn”. Cái đệch, đói thì đầu gối phải bò, Tây, ta đều giống nhau hết, nhưng đó là những năm 70, 80 của thế kỷ trước, giờ mọi chuyện khác rồi, ngồi ở Ba Lan ngoái cổ về Việt Nam sủa bậy là tư duy của kẻ có học sao Trần Quốc Quân? Ông học hành kiểu đéo gì thế? Người Việt Nam vốn trọng lễ nghĩa, lời chào cao hơn mâm cỗ, thế nên chuyện mời mọc nhau ăn uống là chuyện bình thường, có mất gì lời mời đâu? Còn chuyện thờ cúng tổ tiên, tổ chức lễ cúng viếng dù gia cảnh nghèo khó đã là chuyện truyền thống văn hóa, cây phải có gốc, người phải có nguồn cội, uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây. Một con chó phản chủ, mất gốc như Trần Quốc Quân thì làm sao hiểu nổi những điều này?
Một kẻ sống lưu vong như Trần Quốc Quân có lẽ quá “hoang tưởng” nên mới bình phẩm những điều ngớ ngẩn như vậy, hoặc có thể do món hời tài trợ của đám chống cộng cực đoan quá hấp dân nên hắn nhắm mắt làm bừa. Có là sao thì cũng chỉ là chó chui gầm chạn, sủa cảnh báo người chứ làm hại được ai.
Trần Ái Quốc
Theo Nendanchu2012

0 nhận xét:

Đăng nhận xét