18/11/15

Lại chuyện LS Trần Vũ Hải!!!

Lại chuyện LS Trần Vũ Hải!!!

Vẫn chuyện của ông LS Trần Vũ Hải chưa đến hồi kết, đám Rận chủ Việt hiện nguyên hình bầy kền kền tiếp tục “rỉa sự kiện ông Hải” để trục lợi. Riêng bản thân ông Hải, cứ nghĩ rằng những việc bản thân ông ta làm ra đúng, cứ tưởng sự cổ súy của đám Rận là sự ủng hộ của dân chúng đối với mình, thế nên càng ngày càng lấn sâu vào những hành động phi pháp.
Trên trang mạng dân làm báo có đăng bài viết “Chỉ có tại Việt Nam: Thân chủ vây hãm đồn CA để giải cứu luật sư”? Chưa đọc tưởng có chuyện động trời gì xảy ra, hóa ra cũng chỉ quanh quẩn sự kiện ông Trần Vũ Hải chửi đổng. Với giọng điệu xuyên tạc quen thuộc của mình, đám rận chủ Việt lại loạn ngôn vu khống tướng Chung – Giám đốc công an Tp Hà Nội đã “bắt nóng” LS Trần Vũ Hải nhằm ngăn chặn cuộc biểu tình dự kiện hôm 12/11 của 200 luật sư. Thế nhưng dư luận đã làm rõ, làm gì có chuyện 200 luật sư tham gia cuộc “tuần hành” theo dự kiến bởi thực chất đây chính là màn kịch do ông Hải dựng lên, nhằm khuếch trương thanh thế và đánh bóng tên tuổi của một gã luật sư quèn, chuyên quen thói “chém gió” và “lừa đảo”. Lần này thì rận chủ Việt không thèm lấp liếm nói trắng ra là tổ chức “biểu tình” thay vì dùng từ “tuần hành” như trước đây đủ thấy bản chất của sự việc trên đã được chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu.
d
Bài viết nhố nhăng trên dân làm báo
Như các báo đã làm rõ, liên quan đến chuyện LS Trần Vũ Hải được mời đến trụ sở công an phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội để làm rõ về việc ông có liên quan đến nghi án lừa đảo chiếm đoạt tiền của nhiều người bằng thủ đoạn nhận trợ giúp pháp lý cho nhiều nạn nhân. Thế nhưng đám Rận chủ Việt đã lợi dụng sự kiện này để tung tin rằng “ông Hải bị công an bắt, và bản thân ông LS này cũng đã lên mạng chửi oang oang rằng bản thân bị lôi đi như một con chó, mèo,..bla, bla. Và dĩ nhiên việc ông Hải quay sang để vu cáo tướng Chung là “bắt người trái phép” cũng là điều quá rõ khi chiếu vào bản chất của gã luật sư kém cỏi về nhân cách này. Về nghi án lừa đảo của gã LS Trần Vũ Hải, cơ quan Công an cho biết đã có rất nhiều đơn thư tố cáo hành vi phạm pháp của ông Trần Vũ Hải, lợi dụng trình độ dân trí thấp và sự kém hiểu biết của bà con để tiến hành chiếm đoạt tiền trái phép. Dựa vào thông tin tố cáo, công an Hà Nội đã 4 lần mời Trần Vũ Hải lên làm việc nhưng đều bị từ chối. Đây hoàn toàn không phải là vụ bắt người mà là vụ mời luật sư lên công an phường làm việc vì có đơn tố cáo. Vì ông Hải bất hợp tác lại có thái độ chống đối nên phải áp dụng biện pháp cưỡng chế. Chuyện đã rõ ràng như vậy, thế nhưng đám kền kền vẫn lên mạng viết hàng chục bài nhố nhăng, thêm thắt về sự kiện này, đúng là “tấn trò hề” của Rận.
Đơn tố cáo LS Trần Vũ Hải của 11 người dân ở Tây Ninh (nguồn: internet)
Đơn tố cáo của công dân Nguyễn Thị Long
Chính vì những tố cáo trên, cơ quan công an đã vào cuộc nhằm điều tra làm rõ, thế nhưng mời 4 lần nhưng ông Hải vẫn cố tình lảng tránh, bản thân làm luật sư nhưng chính ông Hải đã thể hiện thái độ coi thường pháp luật và danh tiếng của nghề luật sư, đây là hành động đáng lên án, không thể chấp nhận được.
Trở lại với câu chuyện dân oan 3 miền “giải cứu luật sư Hải”, về nguồn gốc của đám dân oan 3 miền “được thuê 700.000/ngày) không cần nói dư luận cũng đã quá rõ. Tuy nhiên, điều người viết muốn nói chính là thái độ xúc phạm danh dự nhân phẩm của người khác một cách “tởm lợm” của đám Rận chủ Việt. Trong bài viết Rận xuyên tạc trắng trợn rằng “Đáp lại hành vi bắt người thô bạo của giám đốc CA Hà Nội Nguyễn Đức Chung đối với luật sư Trần Vũ Hải, hàng trăm người dân đã kéo đến vây hãm trụ sở CA để biểu tình phản đối”? Ai bắt người thô bạo, bắt người thô bạo kiểu gì khi mọi góc nhìn, mọi cảnh quay đều cho thấy ông Hải  đứng trong trụ sở Công an chửi oang oang thế à như một kẻ vô giáo dục, thiếu đạo đức! Những câu chữ trên, chúng đã cố tình xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự và uy tín của ông Chung, và cố tính phớt lờ thái độ coi thường pháp luật của ông Trần Vũ Hải, nhằm nâng bi cho gã. Chúng còn mạnh dan miêu tả lên thành “Hành động liều lĩnh này đã ngay lập tức lãnh chịu hậu quả. Hàng trăm dân oan mất đất và giới hoạt động nhân quyền – những người vốn là thân chủ của luật sư Trần Vũ Hải đã nhanh chóng kéo đến đồn CA đòi người”. Trong khi ai cũng biết, nếu không có tiền tài trợ từ Việt Tân thì đám dân oan kia còn lâu mới xuất hiện. Thế nhưng như “diều thêm gió” ông Hải sau khi ra khỏi trụ sở công an phường Xuân La đã mạnh mồm tuyên bố “Sẽ theo vụ này đến cùng – đòi ông Chung ra gặp để xin lỗi” với một thái độ hậm hực, giọng điệu chua ngoa rặt phường chợ búa.
1000 dân oan theo miêu tả của Rận Chủ Việt?  (nguồn: danlambao)
Thật nực cười khi trong đám rân oan này xuất hiện thêm một gã “tây lông” được giới thiệu là “Tham tán chính trị đại sứ quán Đức tại Hà Nội” xuất hiện bên rận nhằm củng cố bằng chứng về vi phạm dân chủ, nhân quyền của Việt Nam?
Ông Felix Schwarz – tham tán chính trị ĐSQ Đức có mặt trước trụ sở CA Xuân La. Ảnh: Bạch Hồng Quyền
Càng ngày, vì tiền nhiều kẻ “ngoại quốc” đã cổ súy cho hành vi phạm pháp của Rận chủ Việt xuất hiện ngày càng nhiều, sự xuất hiện của vị tham tán này cho thấy sự móc nối của Rận đối với các tham tán chính trị xấu ngày càng hiện rõ. Sự xuất hiện của gã Tây lông này không giúp ích gì cho Rận ngoài việc đứng tạo dáng cho chúng chụp ảnh đăng lên mạng nhằm khoe khoang sự can thiệp của “nước ngoài”, thế nhưng hành động “rỗi việc” của vị tham tán này thật đáng lên án và chê trách. Trong bài viết trên còn vài điều nhảm nhí xen lẫn giọng điệu thách thức chính quyền một cách trắng trợn. Xin khẳng định lại rằng “không có chuyện công an, hay ông Chung ra lệnh bắt ông Ls Trần Vũ Hải, những điều ông Hải vu cáo ở trên là nhảm nhí, sai sự thật”. Bên cạnh đó, những lá đơn tố cáo cũng đã phần nào khiến dư luận hiểu rõ hơn về bản chất “tanh tưởi” của ông Hải. Một luật sư có nhân cách và cách ứng xứ hèn kém như thế liệu đáng mặt luật sư?
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét