29/11/15

BÀN VỀ NHỮNG CÁI NGU KINH ĐIỂN CỦA RẬN


 1: Cái ngu kinh điển nhất:
Xuyên tạc, bôi nhọ hình ảnh Bác Hồ, trong khi cả thế giới, cả kẻ thù đều kính trọng và ca ngợi.
2: Cái ngu kinh tởm nhất:
Gân cổ, chày cối cho rằng chiến tranh Việt Nam là "Nội chiến" trong khi lờ đi việc lúc cao điểm có tới nửa triệu lính Mỹ ở Việt Nam và còn 1 số khác như Úc, Nam Hàn, v.,v, Bom pháo Mỹ tống vào thành cổ Quảng Trị thôi đã bằng 6 quả bom nguyên tử ném xuống Hiroshima. Bị đánh tơi bời mới "Việt Nam hóa chiến tranh"...

3: Cái ngu đáng phỉ nhổ nhất:
Việt Nam Cộng hòa là tay sai do Mỹ dựng lên, đã khước từ nguyện vọng thống nhất của nhân dân, đàn áp giết hại bao nhiêu đồng bào, nhưng các nhà "dân chủ" cho rằng đó là 1 nhà nước "đầy ắp dân chủ, căng tràn tự do"...

4: Cái ngu tệ hại nhất:
Phủ nhận sạch trơn mọi công lao của Đảng Cộng sản Việt Nam, là những người đã hy sinh cả đời cho sự độc lập và thống nhất đất nước.

5: Cái ngu đáng... kinh ngạc nhất:
Ngụỵ tạo chứng cớ, bịa đặt để xuyên tạc. Từ Văn bản "chặn Facebook" đến clip "đảo chính ở Việt Nam", rồi thì suốt ngày dùng... tiết lợn bôi lên người để la lối "Công an đánh"...!!!

6: Cái ngu.. phi phàm nhất:
Cứ ai chửi Đảng, chửi Nhà nước một câu thì suy tôn ngay thành "anh hùng", "nữ hào kiệt, thành "người con của sông núi", thành "nhân sỹ" bất kể đó là thành phần bệnh hoạn như Lý Thống hay giang hồ như Ngô Kỷ. Thậm Chí là những kẻ giết người như ông Ngô Đình Diệm (với bọn này, chỉ ai giơ cờ Mỹ hay cờ ba que mới là yêu nước, còn ai đứng dưới cờ đỏ sao vàng được cả thế giới công nhận thì đều... không yêu nước (còn gọi ngược là 'bán nước' nữa chứ).!!!

7: Cái ngu bệnh hoạn nhất:
Ai đau bụng, ỉa chảy, hay táo bón đều là tại Đảng và Nhà Nước". Đó là lý lẽ của các nhà dân chủ cuội, và bọn rận "phán" bất kể là việc con trâu nó có sừng hay việc con voi nó có vòi thì họ đều quy cho trách nhiệm thuộc về Đảng và Nhà nước...

8:Cái ngu đáng cười nhất:
Miệng nói dân chủ, nhưng thực tế chẳng hiểu dân chủ là gì, hỏi dân chủ là gì thì câu trả lời dẫu có 1 vài câu hay dài dằng dặc thì chung quy cũng là "giống như... nước ngoài ấy mà"???
Chẳng khác gì hỏi fan cuồng Kpop rằng nghệ thuật là gì thì nhận được câu trả lời "giống Kpop ấy"...

9: Cái ngu đáng nguyền rủa nhất:
Biểu tình phản đối Việt Nam gia nhập WTO, dâng thỉnh nguyện thư kiến nghị Hoa Kỳ và phương Tây cấm vận Việt Nam để kiếm tiền, kích động chiến tranh Việt - Trung, "cầu cho Trung Quốc đánh Việt Nam" và nhiều trò phản quốc tương tự...

10. Cái ngu nhất trong các thể loại ngu nhất:
Đi biểu tình nói dưới danh nghĩa chống Trung Quốc để bảo vệ chủ quyền biển đảo nhưng thực chất chả biết tí gì về biển đảo Việt Nam.

Và đó là những cái ngu mà tôi vừa kẻ của đám Rận, chúng ngu đến mức độ chúng ta chắc phải cúi đầu nể phục bọn chúng vì chúng đã dành hết của chúng ta của nhân loại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét