13/11/15

hót - LS TRẦN VŨ HẢI DÁM VU KHỐNG TƯỚNG NGUYỄN ĐỨC CHUNG

Hot – LS Trần Vũ Hải lại vu khống tướng Chung “ám hại” mình?

Rời trụ sở công an phường Xuân La – Quận Tây hồ, trong vòng vây của đám dân oan giả hiệu được đám NoU thuê đến đưa ra các yêu sách cũng như biểu ngữ vu khống Công an Quận Tây hồ bắt giữ ông Trần Vũ Hải, LS Trần Vũ Hải với bản mặt ngông nghênh đã mạnh mồm tuyên bố ““Ông Nguyễn Đức Chung phải đối thoại với tôi về những vụ việc ông ta đang định ám hại tôi”. 
5Bài viết bịa đặt đăng trên dân làm báo
Trong khi thực chất chuyện ông Trần Vũ Hải bị triệu tập đến trụ sở cơ quan công an là do dính “nghi án lừa đảo” và có đơn thư của nạn nhân gửi đến công an Tp Hà Nội.
Chân dung Chí phèo Trần Vũ Hải (nguồn: internet)
Thế nhưng, đối với bản thân ông Trần Vũ Hải dường như đang cố tình làm lớn chuyện này, ngoài việc ăn nói hàm hồ, vu khống cho ông Nguyễn Đức Chung đã ra lệnh bắt giữ trái pháp luật, vu khống cho công an đối xử thô bạo này nọ với chính Trần Vũ Hải này nọ.., đọc thêm Tại đây:
Thì lần này, chính ông Trần Vũ Hải trong vòng ủng hộ của đám Rận chủ Việt đã nổi máu yêng hùng tuyên bố theo kiểu bản thân ông ta đang bị vu khống xung quanh việc giúp đỡ người dân tại Đại Từ, Tây Ninh, Nam Định…và người ám hại chính là ông Nguyễn Đức Chung – Giám đốc công an Tp Hà Nội. Lý do mà Trần Vũ Hải đưa ra là do chính hắn đã phát hiện ra vụ trồng những cây vàng tâm ở đường phố Nguyễn Chí Thanh -Hà Nội trong vụ “Cây xanh” chính là những cây mỡ không có giá trị về cảnh quan và kinh tế. Hắn mạnh mồm rằng “Ông Nguyễn Đức Chung nghĩ rằng tôi là người đã làm ra vụ cây xanh. Vụ cây vàng tâm, ông là người đi trồng cây vàng tâm mà bây giờ hóa ra lại là cây mỡ. Ông ta thù hằn tôi đến bây giờ”.“Bây giờ tôi yêu cầu đối thoại với ông Nguyễn Đức Chung vì ông tìm mọi cách chơi tôi. Tôi không chấp nhận điều đó”. Trong khi việc thay mới cây xanh ở tuyến đường Nguyễn Chí Thanh được thực hiện bằng nguồn xã hội hóa, không dùng ngân sách nhà nước và có sự thỏa thuận giữa các cơ quan có thẩm quyền quyết định như Ủy ban nhân dân Tp Hà Nội, Sở Xây dựng và các đơn vị có liên quan, chẳng liên quan gì đến ông Chung, và dư luận cũng chẳng ai biết rằng LS Trần Vũ Hải đã phát hiện ra cây xanh trồng mới là cây mỡ hay cây vàng tâm? Chỉ có các chuyên gia về cây xanh mới đủ chuyên môn để thẩm định và biết được việc này. Thế nên việc ông LS Trần Vũ Hải dựng chuyện ông Chung trồng 400 cây xanh trên tuyến đường Nguyễn Chí Thanh là bịa đặt, vô căn cứ, thiếu tính xác thực. Những phát ngôn trên nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi và trục lợi cho bản thân ông Trần Vũ Hải, và đương nhiên quá phù hợp với mong muốn của Rận chủ Việt.
Đằng sau những tuyên bố vu khống trắng trợn đó, hắn mạnh dạn khẳng định “Vụ này buộc phải làm đến cùng, không có cách nào khác” ? Không biết sắp tới Trần Vũ Hải sẽ nghĩ ra được trò gì mới để theo đuổi đến cùng việc vu khống ông Nguyễn Đức Chung ký lệnh bắt hắn, trong khi hắn chỉ bị triệu tập và có khả năng bị khởi tố về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” khi nhận trợ giúp pháp lý, nhận tiền nhưng không trợ giúp được gì gã còn mạnh dạn chiếm đoạt tiền của người khác trái phép. Hành vi này đang được phía công an xác minh. Được biết LS Trần Vũ Hải đã gửi đơn thư dài 11 trang tố cáo việc bắt người trái phép và mặc nhiên khẳng định sự việc trên do ông Chung trả thù???

Video với những tuyên bố hùng hồn của ông Trần Vũ Hải
Qua vụ việc trên cho thấy, bản thân LS Trần Vũ Hải đã đi quá đà, lấn quá sâu vào con đường phạm pháp, sự việc này cũng gióng lên một hồi chuông cảnh tỉnh về thói “coi trời bằng vung” coi thường pháp luật của những kẻ xấu đang mang danh luật sư để trục lợi và gây rối ở Việt Nam.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét