18/11/15

Bằng chứng về sự "lừa đảo" của LS Trần Vũ Hải

LâmTrực@


Hôm 12/11/2015 LS Trần Vũ Hải bị mời về công an phường Xuân La, Hà Nội để làm rõ việc ông có liên quan đến nghi án lừa đảo chiếm đoạt tiền của nhiều người bằng thủ đoạn nhận trợ giúp pháp lý cho nhiều nạn nhân.

Thông tin từ cơ quan điều tra cho biết, công an Hà Nội đã 4 lần mời Trần Vũ Hải lên làm việc nhưng đều bị từ chối. Đây hoàn toàn không phải là vụ bắt người mà là vụ mời luật sư lên công an phường làm việc vì có đơn tố cáo. Vì ông Hải bất hợp tác lại có thái độ chống đối nên phải áp dụng biện pháp cưỡng chế.

Ong Trần Vũ Hải bị người dân ở nhiều địa phương tố cáo là lừa đảo, chiếm đoạt tiền của người dân thông qua thủ đoạn cầm tiền của họ để nhận trợ giúp pháp lý, nhưng thay vì trợ giúp pháp lý, ông lại kích động, xúi giục người dân khiếu kiện chống chính quyền, gây mất ổn định an ninh trật tự.

Dưới đây là đơn thư của 11 hộ dân ở Tây Ninh tố cáo LS Trần Vũ Hải - Trưởng VPLS Trần Vũ Hải và cộng sự, có địa chỉ tại 28 Nam Đồng, phường Nam Đồng, quận Đống Đa TP Hà Nội, đã có hành vi lừa đảo, chiếm đoạt 120 triệu đồng bằng thủ đoạn trợ giúp pháp lý, nhưng không thực hiện hợp đồng như đã cam kết.





Chưa biết kết quả xác minh đơn tố cáo ra sao, song với những đơn thư này, hẳn bạn đọc đã phần nào hiểu rõ hơn về ông luật sư Trần Vũ Hải.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét