26/11/15

NHÀ HOẠT ĐỘNG CÁI CON CỦ CẬT!

Quê Choa

Bài viết này không này không vơ đũa cả nắm, cũng không hướng đến những người có tư tưởng đoàn kết – xây dựng, hướng đến một VN phồn vinh và phát triển. Mà nó chỉ nhằm mục đích hướng đến những kẻ Chống Cộng cực đoan (CCCĐ), nhân danh chính nghĩa, nhân quyền, tự do, bác ái… đang ngày ngày tấn công chính trị Việt Nam, nhằm mục đích thiết lập quyền uy, đặt sự cai trị lên đất nước VN.

Những kẻ Chống cộng những tưởng mang cái gọi là tinh thần bác ái, dân chủ, nhân quyền, áp đặt nguyên mẫu của người Mỹ vào đất nước hòa bình hãy nên dừng lại. Bởi lẽ, chắc các bạn hiểu rằng, nhân quyền mà nước Mỹ thiết lập cho các công dân do Thái nó đã trở thành hiện thực hóa, và điều đó tác động sâu sắc đến xã hội như thế nào ?
Những kẻ tự xưng danh như Nguyễn Văn Đài, Mai Văn Dũng, Trương Văn Dũng, Bạch Hồng Quyền, Phạm Thị Thanh Nghiên, Đoan Trang, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Thảo Gạo… Chúng mạo nhận là những nhân vật đang trâu bò húc mả tổ “đấu tranh nhân quyền”, là những “nhà dân chủ”, những nhà tài phiệt độc quyền “nhà hoạt động dân chủ”, “hoạt động nhân quyền”. Chúng lợi dụng sự cả tin của dân chúng, Chúng lợi dụng dân chủ, nấp bóng nhân quyền, nấp trong vỏ bọc và chiêu bài “tự do” để mà quậy phá đất nước. Chúng nấp dưới bình phong “dân chủ” để phá làng phá ngay cả nội bộ đất nước Việt Nam.
Chúng nó là cái giống gì ? Giống lai của nước nào ? Những người bị chúng nó chửi là ai? Thực sự những kẻ này chỉ nhằm mục đích chống đối, phá hoại, Chỉ là những người biết yêu quê hương của chúng, những người đã xả thân vì đồng bào chúng, những đã hy sinh xương máu cho dân tộc chúng, những người đã mang về hòa bình, độc lập, thống nhất, ổn định, tự do, dân chủ, nhân quyền, và phát triển cho đất nước chúng. Những người đã và đang góp sức đưa đất nước chúng đi lên. Nay chúng quay ngoắt góc 360 phủ nhận công lao của họ … Vậy ! Chúng nó là cái giống gì ? Liệu rằng có phải giống người không đây ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét