21/11/15

RẬN LẠI GIỞ THÓI ĂN CẮP VÀ CHỤP MŨ!

NHỤC RẬN CHỦ!

Người xưa dạy rằng “kẻ thức thời mới là tuấn kiệt” lũ rận chủ Việt đúng là lũ ngu khi suốt ngày chơi trò “vu cáo công an”, nói xấu công an, bằng những giọng điệu quá ngô nghê và dốt nát. Thật nực cười khi có bất cứ vấn đề gì xảy ra đối với đám Rận là ngay lập tức chúng nhảy xổ vào đổ hết tội trạng lên đầu công an Việt Nam. Từ chuyện cụ già 70 tuổi vác chổi đuổi đánh Lê Thị Công Nhân vì hành vi đứng chửi đông đổng ở ngoài đường làm ảnh hưởng đến trật tự khu phố. Hay nhà dân chủ Bùi Hằng bị chị bán bún riêu hất cả bát mắm tôm thối um vào mặt vì hành vi quấy rối việc làm ăn của chị ấy ,..và vô vàn các tấm gương điển hình khác của đám Rận chủ Việt cũng đều được chúng giật chung một tít là “công an gây ra”. Và lần này nữa, vẫn tuồng cũ diễn mãi nhưng đám Rận chủ Việt không hề biết chán, đó là việc vu cáo cho công an khủng bố gây ra cái chết cho thân nhân của một cậu thanh niên tham gia biểu tình hôm 5/11 nhân chuyến thăm của ông Tập đến Việt Nam.
1Bài viết xuyên tạc trên dân làm báo
Trong bài viết của đám Rận đăng trên dân làm báo có tựa đề “Thân nhân người biểu tình chống Tàu đột tử do bị CA khủng bố?”. Ngoài việc giật một cái tít thật kêu để câu view đồng thời rận dùng ngòi bút của mình để lèo lái sự việc thành một vụ đột tử do bị công an khủng bố? Đây là những giọng điệu xảo trá, loạn ngôn và mất dạy của đám Rận nhằm bôi nhọ hình ảnh tốt đẹp của người chiến sĩ công an nhân dân, những người đang hàng ngày, hàng giờ bảo vệ an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Những người hy sinh những phút giây riêng tư của mình để gác cho dân vui chơi, thức cho dân ngủ ngon, mang cái ác ra ánh sáng. Có lẽ vì Công an là khắc tinh của bọn tội phạm, thế nên những kẻ đang dùng ngòi bút của mình để xuyên tạc, chống phá Đảng, Nhà nước và sự nghiệp xây dựng CNXH ở Việt Nam mới khiếp sợ đến mức hoảng loạn như thế này.
Để đổ tội cho công an, chúng loạn ngôn rằng “Quá căng thẳng trước việc gia đình bị lực lượng CA kéo đến khủng bố tinh thần lúc nửa đêm, thân nhân của một người biểu tình yêu nước đã bất ngờ bị lên cơn đột quỵ và qua đời trong phẫn uất. Nạn nhân là ông Vinh Sơn Phan Đình Quý, 51 tuổi, vốn có tiền sử bệnh tim. Ông Quý là chú ruột của anh Phan Hoàng Long, một thanh niên từng tham gia cuộc biểu tình chống Tập Cận Bình hôm 5/11/2015 tại Sài Gòn”. Thấy tính chất vụ việc có vẻ nghiêm trọng, lão đã nhờ người đến tận nơi để thăm dò sự việc, thế nhưng tính chất vụ việc này lại hoàn toàn không phải như những gì chúng viết, đồng thời người thân của nạn nhân trong cơn đau buồn đến tột cùng cũng vô cùng bất ngờ và căm phẫn vì có kẻ dám lợi dụng sự kiện này để viết bài đăng lên mạng nhằm kiếm nhuận bút.
Người xưa thường nói, nghĩa tử là nghĩa tận, đáng lẽ phải thực hiện trọn vẹn nghĩa vụ với người đã khuất, giúp họ được mồ yên mả đẹp thì đám rận chủ Việt như một bầy kền kền khát máu đã ngay lập tức cử người đến chụp ảnh, đăng tin và viết bài xuyên tạc làm sai lệch thông tin, gây ảnh hưởng đến uy tín của gia đình và người đã khuất. Theo tìm hiểu của phóng viên, ông Phan Đình Quý, trú tại số 213-215, đường Đoàn Văn Bơ, Phường 12, quận 4, Tp Hồ Chí Minh vốn có tiền sử bệnh tim. Vào đêm 18/11 ông Quý lên cơn đau tim đột ngột và đã được gia đình đưa đi cấp cứu, thế nhưng do phát hiện đưa đi cấp cứu muộn nên ông Quý đã từ trần vào hồi 02h sáng ngày 19/11/2015, hưởng dương 52 tuổi. Chuyện chỉ có thế nhưng đám Rận Việt cũng lôi công an vào thành nguyên nhân cho được, đúng là không thể hiểu nổi đầu óc bọn này chứa toàn chất gì. Còn đối với anh Phan Hoàng Long, một thanh niên 27 tuổi, là cháu của ông Quý đến sống nhờ trong gia đình, hôm 5/11 anh Long có tham gia biểu tình cùng đám Rận nhằm phản đối chuyến thăm của ông Tập đến Việt Nam. Dù đã được giải thích nhưng Long và đồng bọn vẫn cố tình gây rối trật tự công cộng thế nên công an đã mời về đồn để kiểm tra về nhân thân và lai lịch, sau đó trả Long về nhà. Không chịu hối cải và hình như món tiền tài trợ hôm biểu tình đã làm cho Long mờ mắt, cảm thấy kiếm tiền quá dễ, cơ hội làm giàu nhanh chóng, Long đã liên tục tìm gặp và liên lạc các đối tượng cơ hội chính trị cực đoan trên địa bàn để tiếp tục hoạt động dân chủ, nhân quyền trái phép tại Việt Nam.
Anh Phan Hoàng Long (cháu nạn nhân) nguồn: danlambao
Mất công sức để dựng lên một màn kịch vụng về nhằm trục lợi. Tuy nhiên rất tiếc dư luận đã quá tường tận với bản chất và những hành vi bẩn thỉu của Rận chủ Việt, thế nên họ quá hiểu bản chất của sự việc. Xin chia buồn với gia quyến ông Phan Đình Quý. Đồng thời nhắn gửi anh Phan Hoàng Long nên tự trọng và dừng lại trước khi quá muộn, tiếp tay cho tội ác là hành động sẽ phải trả giá đắt.
Trần Ái Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét