13/11/15

Vụ “Khủng bố ở Little Saigon” và nỗi “oan thị Mầu” của Việt Tân?

Capture

       Kể từ ngày mùng 03/11/2015 đến nay, hàng ngũ trí trá của tổ chức khủng bố Việt Tân trở nên “lao đao” sau khi chương trình truyền hình nổi tiếng Frontline của Mỹ phát sóng phóng sự điều tra “Khủng bố ở Little Saigon” (Terror In Little Sài Gòn) do nhà báo điều tra Mỹ A.C.Thompson thực hiện. Phóng sự được thực hiện công phu, chân thực, khách quan (đặc biệt dưới góc nhìn của một Nhà báo Mỹ và phát sóng trên truyền hình Mỹ) như Bản kết tội đanh thép nhóm khủng bố Việt Tân.
       Bản chất của Việt Tân bấy lâu nay người Việt Nam ở trong và ngoài nước tuyệt đại đa số đều thấu tỏ mưu toan nham hiểm, hành động tàn ác quỷ quyệt chống phá Tổ quốc và Nhân dân Việt Nam (theo sự tài trợ của ngoại bang) lừa đảo, khủng bố cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài. Phóng sự “Khủng bố ở Little Saigon” đã góp phần minh chứng sinh động, củng cố chứng cứ pháp lý và trở thành căn cứ sắc bén buộc Chính phủ Mỹ, các cơ quan bảo vệ pháp luật Mỹ phải có biện pháp xử lý nhóm khủng bố Việt Tân theo quy định của luật pháp Mỹ, đảm bảo công lý và đúng với tinh thần của cuộc chiến “chống khủng bố” do Mỹ dẫn đầu. Dư luận hết sức phẫn nộ, bày tỏ sự phản đối kịch liệt đối với các hành vi tàn ác của Việt Tân và sự bao che của cơ quan chức năng Mỹ. Nhân danh công lý và nền dân chủ, tự do, xin gửi tới Chương trình truyền hình Frontline và nhà báo điều tra A.C.Thompson lời cảm tạ chân thành nhất bởi những sự thật được công bố rộng rãi. Điều này khác hẳn với các hội nhóm trí trá tự xưng là “nhà báo” như Phóng viên không biên giới, Hội nhà báo độc lập VN, Câu lạc bộ nhà báo tự do… – Chỉ là những hội nhóm “làm tiền”! Như một điều khẳng định về câu nói của Tổng thống Mỹ Abraham Lincoln trong bức thư gửi Thầy Hiệu trưởng “cứ mỗi một kẻ vô lại ta gặp trên đường phố thì ở đâu đó sẽ có những con người chính trực”.
       Việt Tân và “cộng sự” thay nhau “lên sóng” huy động tối đa bút mực, bàn phím để “thanh minh”, “tâm thư”, “kiến nghị”… các mõ danluan, viettan, bauxitblog được huy động hết công sức để kêu “oan thị Mầu”: “Ông Lý Thái Hùng: Phim “Terror In Little Sài Gòn” đầy ác ý và xúc phạm danh dự cộng đồng”, “Thư Ngỏ đến Frontline/ProPublica về chương trình Khủng bố tại Little Saigon”, “Mở Giật Gân, Kết Giật Lùi”, “Chúng ta tiếp tục là nạn nhân của truyền thông Mỹ”… Nỗi “oan thị Mầu” của Việt Tân và “cộng sự” thật thảm thương! Đến người Mỹ, một nhà báo Mỹ, một chương trình truyền hình nổi tiếng của Mỹ còn phẫn nộ bởi các hành vi giết người, khủng bố tàn bạo, lừa đảo, vi phạm pháp luật đặc biệt nghiêm trọng của Việt Tân, thế mà các “thành viên” của Việt Tân vẫn già mồm kêu oan (?!). Một chân lý khách quan không bao giờ thay đổi, đúng như ông cha ta thường nói “cái kim trong bọc lâu ngày cũng tòi ra” hay như trong phim Trung Quốc thường có câu “muốn người khác không biết trừ khi mình không làm”. Cái sự thật về Việt Tân vốn tường minh giữa thanh thiên bạch nhật. Chỉ có điều khi bộ phim “Terror In Little Sài Gòn” được công chiếu, sự thật ấy càng được phổ quát rộng rãi hơn.
       Mấy ngày nay, Việt Tân đôn đáo lo “giải thích”, “ngụy biện” cho “nỗi oan thị Mầu”. Thật trơ trẽn! Bao năm qua, Việt Tân xuyên tạc, vu cáo về tình hình Việt Nam, chống phá nền hòa bình, ổn định, phát triển của Tổ quốc và Nhân dân Việt Nam. Đến nay, hoạt động khủng bố của Việt Tân đã khiến người Mỹ phải lên tiếng, đủ biết hoạt động xảo trá, quỷ quyệt, ma quái của Việt Tân như thế nào! Để rồi đám khủng bố Việt Tân quay sang công kích, xuyên tạc cả nhà báo Mỹ, vu cáo cả cơ quan truyền thông của Mỹ. Bộ mặt của Việt Tân không thể tráo trở được hơn! Chính phủ Mỹ, các cơ quan bảo vệ pháp luật Mỹ phải điều tra làm rõ những vụ thảm sát, khủng bố của Việt Tân được phản ánh trong bộ phim “Terror In Little Sài Gòn”, sớm loại bỏ tổ chức khủng bố Việt Tân. Có như vậy, công lý mới được đảm bảo và Mỹ mới xưng danh là “anh cả” của cuộc chiến “Chống khủng bố” và “ngọn cờ” dẫn dắt “Dân chủ thế giới”.
       Phỗng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét