12/11/15

Lê Công Định bị tố hành nghề dân chủ cua gái

Loa Phường


Trong một stt mới đây của một “dư luận viên cao cấp” đã tập hợp tới 15 lời tố cáo Lê Công Định lợi dụng mác “Đấu tranh dân chủ”, hotblog cua gái vô tội vạ
Tiêu biểu một vài tố cáo đó là










Olivia Nguyen: Mình công nhận Lê Công Đinh -LCĐ là 1 người tri thức và hiểu biết rộng nhưng ông bà ta có câu "lắm tài nhiều tật". Mình có đứa bạn cũng xinh, nó cũng am hiểu về chính trị và nó thỉnh thoảng vào like cách bài viết của hắn. Nhưng cách đây vài tháng thì chợt hắn vào nhắn tin nói chuyện với nó và click kết bạn với nó. Thế là hắn mời nó đến nhà gặp hắn. Sau lần đó thì mỗi ngày hắn hay nhắn tin nói là thích nó, nghĩ đến nó, hình dung ra khuôn mặt nó, muốn ôm nó vào lòng. Tất nhiên sau cuộc gặp gỡ đầu tiên thì nó cũng có chút tình cảm với hắn. Tất cả những cô gái từng tiếp xúc với hắn đều bị thu hút bởi cách nói chuyện lịch sự, nhã nhặn, học thức của hắn. Tuy hắn giờ đã 47 tuổi nhưng nhìn vẫn còn đẹp giai. Thế rồi cuộc gặp gỡ lần thứ 2 thì hắn muốn quan hệ tình dục với nó nhưng nó tuyệt đối không cho. Thế là vài ngày sau thì hắn bye nó luôn tìm em khác. Chúng ta cần cho mọi người biết rõ bộ mặt thật chuyên lừa tình của LCĐ này. Nghe đồn trên mạng là hắn là người có nhu cầu sinh lý cao nên những cô gái, phụ nữ qua tay hắn chắc không dưới hàng chục”

Nhi Chuối tui có quen đứa em cùng xứ nè, cũng láo nháo lao nhao dân chủ què, tui nghi ngờ vì giọng điệu và kiểu dân chủ ngu ngốc của nó. hỏi mãi thì nó bảo nó là bồ của anh Neo, là thế này, là thế khác với anh Neo... tui khuyên lơn nó đủ điều...xong phin. Sau 1 thời gian, nó block tui luôn, bây giờ đời nó đi đâu về đâu, nó ở đâu tui cũng không biết luôn” (Neo là cách nói lái tên Nelson Mendela  – người mà Lê Công Định tự so sánh, thần tượng)

Chinh Le Em biết được cô nhà dưới BD lền Xì phố làm ăn, mở quán bánh bèo tre đường gì k nhớ nổi. Có lần ghé quán đó ăn, sau này kể ra mới biết cô Vân ạ. Cô vạch đi chứ k còn nhiều cô khác khổ đó, cùng phái dễ nói dễ cảm thông” (đây là cô gái có nick “Bánh Bèo tre” Hồng Đạt quê Bình Dương từng được page Đồng hành với No-U có bài đề cập đến https://www.facebook.com/DonghanhvoiNoU/posts/1440576912829720 nay đã tuyệt giao với zận chủ).
Quá nhiều lời tố Lê Công Định mời gái trên facebook đến nhà, gạ tình, ok khi không sao, không được là block luôn. FBker Ngọc Thu đưa ra cảnh báo “Trong lúc hắn còn đang bị quản chế mà đã có quá nhiều người là nạn nhân của hắn. Đến khi hắn hết bị quản chế, hắn xổng chuồng rồi thì các cô phải tự nhốt mình trong nhà, cắt hết mạng internet, ra ngoài coi chừng bị mất mạng như chơi...”
Dù chưa hết hạn quản chế 3 năm, mới ra tù hơn 2 năm mà Lê Công Định đã có đứa con 16 tháng tuổi, hiện cô gái này đang tiếp tục mang bầu và chưa được mang danh là vợ của Định.
Với tài năng này của Định, có lẽ gã hotboy No-U Lã Việt Dũng, “đế vương” Bùi Thanh Hiếu, nam hậu Nguyễn Văn Phương, dẻo mép như Bạch Hồng Quyền…còn xách dép mới theo nổi “đại ca” Lê Công Định!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét