18/11/15

Bàn về sự dối trá, đê hèn của Việt Tân!

Dối trá vỗn dĩ là không tốt. Dối trá đê hèn thì hẳn nhiên càng không tốt. Vậy vẫn có những kẻ quyết theo đến cùng cái nghiệp dối trá đê hèn. Có nghĩa rằng sự dối trá ấy mang tính cố ý trực tiếp, với động cơ đê hèn. Điều này hiển hiện ở nhóm kẻ chuyên làm tiền bằng cách lợi dụng, nhân danh “dân chủ, nhân quyền, yêu nước” để chống phá nền hòa bình, ổn định, phát triển của đất nước Việt Nam.

Capture

       Mấy ngày nay, dư luận thế giới bày tỏ sự thương cảm, chia sẻ với đau thương, mất mát của nhân dân Pháp sau vụ khủng bố đẫm máu ngày 13/11/2015. Cả thế giới bàng hoàng, căm phẫn, lên án các hành vi bạo lực của IS. Trong tình cảnh bi đát này, vẫn có những kẻ sẵn sàng giẫm đạp lên nỗi đau của đồng loại, ra sức lợi dụng vụ khủng bố ở Paris để tạo “cảm hứng” cho sự nghiệp làm tiền đầy dối trá đê hèn. Chúng là ai? Là đám khủng bố Việt Tân và tay sai. Hàng loạt bài viết được ra đời với luận điệu xuyên tạc, dối trá tạo ra “mối liên hệ” giữa khủng bố ở Paris với các hoạt động ăn vạ quen thuộc của “các nhà dân chủ” giả hiệu. Bệnh phẩm “Khủng bố, Tây-Tàu-Việt” của Đinh Tấn Lực được đăng tải trên diễn đàn viettan là dẫn chứng điển hình cho sự dối trá đê hèn. Lối hành văn xuyên tạc, đánh lận con đen được sử dụng rất “nghệ thuật”.
       Trước hết cần trả lời câu hỏi: Tại sao phương Tây trở thành mục tiêu của các vụ khủng bố? Câu hỏi này cần được làm rõ. Mỹ và phương Tây tài trợ cho các tổ chức vũ trang, hội nhóm chính trị tại Bắc Phi, Trung Đông để thực hiện các hoạt động phân chia lợi ích, lật đổ chính quyền hợp pháp tại các quốc gia này (kịch bản “Mùa xuân Arap). Và rồi cái ác không thể chế ngự bởi cái ác, Mỹ và phương Tây không thể kiểm soát các hội nhóm trên, các hội nhóm này phát triển thành các tổ chức khủng bố và quay trở lại tấn công Mỹ và phương Tây. Như vậy, giới cầm quyền chóp bu đâu có hề hấn gì, chỉ có người dân Trung Đông, Bắc Phi lầm than trong dòng người tị nạn và bom đạn xé nát quê hương của họ, chỉ có người dân của Mỹ và phương Tây gánh chịu hậu quả của các vụ khủng bố trả thù đẫm máu. Cái gì cũng có nguyên cớ và mục đích của nó. Thế giới lên án các hoạt động khủng bố, bạo lực và cũng cực lực phản đối các hoạt động đem vũ khí, đô la can thiệp vào quốc gia khác của Mỹ và phương Tây. Nhân các vụ khủng bố gần đây, nhất là vụ 13/11/2015 tại Paris, Pháp, đám khủng bố Việt Tân và tay sai lại bù lu, bù loa xuyên tạc, vu cáo chính quyền Việt Nam “đàn áp”, “khủng bố”… Sự dối trá đê hèn này rất quỷ quyệt, man trá. Chính những kẻ khủng bố, những hội nhóm hoạt động gây rối an ninh, trật tự, phá hoại nền hòa bình, ổn định lại quay ra vu cáo chính quyền. Với phẩm màu, máu chó và băng gạt quấn đầy người của một vài kẻ phản loạn, tay sai của khủng bố mà dám so sánh, đặt ngang hàng với các nạn nhân vụ khủng bố ở Paris. Quả thực đây mới là những kẻ khủng bố tinh vi, mưu mô, xảo quyệt nhất! Từ thân phận kẻ khủng bố bỗng chốc qua câu chữ dối trá đê hèn thành “nạn nhân bị khủng bố”.
       Sự dối trá đê hèn của Việt Tân và bè lũ với các “dư luận viên” như Đinh Tấn Lực, Trần Thị Nga, Nguyễn Tường Thụy, Phạm Chí Tuyến… nhằm mục đích xuyên tạc chủ trương, đường lối phát triển đất nước của Việt Nam. Tất cả để tạo tiền đề, cơ sở cho các hoạt động khủng bố, “cách mạng màu” gây rối loạn đất nước, tạo cớ để ngoại bang can thiệp như tình hình Syria và Bắc Phi, Trung Đông thời gian qua. Mưu toan hiểm độc này sẽ không bao giờ trở thành hiện thực, bởi một lẽ đơn giản: người dân Việt Nam muốn hòa bình, ổn định để phát triển đất nước. Sau bao năm chiến tranh, nỗi đau và mất mát quá nặng nề, điều đó hun đúc nên sự tỉnh táo, cảnh giác trước các luận điệu dối trá đê hèn của các hội nhóm phản loạn.
       Lấm Lét

0 nhận xét:

Đăng nhận xét