11/11/15

Hot - Luật sư Trần Thu Nam bị đánh!

Lão xin nhắc lại lần cuối để lũ rận chủ Việt cũng như độc giả được tường tận rằng vụ của em Đỗ Đăng Dư đã được kết luận rõ ràng. Chết là hết tội, lão không truy vấn và không bình luận gì về sự kiện này nữa. Thế nên Lão đây khẩn thiết yêu cầu lũ rận chủ Việt hãy để cho gia đình em Đỗ Đăng Dư được yên.
Thứ nữa, ngày 3/11/2015, dư luận râm ran, đặc biệt là dư luận lề trái "làm quá, thổi phồng" lên về chuyện luật sư trong vụ em Đỗ Đăng Dư bị công an cộng sản đánh đập dã man, vậy thực hư chuyện này thế nào? Hay cũng chỉ là trò bịa đặt rẻ tiền của đám rận chủ Việt nhằm đổ tội cho lực lượng công an, một lực lượng được coi là "kẻ thù số 1" là "cái gai trong mắt" của rận chủ Việt bởi đã làm rõ hành vi phạm pháp của chúng và đưa chúng vào tù về những hành vi "bán nước cầu vinh" làm tay sai cho giặc chống phá cách mạng Việt Nam.
DưuThông tin về vụ Trần Thu Nam bị đánh
Mặc dù chẳng có bức ảnh nào về vụ đánh nhau ngoài việc lũ Rận chủ Việt chụp ảnh anh LS Trần Thu Nam đăng lên mạng với khuôn mặt máu me be bét "chắc bị đánh đau lắm" nhằm khoe mẽ chiến tích bảo vệ nhân quyền và vu cáo cho lực lượng chức năng Việt Nam vốn là một luận điệu xuất hiện nhan nhản trên mạng trong suốt mấy chục năm qua. Thế nhưng thật mất dạy và tráo trở khi rận chủ Việt trên dân làm báo dám phi thẳng lên mạng khẳng định rằng "Hai luật sư Trần Thu Nam và Lê Văn Luân vừa bị những kẻ lạ mắt đánh đổ máu sau buổi làm việc cùng với gia đình nạn nhân Đỗ Đăng Dư - một thiếu niên 17 tuổi bị CA sát hại trong trại giam trước đó". Sự khẳng định này một lần nữa thể hiện bản chất kền kền của đám rận chủ Việt khi chúng tiếp tục lợi dụng chuyện em Dư và gia đình em để trục lợi và vu cáo cho lực lượng công an Việt Nam. Vụ án em Dư đã khép lại, sự côn đồ coi thường tính mạng người khác của kẻ thủ ác sẽ được pháp luật làm rõ và đem ra xử lý trong thời gian tới. Những cán bộ công an trại giam thiếu trách nhiệm cũng đã bị xử lý kỷ luật vì để xảy ra hậu quả nghiêm trọng dẫn đến việc tính mạng em Dư bị kẻ thủ ác tước đoạt. Thế nhưng chúng vẫn không buông tha cho em và gia đình, sau cái chết của em, chúng còn tiếp tục "lừa đảo" gia đình em, lợi dụng lòng thương con của mẹ em Dư để kích động bà làm những điều trái pháp luật, qua đó tạo cớ cho chúng viết bài, đưa tin và thu nhuận bút. 
Quay trở lại vụ việc, nhìn khuôn mặt của anh LS Trần Thu Nam lão cũng cảm thấy ngậm ngùi thương cảm, chắc trận đòn này không hè nhẹ, ai mà lại có thể đánh anh Nam năng như thế? Và nguyên nhân của trận đòn này là gì? Cái này công an sẽ vào cuộc và làm rõ, những kẻ coi thường pháp luật sẽ bị trừng trị thích đáng. Điều đáng nói ở đây, đối với anh LS Trần Thu Nam người đại diện cho pháp luật, thế nhưng vẫn làm những chuyện "tréo nghoe". Có thể nói rằng luật sư ở Việt Nam hiện nay cũng năm bảy loại. Bên cạnh những luật sư chân chính, phục vụ hết mình cho sự nghiệp "bảo vệ công lý, bảo vệ lẽ phải" nhưng cũng có những luật sư "ba láp" chuyên "trục lợi" trên danh nghĩa luật sư. Là luật sư nhưng khi chứng cứ đã rõ ràng, anh Trần Thu Nam vẫn tiếp tục cùng đồng nghiệp lao vào để cố gắng chứng minh rằng "em Đỗ Đăng Dư bị công an đánh chết?" không phải do bạn tù đánh dẫn đến tử vong? Cái này lão chê, anh thật bảo thủ và lạc hậu so với đồng nghiệp và thời đại. Trong khi những luật sư chính thống khác lên tiếng can ngăn thì Trần Thu Nam vẫn muốn làm những việc khác người, vẫn muốn nổi tiếng nhằm trở thành "Siêu nhân luật sư" chuyên hoạt động dân chủ, nhân quyền. Một điều nữa lão chê là anh Trần Thu Nam là luật sư, điều tối thượng là "trong chứng hơn trọng cung" anh cũng không hiểu rõ. Chưa có bằng chứng gì những anh phi ngay lên mạng buông điều bóng gió rằng chính theo kiểu "Tôi thì không thù oán với ai cả, tôi không có vay mượn ai, đi xe ô tô thì không có va quệt với ai cả, tôi chỉ có tham dự vụ của Đỗ Đăng Dư trong thời gian vừa qua đã rất ầm ĩ, và chúng tôi tham dự đã bị cản trở rất nhiều, từ Công an Hà Nội" và "thì vừa bước ra khỏi nhà bà Mai nó xảy ra sự việc như vậy, thì tôi nghĩ rằng nó có sự lô-gíc, chứ còn để phán đoán 100% thì tôi không thể nào nói trăm phần trăm được" là sự cuồng ngôn, vô lý cần phải nghiêm trị. Bên cạnh đó, Facebook của Trương Văn Dũng cũng thêm mắm thêm muối rằng: Khi gia đình và luật sư đang làm việc thì trong nhà thì xuất hiện hai viên côn an xã tên Đỗ Trọng Sáu và Đỗ Huy Ngân đứng bên ngoài cổng" Nếu tường tận như vậy tại sao không có một bức ảnh nào dù là mờ ảo để chứng minh lập luận????
Lão thiết nghĩ rằng, mọi chuyện đều có luật nhân quả, là những kẻ có học nhưng cứ thích "làm những điều ngược đời" xâm phạm đến tâm tư tình cảm và tâm linh thì đều sẽ bị "quả báo" bị trừng phạt thích đáng. Những thương tích đó có lẽ cũng là lời cảnh báo đầu tiên của dư luận gửi đến đám anh LS Trần Thu Nam khả kính và đồng bọn, bởi không ai tự dưng bị đánh một cách vô cớ, tất cả đều có nguyên nhân của nó.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét